ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลียันซื้ออิกวาอินต้องฉีกสัญญา

นาโปลียันซื้ออิกวาอินต้องฉีกสัญญา

Posted 26/06/2015 by siamsport

"ราดิโอ คิส คิส" สถานีวิทยุในเมืองนาโปลี อ้างคำพูด นิโคลัส ลอมบาร์โด้ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ ระบุว่า กอนซาโล่ อิกวากิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จะได้ย้ายทีมก็ต่อเมื่อมีทีมที่สนใจ ยื่นข้อเสนอฉีกสัญญามูลค่า 94.736 ล้านยูโร ไม่งั้นก็ลืมไปได้เลย

"ราดิโอ คิส คิส" สถานีวิทยุในเมืองนาโปลี อ้างคำพูดของ นิโคลัส ลอมบาร์โด้ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทีม "อัซซูร่า" นาโปลี ยืนยันว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ จะไม่ได้ย้ายไปไหนทั้งนั้น ถ้าหากไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอฉีกสัญญา ที่มีมูลค่ากว่า 94.7 ล้านยูโร (ราว 3,410 ล้านบาท)

 กองหน้าวัย 27 ปี ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน ถูกเล่นข่าวย้ายทีมหนาหู หลังการอำลาทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ตลอดจนการพลาดโควตาเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยลือหึ่งว่าทีมใหญ่ๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล แม้กระทั่ง เอซี มิลาน  แต่ ลอมบาร์โด้ แจ้งไปยังสถานีวิทยุที่เป็นกระบอกเสียงของทีม ระบุว่าถ้าไม่มีข้อเสนอมูลค่าค่าฉีกสัญญา ก็ลืมไปได้เลย

 "ราดิโอ คิส คิส" พูดแทนว่า "นาโปลี อยากชี้แจงอย่างเป็นทางการ กรณีการกล่าวอ้างของหนังสือพิมพ์บางฉบับ เกี่ยวกับสถานะของ อิกวาอิน สโมสรขอย้ำว่า นักเตะอาร์เจนไตน์ มีเงื่อนไขในสัญญามูลค่า 94.736 ล้านยูโร (ราว 3,410 ล้านบาท) ข้อเสนอที่ต่ำกว่านี้จะไม่ถูกตอบรับ ใครก็ตามที่อยากได้นักเตะ ต้องยื่นข้อเสนอมาตามมูลค่าในสัญญา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจวินโก้รับปีร์โล่เคยถามเรื่องเมเจอร์ลีก
    เซบาสเตียน โจวินโก้ กองกลาง โตรอนโต้ เอฟซี เผย อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพรุ่นพี่ของ ยูเวนตุส เคยถามตนถึงชีวิตในศึก เมเจอร์ ลีก หลังมีข่าวเตรียมอำลา "ม้าลาย" ไปเล่นในสหรัฐฯ เชื่อ เมเจอร์ลีก จะเป็นลีกที่แข็งแกร่งในอนาคต แต่อาจต้องปรับเปลี่ยนกฏในการซื้อนักเตะบ้างเล็กน้อย
  • ไม่ย้าย!ชากิรี่ลั่นขออยู่ช่วยอินเตอร์ต่อ
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมโวซีซั่นหน้า "งูใหญ่" ได้ลุ้น สคูเด็ตโต้ แน่นอน
  • เจ๋งมากน้อง!วิเอร่าเชื่อกงด็อกเบียคิดถูกซบงู
    ปาทริก วิเอร่า ผอ.ฝ่ายพัฒนาฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ ฟันธง เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย คิดถูกแล้วที่ชิ่ง โมนาโก ย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน เชื่อเจ้าตัวจะไปได้สวยแน่ๆ กับการเล่นใน เซเรีย อา
  • มาตรี้โวลั่นจะพามิลานกลับไปชปล.
    อเลสซานโดร มาตรี้ หัวหอกจอมพเนจร เอซี มิลาน คุยฟุ้งจะพาทีมกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หลังหมดสัญญาเช่ากับ ยูเวนตุส หวนซบถิ่น ซาน ซิโร่ อีกคำรบ ชี้นี่คือสโมสรที่ตนรัก อยากอยู่โยงลงเตะ และต้องการทำผลงานดีที่สุดเพื่อทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »