ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองยันโอบาเมย็องไม่ย้ายทีม

เสือเหลืองยันโอบาเมย็องไม่ย้ายทีม

Posted 27/06/2015 by rakball.net

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการทั่วไปของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปไหน เพราะเป็นผู้เล่นคนสำคัญ หลังถูกเล่นข่าวว่ากำลังจะโดน อาร์เซน่อล มางาบไปเล่นที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการทั่วไปของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน ปฏิเสธข่าวที่ว่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าชาวกาบอง กำลังจะย้ายไป อาร์เซน่อล โดยยืนยันว่า เป็นนักเตะที่ไม่ได้มีไว้ขาย และจะอยู่ล่าตาข่ายในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไป

โอบาเมย็อง ยิงประตูในเกมลีกไป 16 ลูก และ 25 ลูกรวมทุกรายการ ในซีซั่นที่ย่ำแย่ของ ดอร์ทมุนด์ ทำให้มีข่าวว่า เป็นเป้าหมายของหลายๆ ทีม และล่าสุดโดนลือว่า อาร์เซน่อล ควัก 40.3 ล้านยูโร (ราว 1,450  ล้านบาท) แลกตัว อดีตดาวยิงแซงต์-เอเตียน วัย 26 ปี ที่เล่นให้ทีมชาติ 39 นัด ยิง 16 ลูก

ซอร์ค กล่าวว่า "ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง เป็นนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเราไม่มีแผนจะขายเขาแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดหัวบุนเดสฯ!พี่เสือดวลสิงห์เหนือ
    มาแล้วจ้า! บุนเดสลีกา เผยโปรแกรมการแข่งขันซีซั่น 2015-16 ออกมาแล้ว โดยนัดเปิดหัวมีเกมใหญ่น่าสนใจถึง 2 คู่คือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะเริ่มภารกิจป้องกันถาดแชมป์ด้วยการเปิดบ้านดวล "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ขณะที่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ลงเล่นใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดวลกับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค
  • ลูเชสคูยันคอสต้าซบพี่เสือชัวร์
    มีร์เซีย ลูเชสคู กุนซือชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยัน ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์คนเก่งจะย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอน เชื่อนักเตะจะไปแทน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์ที่อายุอานามมากขึ้นเรื่อยๆ
  • ช็อก!ริเบรี่กำลังคิดแขวนเกือก
    สื่อดังฝรั่งเศสตีข่าว ฟร้องค์ ริเบรี่ แข้งจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค กำลังชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องเลิกเล่นฟุตบอล หลังเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด แม้เอเยนต์เคยการันตีตัวนักเตะยังกระหายลงเล่นก็ตาม
  • พี่เสือว่าไง?ฟานกัลยังจ้องดึงมุลเลอร์เสริมคม
    ฝีเท้าโดนใจ! สื่อผู้ดีชี้ โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น ยังคงเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังดึงมาเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ทีมดังของเยอรมันแสดงจุดยืนชัดเจนต้องการเก็บกองหน้าคนสำคัญเอาไว้ใช้งานต่อไปมากกว่าก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »