ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราจัดเต็มประชันพรมแดง สวย แซ่บ ครบรส!!

ดาราจัดเต็มประชันพรมแดง สวย แซ่บ ครบรส!!

Posted 01/07/2015 by mthai

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามกับงานประกาศรางวัล Siamdara Star Awards 2015 ณ ห้องคริสตัลบอลรูม คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) โดยปีนี้มีเหล่าดารานักแสดง-ศิลปิน ตบเท้าร่วมเดินพรมแดงสุดอลังการ อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, มิว นิษฐา, ใหม่ ดาวิกา, มิน พีชญา โดยเฉพาะบรรดาเซ็กซี่สตาร์อย่าง เปิ้ล ไอริณ, กระต่าย ทรรศิกา, เอมมี่ อมลวรรณ, น้ำเพชร สุณัณณิภาร์, น้ำฝน ทวีพร ที่จัดเต็มทั้งแหวกอก โนบรา โกยเต้า ประชันความอึ๋มกันสุดฤทธิ์ งานนี้ใครจะเกิด ใครจะดับ ไปชมและตัดสินกันเอาเองนะจ๊ะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก หวานก็ได้ เปรี้ยวก็แซบ!! เคล็ดไม่ลับมัดใจ พี่หมี
    สวยสะพรั่งไปทั้งเนื้อทั้งตัว สำหรับนางเอกสาวหุ่นเพรียวลม แพนเค้ก เขมนิจ ที่นับวันยิ่งสวยเปรี้ยว เฉี่ยว แม้จะไม่เปรี้ยวมากขนาดเข็ดฟัน แต่ก็ทำให้หัวใจ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ชุ่มฉ่ำหัวใจ เพราะแฟนเด็กรุ่นน้องไม่ใช่สาวหวานบ้องแบ๊วแต่งตัวสไตล์หวานแหววได้อย่างเดียวนะยะ แต่แพนเค้กสามารถเป็นได้ทุกลุคไม่ว่าจะหวาน จะเปรี้ยว She ได้หมด ขนาดนางถ่ายภาพบิกินี่โชว์เซ็กซี่เบาๆ ที่ชายทะเลโพสต์ลงไอจีแค่ภาพเดียวยังทำให้หนุ่มๆ ตาลุกวาว ชาว Follower กดไลค์แทบไม่ทัน
  • แก้มก้นล้นทะลัก!โดนด่าจงใจโชว์ "นางพญาผมขาว" เดือดปุดโต้ยิบตา
    คำพูดที่สั้นไปหน่อยห้วนไปนิด อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในแง่การสื่อสารระหว่างกันขึ้นมาก็เป็นได้ กรณีของ หม่า ซู ดาราสาวหมวยคนสวย แม้จะไม่ใช่เรื่องของการสื่อสาร แต่ก็ถูกนำไปตีความกันไปต่างๆ นานา เพียงแค่กางเกงกระโปรงที่เธอสวมใส่ไปร่วมงานประชาสัมพันธ์งานหนึ่ง มีขนาด "สั้นเต่อ" ไปนิดจนแก้มก้นหนั่นแน่นนวลเนียนน่าดูชมของเธอโผล่แพลมแหลมออกมาทักทายสายตาประชาคมโลกอย่างไม่คาดฝันยามก้าวเท้าขึ้นบันไดเท่านั้นเอง!
  • "คริสซี่ ไทเกน" เปลือยเต้าถ่ายสยิวติด10นางแบบเซ็กซี่ที่สุดโลกออนไลน์
    แหล่มล่ะงานนี้! คริสซี่ ไทเกน นางแบบลูกครึ่งนอร์เวย์-ไทย ภรรยาของ จอห์น เลเจนด์ ศิลปินนักร้อง-นักแต่งเพลงคนดัง จัดการเปลือยอกถ่ายแบบชนิดไม่มีกั๊กให้กับ "ดับเบิ้ลยู" นิตยสารชั้นนำระดับโลก (W Magazine) หลังเธอติดหนึ่งในสิบนางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกสังคมออนไลน์
  • "เปิ้ล"ออกตัวเขียนนิยายเล่นๆแต่ "เอมมี่" ดันร้อนตัว!
    หลังสาวเซ็กซี่แรงส์!!แต่ไม่เลว "เอมมี่ อมลวรรณ" ศิริกิตติรัตน์ โกรธถูกเม้าท์หาซุกลูกสะบัดเต้าด่าเดือดเดรัจฉาน!!!! ดาราวาวเซ็กซี่รุ่นพี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว โพสต์ไอจีแฉ แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อ ตามที่สยามดาราเสนอข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »