ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผลิตแข้งจิ๋ว!นกใหญ่จับมือคาชิว่าส่งเยาวชนฝึกฝีเท้า

ผลิตแข้งจิ๋ว!นกใหญ่จับมือคาชิว่าส่งเยาวชนฝึกฝีเท้า

Posted 26/06/2015 by goal.com

ชัยนาท ฮอร์นบิล เซ็นเอ็มโอยูกับ คาชิว่า เรย์โซล อย่างเป็นทางการ เตรียมส่งแข้งอะคาเดมี่ลงแข่งที่ญี่ปุ่นเพื่อพัฒนาฝีเท้า พร้อมนำทีมสต๊าฟฟ์โค้ชศึกษาดูงานอย่างละเอียด

นาย บุญญฤทธิ์ ณ วังขนาย ซีอีโอ สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล พร้อมคณะเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น ได้ลงนามอย่างเป็นทางการในการร่วมมือกับ คาชิว่า เรย์โซล ทีมดังแห่งเจลีก เป็นพันธมิตรลูกหนังเพื่อสนับสนุนการพัฒนาทีมเยาวชน

การร่วม มือกันในครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวของการพัฒนาทีมอะคาเดมี่ของสโมสรอย่างจริงจัง หลังจาก คาชิว่า เรย์โซล ได้ส่งทีมงานมาร่วมคัดเลือกผู้เล่นเพื่อเข้าร่วมโครงการชัยนาท ฮอร์นบิล ฟุตบอลอะคาเดมี่ ซึ่งนักเตะเยาวชนได้ถูกคัดเลือกก็จะมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ของ คาชิว่า เรย์โซล ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นโอกาสที่ดีในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ลูกหนังให้แก่เยาวชนเพื่อพัฒนา ฝีเท้าของตัวเองต่อไป

ในอนาคตอันใกล้นี้จะได้เห็นการ ทำงานร่วมกันของทั้งสองสโมสรอย่างเป็นระเบียบแบบแผน เป็นแบบอย่างความสำเร็จของการพัฒนาตามระบบของฟุตบอลอาชีพ ซึ่งทางสโมสรก็ได้เปิดเว็บไซต์ CNHBACADEMY.COM เพื่อเป็นช่องทางในการติดตามข่าวสารของทีมอะคาเดมี่เมื่อไม่นานมานี้ด้วย

นอกจากนี้ทีมสต๊าฟ ชัยนาท ฮอร์นบิล ฟุตบอลอะคาเดมี่ ที่ประกอบไปด้วย มร.บรูซ แคมป์เบล,สุเมธ อยู่โต และ วีรศักดิ์ พงษ์เกิด ที่ได้เดินทางไปยัง ประเทศ ญี่ปุ่น เพื่อศึกษาดูงานการทำงานของทีมพันธ์มิตร ในการดูแลทีมเยาวชนของยอดทีม แห่งเจลีก อย่าง คาชิว่า เรย์โซล ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2558ซึ่งทันทีที่เดินทางกลับก็เตรียมประชุมทีม เพื่อนำข้อมูล และ ความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ ให้เกิดประโยชน์แก่นักกีฬาเยาวชนในทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้รับมอบโล่ฐานะพรีเซนเตอร์ต่อต้านยาเสพติด
    พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ บุคคลและองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพ ติด โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รับมอบโล่ ในฐานะพรีเซนเตอร์ต่อต้านยาเสพติด
  • บังยี โอเคเลื่อนโปรแกรมไทยลีก-หลีกทางให้ทีมชาติเก็บตัว
    "บังยี" วรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ตกลงจัดการให้ ไทยพรีเมียร์ลีก เลื่อนการแข่งขันไป 1 สัปดาห์ ในช่วงเดือนสิงหาคม เพื่อหลีกทางให้ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้นำทัพนักเตะทีมชาติไทยไปเก็บตัวกันอย่างเต็มที่เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ก่อนที่ ช้างศึกไทย จะต้องลงฟัดกับ อิรัก ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย
  • บิ๊กเปี๊ยกเฟิร์ม!ดวลหงส์ขยับโปรแกรมไทยลีกแค่บางคู่
    ''บิ๊กเปี๊ยก'' ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมาคอนเฟิร์ม เกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 14 ก.ค. นี้ จะไม่มีปรับโปรแกรมเพื่อหยุดเกมลีกแน่นอน แต่อาจจะขยับ 1-2 คู่ และจะใส่โปรแกรมของคู่ดังกล่าวลงไปในช่วงกลางสัปดาห์ ที่มีเกม ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 และโตโยต้า ลีก คัพ 2015 แทน เพื่อให้ทีมได้เล่นตามโปรแกรมที่กำหนดไว้
  • บุรีรัมย์เฮ!ตูเญซฟิตปั๋งพร้อมบุกถ้ำราชันมังกร
    ปราการหลังทีมชาติเวเนซุเอล่าไร้ปัญหาเรื่องสภาพร่างกายแม้เพิ่งกลับมาจากศึกโคปา อเมริกา พร้อมยืนคุมหลังบ้านให้เซราะกราวในเกมบุกถิ่นราชันมังกร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »