ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอ่นอึ๋มมาขย่มต่อมซี๊ด''โนโนะ-โรล่า"เซ็กซี่เต้าแน่น!!

แอ่นอึ๋มมาขย่มต่อมซี๊ด''โนโนะ-โรล่า"เซ็กซี่เต้าแน่น!!

Posted 28/06/2015 by siamdara

มาโชว์ความพริ้วของบั้นท้ายให้ผู้ชายสายซี๊ด ได้ส่องเสียวกันอีกครั้ง  ที่ยังเปิดสองเต้าตูมเต่ง  ให้มันกระหึ่มงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" เพื่ออวดสายตาชาวโลกว่า  2สาว ''โนโนะ มิซึซะวะ" และ "โรล่า มิซากิ''  นั้นเด็ดจริง!!!  กับการยักย้ายส่าย 2 ก้อนกลมกลึงที่เรียกว่าบิ๊กมิ้ลค์ ให้เด้งดึ๋งดั๋งเข้ากับจังหวะเพลงแดนซ์มันส์ยั่วใจ  ที่ต้องออกตัวเลยว่า 2 สาวยุ่นเธอจัดหนักจัดเต็ม ชนิดที่ว่ามีของดีเท่าไหร่ก็งัดออกมาโชว์จนหมดหน้าเต้า เอ้ย!! หมดหน้าตัก กันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดนซ์สยิวถล่มโลกออนไลน์ถึงคิว"ซิกซ์บอมบ์"ดังกระฉูด
    อีกหนึ่งปรากฎการณ์แดนซ์กระจายกิมจิจี๊ดจ๊าด สุดแสนจะฮือฮาในโลกออนไลน์ทุกแขนง "ซิกซ์บอมบ์" (SixBomb) หรือ "ซิกบัม" (ภาษาเกาหลี) กลุ่มคัฟเวอร์แดนซ์สาวดาวรุ่ง ที่กำลังครอบครองสายตาและหัวใจหนุ่มๆ แดนโสมขาว ก่อนจะแพร่กระจายไปยังหลากหลายพื้นที่ รวมทั้งไทยแลนด์ที่นิยมวัฒนธรรม "เคป็อป" อยู่เป็นทุนอยู่แล้ว
  • 'เพนนี' แอบน้อยใจ 'คาริสา' ปาดหน้าคว้าบท แบลร์ Gossip Girl
    จากรองชนะเลิศเวทีเรียลลิตี้เฟ้นหานางแบบ The Face Thailand (เดอะ เฟซ ไทยแลนด์) หลายคนฟันธงว่า เพนนี กริยาณี ดาโสม คือ 1 ใน 2 ตัวละครหลักของซีรีส์ดัง Gossip Girl (กอซซิป เกิร์ล) อย่าง เซรีน่า (เอส) และ แบลร์ (บี) แต่สุดท้ายล็อกดันถล่ม เมื่อกลับเป็น คาริสา สปริงเก็ตต์ รองอันดับ 3 เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ที่เป็นตาอยู่ คว้าบท แบลร์ ตัวเอกไปครอง ขณะที่บท เซรีน่า ตกเป็นของ ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ แชมป์ของเวทีนี้ ส่วน เพนนี นั้น ได้รับบท ผู้หญิงฮิปสเตอร์ที่มาแอบหลงรักพระเอก งานนี้ไปถามจากปากเพนนีว่าน้อยใจหรือเปล่าที่ไม่ได้รับสองบทนำอย่าง เซรีน่า แบลร์
  • ปิดคอร์สกีบอูฐ "เจมี่" เปิดคอร์สผ้าไทย!
    อุ๊ยยย....ต๊ายยย ทำไมนะทำม๊ายยย มีแต่คงส่งซิกมาหลังไมค์ ถามๆกันจัง งานสยามดารา สตาร์อวอร์ดส์ 2015 ที่จะระเบิดความแซ่บ!! ในวันที่ 30 มิ.ย. ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)ที่จะถึงนี้ มีน้องนาง ดาราสาวคนไหนมาโชว์ หนองโพสุด อึ๋ม สะบึม ฟิตทรวง ไปพร้อมๆกับเทหอยแครง จนกระโปรงเบี้ยวอีกไหม!!? อ๊ะ..อันนี้กะมิทราบได้ต้องรอชมด้วยตาตนเองในวันนั้นนะคู๊นนน แต่หนองโพ ทะลักๆ อ่ะมีแน่ แต่หอยแครง นี่ไม่แน่ใจจริง จริ๊งง!
  • เผ็ดซี๊ด!!สก๊อย"นิกกี้" ลูบเต้า.. คร่อมโชว์ ออโตซาลอน
    ยังไม่ถึงเวลาล้างรถโชว์แต่พริตตี้ตัวแม่ก็จัดเต็ม มาเต็มสมกับฉายา "พริตตี้ร้อยล้าน" ที่มาร่วมงานบิ๊กโปรเจกท์บิ๊ก "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »