ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดิอาซออกตัวชมอาร์เจนฯยอดทีมของโลก

ดิอาซออกตัวชมอาร์เจนฯยอดทีมของโลก

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

ราม่อน ดิอาซ เทรนเนอร์ทีมชาติปารากวัย ชม อาร์เจนตินา คู่ปรับในรอบตัดเชือก โกปา อเมริกา คือสุดยอดทีมที่ดีที่สุดของโลก แต่เชื่อมั่นลูกทีมพร้อมเต็มที่แน่ ก่อนเผชิญหน้ากันวันอังคารนี้

 ราม่อน ดิอาซ กุนซือทีมชาติปารากวัย ออกมายอมรับว่าทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก ก่อนทั้ง 2 ทีมจะต้องมาเจอกันในรอบรองชนะเลิศ โกปา อเมริกา 2015 ที่ประเทศชิลี วันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้ หลัง ปารากวัย เขี่ย บราซิล ตกรอบ 8 ทีมด้วยการดวลลูกจุดโทษชนะ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดิอาซ เผยว่า "อาร์เจนตินา คือทีมชาติที่ดีที่สุดในโลก ผมรู้จักพวกเขาดี เราไม่มีเวลาที่จะมาสนุกกับช่วงเวลาพิเศษเช่นนี้ แม้นักเตะ ผู้อำนวยการ และทุกคนที่นี่ต่างรู้สึกมีความสุขก็ตาม นี่คือช่วงเวลาสำคัญของเรา มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ที่จะต้องดำเนินต่อไปด้วยความเชื่อมั่นในโครงการนี้ เราเคยเล่นกับ อาร์เจนตินา, อุรุกวัย และ บราซิล แต่พวกเขาไม่สามารถเอาชนะเราได้ เราต้องเคารพทีมชุดนี้ของเราจริงๆ นักเตะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง"

นอกจากนั้น ดิอาซ ยังกล่าวถึงเกมที่ชนะ บราซิล ด้วยว่า "เรามีความสุขกับการเล่นของเรา มันเป็นสิ่งที่น่าพอใจอย่างยิ่ง ในท้ายเกมเราพยายามผลักดันจน บราซิล เปลี่ยนไปตั้งรับ และนั่นทำให้เรามีโอกาสเกือบจะยิงประตูได้อีก ทั้ง 2 ทีมต่างพยายามที่จะยิงประตู มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น และเราก็โชคดีที่ผ่านเข้ารอบมาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร่าจุก!โดนแบน3นัดคดีจกก้นคาวานี่
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอเมริกาใต้ สั่งแบน กอนซาโล่ ฮาร่า ปราการหลังทีมชาติชิลี 3 เกม โทษฐานเอานิ้วจกก้น เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า อุรุกวัย ในเกม โกปา อเมริกา 2015 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงเล่นทุกนัดที่เหลือของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว แถมยังลามไปถึงนัดแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ด้วย
  • ชิลีข่ม!อเล็กซิสพร้อมยิง,เปรูจัดปิซาร์โร่โป้ง
    ทีมชาติ ชิลี เตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมถล่มประตูลงล่าตาข่าย เกมพบกับ ทีมชาติ เปรู ที่มี เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ศูนย์หน้ากัปตันทีมนำทัพขุดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบรองชนะเลิศ) เช้าวันอังคารที่ 30 มิ.ย. ศกนี้
  • ตัดทีมเวิร์ค! ซาคคีชูอิบราทักษะส่วนตัวเหนือเมสซี
    อดีตนายใหญ่ปีศาจแดงดำ ซูฮก ดาวยิงชาวสวีดิชมีทักษะลูกหนังส่วนตัวเหนือกว่าสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์อาร์ริโก้ ซาคคี อดีตผู้จัดการทีมคนเก่งของเอซี มิลาน ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะที่ดีกว่า ลิโอเนล เมสซี หากฟุตบอลเป็นกีฬาชายเดี่ยว
  • ฟอร์ลันเชื่อเนย์มาร์จะขึ้นเป็นสุดยอดแข้งโลก
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตดาวยิงอุรุกวัย เชื่อ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า จะขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ยกสตาร์บราซิลมีคุณสมบัติครบทุกประการ และสามารถเรียนรู้ได้จาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกเพื่อนร่วมทีม แต่ชี้ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังต้องแก้ไขเรื่องการควบคุมอารมณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »