ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริส ไม่ซี! วิจารณ์ยับ ชุดโป๊เต้าโผล่!!

คริส ไม่ซี! วิจารณ์ยับ ชุดโป๊เต้าโผล่!!

Posted 24/06/2015 by mthai

จู่ๆ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับชุดเว้าหลังเต้าเกือบโผล่!! สำหรับสาวหมวยอินเตอร์ คริส หอวัง ที่ตั้งใจใส่ชุดเข้าธีมไมอามี่บีชในปาร์ตี้วันเกิดของรุ่นน้องอย่าง ดิว อริสรา งานนี้ สาวคริส ไม่ซีเรียสกระแสวิจารณ์ ชี้แจงเป็นชุดว่ายน้ำเข้าธีมและไม่ได้ตั้งใจให้ภาพออกมาโป๊เกินงาม พร้อมขอโทษถ้าหุ่นของเธอใส่ชุดนั้นแล้วไม่สวย!!

"ประเด็นเรื่องชุดไปงานวันเกิดดิวที่คนมองว่าเสื้อเว้าจนเห็นหน้าอกเกินไป เมื่อกี้คริสถามพี่นักข่าวว่า คริสโดนดุมั้ย คริสโดนว่ามั้ย เค้าตอบมาว่าโดนว่า คริสเลยตอบไปว่า อย่าว่าคริสเลย คริสมีอยู่แค่นี้เอง คือมันเป็นชุดว่ายน้ำค่ะ พอดีธีมงานของน้องดิวเป็นไมอามี่บีช คนอื่นเค้าก็โชว์ขากันไป ของเราพอดีเป็นชุดว่ายน้ำที่เว้าหลังลึกค่ะ คริสก็มีดีอยู่แค่นั้น ให้คริสโชว์หลังเถอะค่ะ"

"หลายคนคาดหวังจะได้เห็นลุคส์เราใสๆ ไม่ต้องผิดหวังหรอกค่ะ จริงๆ มันเป็นชุดว่ายน้ำปกติแหละ แต่พอดีมุมที่หันไปถ่ายแล้วยกแขนขึ้นมา พอผู้หญิงเราขยับร่างกายผิดส่วนนิดเดียว อันนู้นก็แล่บ อันนี้ก็โผล่ได้ มันก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ ภาพที่ออกมาก็ไม่ตกใจนะ เพราะมีแค่นี้เอง คือถ้าให้ใหญ่กว่านี้จะดูโป๊มาก แต่คริสมีแค่นี้ก็โอเคค่ะ"

"ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็นนะคะ ตอนถ่ายคริสเองอาจจะไม่ระวังว่าจะออกมาแบบนั้น แต่ถ้าคริสไปทำให้ใครเดือดร้อน หรือใส่แล้วชุดเค้าไม่สวยเพราะหุ่นคริส คริสก็ต้องขอโทษด้วย แต่ว่าไม่ได้ตั้งใจให้มันออกมาดูไม่ดี อีกอย่างเป็นงานวันเกิดน้องด้วย ทุกคนก็สนุกๆ กัน ถ่ายรูปเล่นกัน คือมันไม่ค่อยเมคเซ็นส์เท่าไหร่ เพราะมันไม่ค่อยหลุดออกมาเท่าไหร่ค่ะ แต่คริสเซฟนะ เพราะคงไม่ค่อยมีใครอยากให้มันหลุดมันล่วงออกมาหรอก"

"ในไอจีคริสไม่ค่อยมีใครมาว่านะคะ ฟอลโลเว่อร์ของคริสน่ารักมากทุกคนเลยค่ะ ส่วนมากจะฝากร้าน แต่สำหรับคริสมันไม่เป็นไรจริงๆ ถ้าตราบใดคริสไม่ต้องจ่ายค่าคอมเม้นท์ คอมเม้นท์ไปเลยค่ะ สองพันก็ได้ไม่เป็นไร แต่บางรูปอาจจะมีรบกวนบ้างว่าไม่ฝากร้านนะ อาจจะเป็นรูปที่อยากจะคุยคอมเม้นท์กับเพื่อนอะไรแบบนี้" "ก่อนหน้านี้ดิวก็โดนกระแสที่จัดธีมงานวันเกิดโป๊เกินไป คือธีมมันเป็นไมอามี่บีชเนอะ คริสว่าคนที่ไม่ได้ออกสื่ออาจจะมีเซ็กซี่กว่านี้ด้วยซ้ำ แต่อันนี้คริสว่ามันปกติ ไม่ได้มีใครที่ใส่ชุดว่ายน้ำมาโดยไม่มีกางเกงนะ ก็โอเคค่ะ คริสไม่ได้จะหันมาขายความเซ็กซี่ ไม่มีใครซื้อเปล่า กลัวหุ่นดีไม่พอ เพราะหน้าอกก็แค่นี้ ก้นก็แค่นี้" คริส กล่าว

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »