ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาทิตย์เชื่อแข้งอินโดมีส่วนทำเจ็บหนัก

อาทิตย์เชื่อแข้งอินโดมีส่วนทำเจ็บหนัก

Posted 24/06/2015 by goal.com

กองหลังของกิเลนผยองเชื่อว่าการที่เขาต้องปิดเทอมยาวนั้น มีจุดเริ่มต้นมาจากเกมรอบรองชนะเลิศของศึกซีเกมส์เมื่อสัปดาห์ก่อน

อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังของเมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อว่า นูเฟียนดี อาหมัด นักเตะของอินโดนีเซีย มีส่วนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวกว่าครึ่งปี

เหตุการณ์ดังกล่าวย้อนไปในช่วงศึกซีเกมส์รอบรองชนะเลิศ ซึ่งปีกหมายเลข 7 ได้เล่นนอกเกมใส่ "เจ้าแบ็ค" ถึงสองครั้งทั้งที่หัวเข่าและหัว แต่ตอนนั้นเจ้าตัวก็ไม่เป็นอะไรมาก

แต่หลังจากที่กลับมาลงสนามให้กิเลนผยองนัดแรกหลังหมดเบรคทีมชาติเจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในเกมที่ทีมเปิดบ้านถล่มทีโอที เอสซีไป 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ หลังมีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่ามีอาการฉีดขาด

"อาการบาดเจ็บผมคิดว่าน่าจะเป็นจากที่โดนหมายเลข 7 ของอินโดนีเซีย (นูเฟียนดี อาหมัด) ย่ำที่เข่าในศึกซีเกมส์ ซึ่งมันก็เป็นข้างเดียวกันกับที่ผมได้รับบาดเจ็บยาว มันมาจากจังหวะแรกที่เขาย่ำที่เข่าก่อนมาถีบที่หัว" อาทิตย์ บอกกับ ไทยรัฐ ทีวี

"เมื่อวันจันทร์ได้ไปตรวจพอรู้ผล ผมรู้สึกเสียใจมาก เพราะดวงกำลังมา ผลงานกำลังดีและต้องมาเจ็บ ก็พี่หมอบอกว่าผมอาจจะต้องพักนานถึง 6 เดือนนั้น บางทีผมอาจจะพักแค่สี่เดือนก็เป็นได้"

"ผมขอขอบคุณที่เป็นห่วงผม และหากผมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ผมจะต้องกลับมาในสภาพที่ดีที่สุดแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีเตรียมนัดซิโก้หารือเกมรับมืออิรัก
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี เตรียมนัด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ถกโปรแกรมเก็บตัวทีมชาติชุดใหญ่คัดฟุตบอลโลกในการรับมืออิรัก ที่จะหวดกันวันที่ 8 ก.ย. นี้ ที่ทางหัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการจากเดิม 2 เป็น 3 สัปดาห์ เพื่อให้ส่งผลกระทบต่อโปรแกรมแข่งขันลีกน้อยที่สุด พร้อมเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมหารือด้วย เนื่องจากเกมนี้มองสำคัญหากชนะโอกลาสลุ้น 12 ทีมสุดท้ายมีสูง
  • ดวลสนั่นบอลช้างเอฟเอ!เดือดปราสาทสายฟ้าฉะแข้งเทพ
    ช้าง เอฟเอ คัพ พร้อมกลับมาเปิดศึก ในรอบ 64 ทีม สุดท้าย แชมป์เก่า บีจี ต้องผ่าน สมุทรปราการ สองสิงห์ ให้ได้ เพื่อผ่านเข้าไปลุ้นป้องกันแชมป์ต่อไป ขณะที่ กิเลนผยอง มีเสียว เยือน ขอนแก่น ยูฯ ที่ฟอร์มกำลังฮอต นำเดี่ยวเป็นจ่าฝูงอีสาน, มังกรไฟ กระอัก รับมือ เพื่อนตำรวจ ขณะที่ บิ๊กแมตช์ ที่สนามไอ-โมบาย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ มีคิวฟัด แข้งเทพ ชิงตั๋วผ่านเข้ารอบ
  • ชัปปุยส์คัมแบ็คไทย คาดเตรียมช่วยสุพรรณเลกสอง
    กองกลางหน้าหล่อช้างศึกยุทธหัตถี บินกลับมาถึงไทยเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงสายของวันอังคาร โดยเจ้าตัวจะกลับไปกายภาพบำบัดที่สวิตเซอร์แลนด์อีกครั้งตามรายงานของบิ๊กท็อป
  • ผนึกเบลแห่งกัมพูชา!อาจายี่โผล่เซ็นทีมดังลีกเขมร
    หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับ ซามูเอล อาจายี่ กองหน้าไนจีเรียนก่อนกลับมาเปิดตัว กับ บึงเขต รับเบอร์ ฟิลด์ ทีมเดียวกับ จัน วัฒนากา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติกัมพูชา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »