ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดขาวกลุ้ม!ฟานกัลยื้อเดเคอาเต็มเหนี่ยว

ชุดขาวกลุ้ม!ฟานกัลยื้อเดเคอาเต็มเหนี่ยว

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ การล่าลายเซ็น ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เรอัล มาดริด เจอปัญหาซะแล้ว เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังพยายามยื้อให้การย้ายทีมใช้เวลานานที่สุด เพื่อที่ทีมของตนจะได้ประโยชน์ อาทิเช่น เรื่องค่าตัวที่สูงลิบ หรือเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" จะถอดใจไปล่าตัวมือกาวรายอื่น ซึ่งมีรายงานว่า เรอัล เริ่มมอง แบรนด์ เลโน่ มือกาว เลเวอร์คูเซ่น เป็นทางเลือกสำรองแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพยายามยื้อให้การย้ายไปสู่ เรอัล มาดริด ของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่ง กินเวลานานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่จะได้เป็นผลประโยชน์ต่อ "ปีศาจแดง" ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

เด เคอา ตกเป็นข่าวกับ เรอัล ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ต้องการให้นายด่านวัย 24 ปี เข้าไปเป็นมือ 1 ของทีมแทนที่ อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมที่ฟอร์มตก และอายุมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า ระบุว่าการล่าตัว เด เคอา ของ เรอัล ชนกับปัญหาเข้าอย่างจังเมื่อ ฟาน กัล ไม่คิดที่จะลดค่าตัวให้แม้แต่ 1 ล้านยูโร (ประมาณ 36 ล้านบาท) เพื่อกดดันให้ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้องยื่นข้อเสนอก้อนโตเข้ามาให้พิจารณาเท่านั้น หากหวังที่จะได้อดีตมือกาว แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมก๊วน

 นอกจากเป็นการทำเพื่อให้ได้เงินก้อนโตแล้วนั้น ฟาน กัล ยังหวังว่ามันอาจจะทำให้ เรอัล ถอดใจในการล่าตัว เด เคอา ด้วย ซึ่งก็ดูเหมือนจะได้ผลเพราะ มาร์ก้า เสริมว่าตอนนี้ทีมของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เริ่มคิดถึงแผนสำรองแล้ว และมองว่า แบรนด์ เลโน่ จอมหนึบของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเรื่องนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดหน้าตัก!ผีจ่อยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส
    อาส สื่อดังของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด อีกครั้ง ที่จำนวน 60 ล้านยูโร และถ้ายังโดนปฏิเสธอีกก็พร้อมเพิ่มเป็น 70 ล้านยูโรด้วย แต่ข่าวไม่ดีเท่าไหร่ก็คือ แมนฯ ซิตี้ สนใจจะคว้าตัว รามอส ไปเสริมแกร่งเช่นกัน
  • 21ล.ปอนด์!ปืนตกลงยูเว่ซิววิดัลแล้ว
    ลา สแตมป้า สื่อของชิลี ตีข่าว อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ในการซิว อาร์ตูโร่ วิดัล มาร่วมก๊วนแล้ว หลังโอเคเรื่องค่าตัวได้ที่ 21 ล้านปอนด์ โดยการประกาศจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า
  • เดอะค็อปรอลุ้น!ไคลน์ตรวจร่างกายหงส์จันทร์นี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน จะรับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์นี้ ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปี
  • นักบุญเล็งดึงกาบายหวังแทนที่ชไนเดอร์ลิน
    สื่อเผย เซาธ์แฮมป์ตัน เบนเป้าหันไปล่า โยฮัน กาบาย กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ไม่ค่อยได้ลงสนามและอยากย้ายทีม มาเป็นห้องเครื่องในถิ่นเซนต์ แมร์รี่ส์ แทน มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ที่ส่อแววย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »