ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์รับอยากเป็นมิดฟิลด์ชั้นนำเหมือนเจิด

แรมซี่ย์รับอยากเป็นมิดฟิลด์ชั้นนำเหมือนเจิด

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผย ต้องการทำทุกอย่างเพื่อเป็นมิดฟิลด์ระดับท็อปคลาส และครบเครื่อง ทั้งการประทะคู่แข่ง รวมไปถึงการทำประตู เหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตีวเก่งของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุเป้าหมายชีวิตของเขาว่า ต้องการเป็นกองกลางที่เก่งครบเครื่องเหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล 

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเวลส์ ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส จับเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับบ่อยครั้งในซีซั่นล่าสุด เพื่อเปิดพื้นที่ให้กองกลางตัวรุกอย่าง เมซุต โอซิล, ซานติ กาซอร์ล่า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ขึ้นไปเล่นเกมรุกเต็มตัว และถึงแม้การยืนตำแหน่งของเขาจะต่ำกว่าเดิม แต่ แข้งวัย 24 ปี ก็ยังจัดการยิงไป 26 ลูกจากทุกรายยการ ตลอด 2 ซีซั่นหลังสุด เป็นรองเพียง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม คนเดียว ในช่วงเวลาเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม การลงมายืนคุมเกมกลางสนามทำให้ แรมซี่ย์ ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ทั้งกับ "ปืนใหญ่" และ "มังกรแดง" เวลส์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเขาได้เคล็ดลับการเล่นให้มีประสิทธิภาพที่สุดจากการดู เจอร์ราร์ด ที่จะย้ายจาก "หงส์แดง" ไปโม่แข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมชั้นนำ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ

อดีตดาวรุ่ง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามิดฟิลด์ชั้นนำต้องสามารถเข้าปะทะ, ล้มลุกคลุกคลานในสนาม, ผ่านบอล, สร้างสรรค์โอกาส และทำประตู นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงพยายามทำทุกอย่าง นั่นคือเกณฑ์ที่ผมใช้ตัดสินการเล่นของตัวเอง หากคุณมองไปนักเตะอย่างเช่น สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะเห็นว่าเขามีองค์ประกอบเหล่านั้นทั้งหมด และนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ (ทำให้ได้) นี่จึงเป็นสิ่งที่ผมยึดเป็นรากฐานในการเล่นของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มิโน่เลือกใส่เบอร์11กับหงส์
    โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เลือกใส่เสื้อเบอร์ 11 กับ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งย้ายซบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • จะเอาให้ได้!ลือผีทุ่ม35ลป.หวังซิวรามอส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด ให้ได้ ล่าสุดสื่อผู้ดีเผย ทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ หวังฉกแข้งสแปนิช ที่มีค่าฉีกสัญญาราว 128 ล้านปอนด์ มาร่วมทีม
  • ฟีร์มิโน่เชื่อยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก
    โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองกลางตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เชื่อยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก แม้ทำผลงานดีในช่วงที่เล่นในบุนเดสลีกาก็ตาม บอกตัวเองก้าวไปสู่อีกระดับในการค้าแข้งกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่ก็ไม่ต้องการที่จะหยุดอยู่เพียงแค่นี้
  • หงส์จ่อซิวไคลน์หลังเพิ่มค่าตัวให้นักบุญ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว นาธาเนียล ไคลน์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน หลังเพิ่มข้อเสนอเป็น 12.5 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัวแข้งทีมชาติอังกฤษ และ "นักบุญ" น่าจะตกลงตอบรับภายในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »