ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กรับไม่ถึงฝัน!เคยหวังแขวนถุงมือกับสิงห์

เช็กรับไม่ถึงฝัน!เคยหวังแขวนถุงมือกับสิงห์

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายด่านป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เปิดใจตามตรง เคยคิดว่าสักวันหนึ่งจะได้อยู่กับ เชลซี จนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเลย แต่ก็ยอมรับเช่นกันว่าบางอย่างจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าสักวันหนึ่งจะต้องย้ายออกจาก เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก หลังอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาเซ็นสัญญาร่วมก๊วน "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เช็ก ย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ในปี 2004 และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด แต่ในฤดูกาล 2014-15 ที่เพิ่งปิดฉากลงไปนั้น มือกาววัย 33 ปี เสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารหนุ่มชาวเบลเยียม จนทำให้จำเป็นต้องบอกลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อที่จะหาโอกาสลงสนามมากขึ้น

จอมหนึบป้ายแดงของ "ไอ้ปืนใหญ่" กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า "ผมเคยคิดว่าเรื่องพรรค์นี้จะไม่มีวันเกิดขึ้น แต่สำหรับผมมันถึงเวลาที่ต้องบอกลา เชลซี ฟุตบอล คลับ สโมสรที่ผมอยู่ด้วยทุกนาทีตั้งแต่ปี 2004 และเป็นสโมสรที่ผมเคยฝันว่าจะเป็นที่ที่ผมแขวนถุงมือกับสตั๊ด พร้อมกับจบอาชีพนักฟุตบอลแล้ว แต่ชีวิตมันก็ไม่ได้จะออกมาสวยหรูเหมือนที่คาดหวังเอาไว้เสมอไปล่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์สุดปลื้มหลังต่อสัญญากับผี
    ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ได้ต่อสัญญากับทีม พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด
  • จัดเต็ม!เช็กเขียนจม.สุดซึ้งอำลาเชลซี
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมเก๋าของ อาร์เซน่อล เขียนจดหมายกล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่เชลซี สำหรับการเดินทางที่สุดยอดร่วมกัน หลังนักเตะตัดสินใจโบกมือลาทีมเพื่อมาหาความท้าทายใหม่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ยันสุดภูมิใจที่เคยประสบความสำเร็จมากมายร่วมกับ "สิงห์บลูส์"
  • โดนใจ!เวนเกอร์ปลื้มปืนได้เช็กร่วมก๊วน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับปลื้มสุดๆ ที่ได้ยอดนายทวารอย่าง ปีเตอร์ เช็ก มาร่วมทัพ ระบุตนปลื้มในฝีมือของ เช็ก มานานแล้ว
  • สื่อแฉ!หงส์เล็งดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมแกร่ง
    เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง บ็อบบี้ อเดคานเย่ หัวหอกวัย 16 ปีจาก บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »