ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาเลนเซียยันแต่งตั้งฟิลเป็นผู้ช่วยโค้ชแล้ว

บาเลนเซียยันแต่งตั้งฟิลเป็นผู้ช่วยโค้ชแล้ว

Posted 29/06/2015 by siamsport

บาเลนเซีย ยืนยัน ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งชื่อดังตกลงรับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชของกุนซือนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว

บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติอังกฤษ ตกลงที่จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือชาวโปรตุเกส แล้ว

เนวิลล์ ผู้น้อง ผ่านประสบการณ์ในวงการลูกหนังมากมายโดยเคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 1995-2005 ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน และจากนั้นก็แขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล 2012-13 นอกจากนี้เขายังเคยรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" 59 แมตช์ในช่วงระหว่างปี 1996-2007

แถลงการณ์ของ "ไอ้ค้างคาว" ระบุว่า อดีตมือขวาของกุนซือเดวิด มอยส์ สมัยที่กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนต็ด ได้ตกลงเข้ามาทำงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชของทีมแล้ว "สโมสรบาเลนเซีย มีความยินดีที่จะประกาศว่าได้แต่งตั้ง ฟิล เนวิลล์ ในฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมชุดใหญ่แล้ว โดยจะทำงานร่วมกับโค้ชนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนอดีต!ปูโยลรับโดนเมสซี่หลอกเสียคนตลอด
    คนนี้ยกนิ้วให้เลย! การ์เลส ปูโยล อดีตปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับสมัยซ้อมกับทีมมักโดน ลิโอเนล เมสซี่ หลอกหัวทิ่มหัวตำเสมอ บอกเคยคิดถึงขั้นเสียบหนักเพื่อหยุดให้ได้เลยทีเดียว แต่โดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ห้ามเอาไว้ ชูสตาร์อาร์เจนไตน์เป็นยอดแข้งเหมือนเอเลียนมาจากต่างดาว
  • เนื้อหอม!เอเยนต์ยันราชัน-บาร์ซ่าสนใจมุสตาฟี่
    บาเลนเซีย เจอผลพวงผลงานยอดเยี่ยมในปีก่อน ที่จบอันดับสี่ เมื่อคู่เซนเตอร์ตัวหลักมีข่าวโดนพรากจากทีม ล่าสุดไม่เพียง นิโคลัส โอตาเมนดี้ เท่านั้น แต่รวมถึง ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ที่เอเยนต์อ้างว่าเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า
  • บาร์โตเมียวมั่นใจบาร์ซ่าสอยแข้งเพิ่มซัมเมอร์
    โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกมาหาเสียงคะแนนก่อนการเลือกตั้งสโมสรใหม่จะเริ่มขึ้น โดยยืนยันนอกจาก อเล็กซ์ วิดาล แบ็กขวาสแปนิช ที่เพิ่งสอยมาจาก เซบีย่า เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายาน แล้ว จะมีแข้งหน้าใหม่ตบเท้าเข้ามาสู่รั้วคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้เพิ่มแน่นอน
  • จบนะ!โด้ลั่นยังสุดแฮปปี้กับชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ยังมีความสุขกับการเล่นให้ทีมเหมือนเดิม พร้อมมั่นใจ "ราชันชุดขาว" จะประสบความสำเร็จในซีซั่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »