ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจ๊มารายห์"ไม่รีบแต่งจ้า ศึกษาแฟนเศรษฐีให้ชัวร์ กลัวเจ็บช้ำซ้ำรอยเก่า

"เจ๊มารายห์"ไม่รีบแต่งจ้า ศึกษาแฟนเศรษฐีให้ชัวร์ กลัวเจ็บช้ำซ้ำรอยเก่า

Posted 29/06/2015 by siamdara

เจ็บแล้วจำไม่ทำผิดซ้ำอีก...ใครที่ป้องปากแฉว่า มารายห์ แครี่ย์ ป็อปสตาร์ซูเปอร์ดีว่า กระสันแต่งงานกับ เจมส์ แพ็คเกอร์ แฟนหนุ่มมหาเศรษฐีระดับพันล้าน คงมั่วเต็มๆ เพราะงานนี้ ''เจ๊มารายห์'' ไม่ด่วนได้ใจเร็วขนาดนั้น แถมความสัมพันธ์ครั้งนี้เธอพยายามรอบคอบที่สุด เพราะไม่อยากเจ็บช้ำเหมือนรักครั้งเก่าๆ

''เจ๊มารายห์'' เพิ่งแยกทางกับ นิค แคนน่อน อดีตสามีรุ่นน้องไปเมื่อปีก่อน ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอก็ครองความเป็นโสดมาโดยตลอด แม้จะมีข่าวลือเรื่องคบหาดูใจกับหนุ่มอื่นอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่เคยเป็นความจริงแม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่าเธอกำลังหวานแหววแต๋วจ๋ากับแพ็คเกอร์ โดยทั้งคู่ไปล่องเรือยอชต์กันอย่างมีความสุขเมื่อเร็วๆ นี้

ด้วยความโรแมนติกแบบสุดติ่งกระดิ่งแมว ทำให้มีหลายคนเริ่มคิดเอาเองว่า นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Hero'' อยากที่จะลงหลักปักฐานกับแพ็คเกอร์ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งบอกได้เลยว่าเธอไม่ได้คิดแบบนั้นเลย เนื่องจากแครี่ย์มองว่าถึงแฟนใหม่จะเป็นคนโรแมนติก แต่ยังต้องดูพฤติกรรมไปอีกซักระยะเพื่อให้มั่นใจว่าไม่ใช่แค่สร้างภาพให้เธอหลงเท่านั้น

แหล่งข่าวเผยกับ ''E! News'' สื่อวงการบันเทิงยอดฮิตว่า ''พวกเขาไม่เคยพูดคุยกันเรื่องแต่งงานเลย นั่นเป็นข่าวที่ไร้สาระสิ้นดี เธอมีความสุขที่ได้อยู่ร่วมกับเขา แต่เธอพยายามที่จะทำอะไรอย่างรอบคอบ การเดินทางครั้งนี้เป็นโอกาสสำหรับเธอที่จะได้รู้จักเขามากยิ่งขึ้น เธอยังไม่ได้มั่นใจในตัวเขาเต็มร้อยหรอก''

มีรายงานว่านักธุรกิจวัย 47 ปีแอบหลงใหลและปลื้ม ''เจ๊มารายห์'' ซึ่งมีลูกฝาแฝดชื่อ โมร็อกกัน และ มอนโร วัย 4 ขวบกับแคนน่อนมานานแล้ว โดยแหล่งข่าววงในอีกคน แสดงความเห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่า ''การแต่งงานยังไม่เกิดขึ้นในอนาคต แต่พวกเขาสนิทกันมากๆ นับตั้งแต่ที่ได้พบกันทั้งคู่ไม่ได้รีบร้อนและตอนนี้ก็อยู่แค่ขั้นตอนการทำความรู้จักกันและกันเท่านั้น''

ส่วนแหล่งข่าวอีกคน กล่าวเสริมว่า ''พวกเขามีความเป็นมิตรให้กันและกัน รวมทั้งเป็นคนง่ายๆ และพูดคุยกันถูกคอเจมส์ชอบมารายห์มากและเขาตามใจเธอ และลูกๆ ของเธอทุกๆ นาทีที่เขาสามารถทำได้ เขารู้สึกว่าเธอสมควรที่จะได้รับสิ่งดีๆ แบบนี้''

''เจมส์ได้พูดคุยกับครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขาตอนที่กลับไปออสเตรเลียเกี่ยวกับมารายห์ แต่นี่มันเป็นแค่ช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ของพวกเขา และทั้งคู่ก็ตื่นเต้นกับอนาคตที่รออยู่ข้างหน้าของพวกเขา เพื่อนๆ กับครอบครัวของมารายห์ อยากให้เธอมีความสุขและรู้สึกถึงความพิเศษอีกครั้ง'' แหล่งข่าวเม้าท์มันปาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มหากาพย์ภาพหลุด"ตั๊ก"ยืด"โรส"ปรี๊ดโร่แจ้งตร.
    หลังเกิดภาพหลุดของดาราสาวคนสวยอึ๋มผ่าซาก "ตั๊ก" บงกช เบญจรงคกุล ซึ่งต่อมาได้เกิดเรื่องเกิดราว มีการเปิดฉากตอบโต้สาดน้ำลายกันไปมาผ่านไอจีระหว่างคุณแม่คนสวยกับสาวขายทัวร์เจ้าของไอจี"โรส" ที่แม้ฝีปากนิ่มแต่ทิ่มทะลุหัวใจ จนกลายเป็นมหากาพย์ภาพหลุด!!ตามที่เป็นข่าว
  • สะบึ้มบึ๊ม!!"นิกกี้"เปิดไซเรนส่ายไฟหน้าล้างรถ
    ส่ายสะโพกโยกกันให้มันส์ฝุดๆ หันหน้ามาทางนี้มีงานเสียวสยิวรออยู่ค่า ขอบอกว่าเป็นการปิดท้ายงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" งานแสดงรถยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่จุ๊กกรู๊ถูกใจติ่งออโตซาลอนม๊วกๆ เมื่อพริตตี้ขั้นเมฟมาเอง งานนี้เซ็กซี่ "นิกกี้" มีหรือจะพลาดในอันที่จะล้างรถจัดหนัก ส่ายเต็ม ทั้งปีนกระโปรงหน้ารถ สาธิตวิธีการเลื้อยล้างรถอย่างเก๋าซี๊ด แถมยังเปิดไซเรน ส่ายๆๆไฟหน้าล้างรถเอาใจคอคนรักรถแบบจัดเต็มทำเอา ฮอลล์ 2 อาคาร ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ลุกพรึ่บเป็นไฟ
  • โรส คู่กรณี ตั๊ก บงกช โพสต์วันนี้จะไปพบตำรวจขอความเป็นธรรม
    กระแสตอบรับดีเกิดคาดสำหรับ ซีรี่ส์เลือดมังกร ตอน "แรด" ที่ประกบคู่พระเอกหนุ่มมาดกวน "แอนดริว เกร็กสัน" ด้วยความลงตัวของคาแรกเตอร์ตัวละคร ส่งผลทำให้เรตติ้งพุ่งสูงจนทำเอาผู้จัดแอบยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว
  • “แต้ว” มั่นใจจุกไม่โผล่ โวเซฟอย่างดีไม่เคยโนบรา
    กระแสตอบรับดีเกิดคาดสำหรับ ซีรี่ส์เลือดมังกร ตอน "แรด" ที่ประกบคู่พระเอกหนุ่มมาดกวน "แอนดริว เกร็กสัน" ด้วยความลงตัวของคาแรกเตอร์ตัวละคร ส่งผลทำให้เรตติ้งพุ่งสูงจนทำเอาผู้จัดแอบยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »