ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอสู้ต่อ!ดิมาเรียลั่นไม่เคยคิดย้ายออกจากผี

ขอสู้ต่อ!ดิมาเรียลั่นไม่เคยคิดย้ายออกจากผี

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ชัวร์ แต่รับไม่แฮปปี้ที่ไม่ค่อยถูกส่งลงสนามมากเท่าที่ควร

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่า ตนไม่มีความต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด

แข้งวัย 27 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน ด้วยค่าตัวสูงถึง 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,985 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเดิมๆ ออกมาได้ จนไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่นัก

ดิ มาเรีย ให้สัมภาษณ์กับ โอเล่ หนังสือพิมพ์ของประเทศอาร์เจนตินาว่า "ไม่เลย ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้น (ย้ายทีม) แม้แต่นิด สมัยอยู่กับ มาดริด มันก็มีหลายครั้งที่ผมโดนคนทั้งสนามโห่ แต่ผมก็เผชิญหน้าสู้กับมันแล้วพลิกสถานการณ์ได้ ผมชอบที่จะรับมือกับเรื่องต่างๆ"

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินายอมรับว่าไม่มีความสุขเท่าไหร่กับการที่ไม่ค่อยได้ลงสนามให้ต้นสังกัดมากเท่าที่ควร โดยเมื่อถูกถามว่ารู้สึกไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ปัจจุบันหรือไม่นั้น เจ้าตัวตอบว่า "ใช่ ทั้งสำหรับผม และครอบครัวของผม เพราะทุกอย่างมันไม่เป็นไปตามที่ผมต้องการ เพราะผมไม่ได้ลงเล่น, เพราะผมอุตส่าห์มาด้วยความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม แต่สุดท้ายต้องมานั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง"

"มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายถึงความรู้สึกของผมให้เป็นคำพูดออกมาได้ ผมเริ่มได้ดี ทำประตูและแอสซิสต์ได้หลายครั้ง ผมเคยมีช่วงเวลาที่ดี จนกระทั่งผมไม่ได้ลงเล่น มันเป็นเรื่องยากนิดๆ ที่จะหาคำมาอธิบายได้ว่าทำไมผมถึงไม่ได้ลงเล่น" ดิ มาเรีย เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนจริง!แฉผีทาบทามรามอสตั้งแต่เม.ย.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ถูกแฉว่าดำเนินการทาบทาม เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด ตั้งแต่เดือนเมษายน โดยมีการคุยกับเอเยนต์ซึ่งเป็นพี่ขายนักเตะที่โรงแรมในลอนดอน หลังกระแสข่าวช่วงที่ผ่านมาเชื่อว่า รามอส อาจย้ายสลับทีมกับ ดาบิด เด เคอา
  • ลุล่วงแล้ว!สิงห์คุยลงตัวจ่อยืมฟัลเกา1ซีซั่น
    เชลซี ตกเป็นข่าวใกล้ดึง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ของ อาแอส โมนาโก มาร่วมทัพเต็มแก่ หลังทั้ง 2 ฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว โดยเจ้าตัวจะมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในรูปแบบยืมตัว 1 ซีซั่น และจะมีการประกาศเร็วๆนี้
  • ปิดดีล!หงส์ยันแล้วคว้าเฟอร์มิโน่-จ่อปล่อยราฮีม
    เว็บไซต์สโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ได้คว้าตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ตัวรุกทีมชาติบราซิลจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย เหลือเพียงแค่รอให้นักเตะเข้ารับการตรวจร่างกายหลังเสร็จภารกิจช่วยชาติในศึก โกปา อเมริกา และพิธีเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • เนฟเตือนผีอย่าบ้าจี้เงินบวกเดเคอาแลกรามอส
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดัง อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนสโมสรเก่าว่า ห้ามบ้าจี้ทำตามข่าวที่ลือว่า จะเอาเงินสดบวก ดาบิด เด เคอา ไปแลก เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด เป็นอันขาด เผยไม่ใช่ว่า รามอส ห่วย แต่ทำแบบนี้เหมือนดูถูกคุณค่าของ เด เคอา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »