ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชีวิตดี๊ดี!หนูแจ็คแชะรูปหนุงหนิงแฟนใหม่

ชีวิตดี๊ดี!หนูแจ็คแชะรูปหนุงหนิงแฟนใหม่

Posted 28/06/2015 by siamsport

 

 ช่วงนี้กำลังมีความสุข แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล แชะรูปคู่กับแฟนสาวคนใหม่ หลังเลิกรากับแฟนคนเก่าที่มีลูกด้วยกัน 2 คนไปแล้ว แถมยังมีข่าว "ปืนใหญ่" เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่า เพื่อกันท่า แมนฯ ซิตี้ ที่จ้องดึงไปเสริมทัพอีกต่างหาก

 แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล ควง อันเดรียนี่ มิเชล แฟนสาวคนใหม่ พักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาล ท่ามกลางข่าวที่ว่าเจ้าตัวกำลังจะได้สัญญาฉบับใหม่จาก "ปืนใหญ่" ในเร็วๆ นี้ ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 มิดฟิลด์วัย 23 ปี เริ่มออกเดตกับลูกสาวของช่างตัดผมส่วนตัว หลังจากเลิกกับ ลอเรน นีล แม่ของลูกทั้งสองคนของเขา โดยล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์ ก่อนโพสต์รูปลง อินสตาแกรม ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมทางโลกออนไลน์ด้วย

ในเวลานี้ อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาให้สัญญาฉบับใหม่กับ วิลเชียร์ หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามให้ความสนใจ โดยพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากขึ้นเป็นสองเท่า ส่งผลให้จะได้รับถึงสัปดาห์ละเกิน 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์สจ้องซิวแข้งปอร์โต้เสริมแกร่ง
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส หวังกระชากตัว แซร์โจ้ โอลิเวยร่า มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน หลังนักเตะทำผลงานได้แจ่มทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ
  • ผีซึม!สิงห์จ่อปิดดีลซิวนิวเนย์มาร์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เชลซี ใกล้ได้ตัว เคเนดี้ หัวหอกอนาคตไกลของ ฟลูมิเนนเซ่ เต็มทีแล้ว หลังตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดของแข้งวัย 19 ปีได้ที่ 6.3 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้รอให้ "สิงห์บลูส์" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดาวเตะเจ้าของฉายา "นิว เนย์มาร์" ให้ได้เท่านั้น
  • เสียงดี!อเล็กซิสโชว์ร้องเพลงวันไดเร็คชั่น
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี โชว์การร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังด้วยการร้องเพลงของ วัน ไดเร็คชั่น บอยแบนด์ชื่อก้อง ซึ่งคนก็ชอบกันมากจนกด "ไลค์" เยอะสุดๆ
  • ผีว่าไง?หงส์เล็งดึงชิชาเสริมคม
    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งที่จะเดินแผนล่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมคม หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ส่อแววหมดอนาคตกับ "ปีศาจแดง" จนก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »