ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกให้ยาทายาท "วิตนี่ย์" ยอมรับชะตากรรมจ่อลาโลก

เลิกให้ยาทายาท "วิตนี่ย์" ยอมรับชะตากรรมจ่อลาโลก

Posted 26/06/2015 by siamdara

ชีวิตของ บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ ลูกสาวแสนรักแสนหวงของ วิตนี่ย์ ฮุสตัน อดีตศิลปินสาวคนดังผู้ล่วงลับ แขวนอยู่บนเส้นด้ายมาโดยตลอด หลังจากที่สลบเหมือดในบ้าน และล่าสุดข่าวก็มีข่าวที่ไม่ดีเท่าไหร่ เมื่อมีการเผยว่าจะเลิกให้ยาเธอ เพื่อที่เธอจะได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้ว

ย้อนความหลังกันก่อนว่าลูกสาวของวิตนี่ย์กับ บ็อบบี้ บราวน์ หมดสติในสภาพที่หน้าจุ่มอ่างน้ำที่บ้านในรอสเวลล์ เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา โดยที่ นิค กอร์ดอน หวานใจของเธอกับเพื่อนอีกคนหนึ่งเป็นคนพบเหตุการณ์นี้ ซึ่งตอนนั้นเธอถึงขั้นไม่หายใจแล้ว ทำให้ต้องมีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการปั๊มหัวใจ (ซีพีอาร์)

หลังจากนั้นเป็นต้นมา ทายาทของวิตนี่ย์ก็ไม่เคยลืมตาขึ้นมาแม้แต่ครั้งเดียว ทั้งที่มันผ่านมานานหลายเดือนแล้ว และมักจะมีแต่ข่าวไม่ดีด้วย อย่างเช่นการที่ญาติของเธอมาทะเลาะกันเกี่ยวกับการตัดสินใจชะตากรรมของเธอ เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม สื่อบันเทิงชื่อดังก็รายงานว่าอาการของสาววัย 22 ปีย่ำแย่ลงในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และครอบครัวของเธอก็ตัดสินใจแล้วว่ามันคงไม่มีทางที่จะช่วยยื้อชีวิตทายาทของ วิตนี่ย์ ได้อีกต่อไป

 "พวกเขาเลิกให้ยาเธอเมื่อเช้านี้ เพื่อที่เธอจะได้ตายอย่างสงบ พวกเขาเพิ่งทำมันไปเมื่อเช้านี้เอง พวกเขาเองก็ไม่มั่นใจหรอกว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน (ก่อนที่ บ็อบบี้ คริสติน่า จะเสียชีวิต) แต่พวกเขาก็ทำอย่างนั้นกัน" วงใน ระบุ

ขณะที่ แพท ฮุสตัน คุณน้าของเธอก็แถลงการณ์ยอมรับว่าอาการของ บ็อบบี้ คริสติน่า แย่ลงจริงๆ "ถึงแม้จะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี แต่อาการของ บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ ก็ย่ำแย่ลงเรื่อยๆ ในวันนี้เธอถูกย้ายไปที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายแล้ว เราขอขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจและคำอวยพร ตอนนี้เธออยู่ในมือของพระผู้เป็นเจ้าแล้ว"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »