ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มหากาพย์ภาพหลุด"ตั๊ก"ยืด"โรส"ปรี๊ดโร่แจ้งตร.

มหากาพย์ภาพหลุด"ตั๊ก"ยืด"โรส"ปรี๊ดโร่แจ้งตร.

Posted 29/06/2015 by siamdara

หลังเกิดภาพหลุดของดาราสาวคนสวยอึ๋มผ่าซาก "ตั๊ก" บงกช เบญจรงคกุล ซึ่งต่อมาได้เกิดเรื่องเกิดราว มีการเปิดฉากตอบโต้สาดน้ำลายกันไปมาผ่านไอจีระหว่างคุณแม่คนสวยกับสาวขายทัวร์เจ้าของไอจี"โรส" ที่แม้ฝีปากนิ่มแต่ทิ่มทะลุหัวใจ จนกลายเป็นมหากาพย์ภาพหลุด!!ตามที่เป็นข่าว

ซึ่งหลังจากสถานการณ์เริ่มเบาลง"ตั๊ก" ก็ได้โพสต์แจ้งอีกฝ่ายอย่างอารมณ์ดีเรื่องการขอโทษขอโพย และในเวลาต่อมา สาวขายทัวร์เจ้าของไอจี "โรส"โพสต์ตอบโต้ไอจีส่วนตัวว่า"เอ่อ คุณคะ ชั้นต้องไปขอโทษคุณเรื่องอะไร คุณต่างหากที่ต้องออกข่าวขอโทษชั้น และต้องไม่ลับด้วยนะ เวลาด่าด่าดัง เวลาขอโทษก็ต้องให้ดังค่ะ"

ส่วน"ตั๊ก"เองก็งัดคลิปอ้างสามีเจ้าสัว"บุญชัย"พูดอ้างว่า"ชาลี"ลูกน้องเสี่ยมาขอเบอร์สาวขายทัวร์ จากนั้นก็โพสต์กำกับว่าเจ้าสัวพูดจริงไม่โกหกแน่นอน ... ตามด้วยโพสต์เดือด..ที่ว่า "เธอคิดว่าคุณบุญชัยจะพูดโกหกเหรอค่ะ ภาพหลุดบนเรือ ฉันฟ้องแน่ จะฟ้องให้ต้องขายเรือเลย ไม่ว่าฉันจะเสียเงินเท่าไร ฉันจะสู้กับเธอให้ถึงที่สุด (เรื่องเล็ก) แต่เธอมันปากดีนะ"

จากนั้นมาดามอึ๋มหมื่นล้านก็ตั้งไอจีเป็นไพรเวทและใช้ชีวิตอย่างสงบ สยบความเคลื่อนไหวด้วยการหันไปโพสต์กิจกรรมเพื่อนสังคม เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ตลอดจนโปรโมทกิจการทอผ้าไหมและปลูกต้นไม้ เลี้ยงลูกอยู่บ้านอวดของขวัญจากสามี"ใหญ่ บุญชัย" อย่างแฮ้บปี้

สถานการณ์ดูท่าทางสงบ แต่ที่ไหนได้มหากาพย์ภาพหลุด"ตั๊ก บงกช"ยังไม่จบนะจ้า ขอบอก เพราะในช่วงบ่ายวันนี้(28 มิถุนายน 2558) สาวขายทัวร์คนดังกล่าวได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันยัง สน.ทุ่งทองภูเก็ต เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวเองกรณีที่เจอดาราสาวสาดวาทะด่าเดือด!!  พร้อมกันนั้นก็ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความ "ขอบคุณทุกๆกำลังใจ และพี่ๆนักข่าวทุกท่านที่ให้โอกาสโรสมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่เป็นข่าวขอบคุณมากๆ............."

และเมื่อคลิ๊กไปยังไอจี"ตั๊ก"ก็ยังคงพบโพสต์เรื่องราวดีดีเหมือนเดิม ส่วนจะมีเหตุการณ์ ความคืบหน้าใดๆเพิ่มเติม สยามดาราจะอัพเดตให้แฟนๆได้รับทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะบึ้มบึ๊ม!!"นิกกี้"เปิดไซเรนส่ายไฟหน้าล้างรถ
    ส่ายสะโพกโยกกันให้มันส์ฝุดๆ หันหน้ามาทางนี้มีงานเสียวสยิวรออยู่ค่า ขอบอกว่าเป็นการปิดท้ายงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" งานแสดงรถยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่จุ๊กกรู๊ถูกใจติ่งออโตซาลอนม๊วกๆ เมื่อพริตตี้ขั้นเมฟมาเอง งานนี้เซ็กซี่ "นิกกี้" มีหรือจะพลาดในอันที่จะล้างรถจัดหนัก ส่ายเต็ม ทั้งปีนกระโปรงหน้ารถ สาธิตวิธีการเลื้อยล้างรถอย่างเก๋าซี๊ด แถมยังเปิดไซเรน ส่ายๆๆไฟหน้าล้างรถเอาใจคอคนรักรถแบบจัดเต็มทำเอา ฮอลล์ 2 อาคาร ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ลุกพรึ่บเป็นไฟ
  • โรส คู่กรณี ตั๊ก บงกช โพสต์วันนี้จะไปพบตำรวจขอความเป็นธรรม
    กระแสตอบรับดีเกิดคาดสำหรับ ซีรี่ส์เลือดมังกร ตอน "แรด" ที่ประกบคู่พระเอกหนุ่มมาดกวน "แอนดริว เกร็กสัน" ด้วยความลงตัวของคาแรกเตอร์ตัวละคร ส่งผลทำให้เรตติ้งพุ่งสูงจนทำเอาผู้จัดแอบยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว
  • “แต้ว” มั่นใจจุกไม่โผล่ โวเซฟอย่างดีไม่เคยโนบรา
    กระแสตอบรับดีเกิดคาดสำหรับ ซีรี่ส์เลือดมังกร ตอน "แรด" ที่ประกบคู่พระเอกหนุ่มมาดกวน "แอนดริว เกร็กสัน" ด้วยความลงตัวของคาแรกเตอร์ตัวละคร ส่งผลทำให้เรตติ้งพุ่งสูงจนทำเอาผู้จัดแอบยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว
  • หมอโอ๊ค โอปอล์ พาลูกแฝดท่องทะเลหัวหิน
    หมอโอ๊ค โอปอล์ พาลูกแฝดพักผ่อนทะเลหัวหิน ตามสไตล์แบบพ่อแม่ลูกมุ้งมิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »