ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนเล็งซิวเดสโตรเสริมคม

ค้อนเล็งซิวเดสโตรเสริมคม

Posted 01/07/2015 by siamsport

 

สื่อตีข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แจมติดต่อสอยตัว มัตเตีย เดสโตร ดาวยิงสำรองของ โรม่า เพื่อหวังกระชากมาล่าตาข่ายในรัง อัพตัน พาร์ค ฤดูกาลหน้า แม้แข้งเลี่ยนมีข่าวจ่อโยกซบ โมนาโก ในลีกเอิง เต็มที่แล้วก็ตาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมเดินหน้าคว้าตัว มัตเตีย เดสโตร กองหน้า อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวอิตาเลียน วัย 24 ปี ถูกคาดหมายว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับ โมนาโก หลังก่อนนี้การเจรจาล่มไป แต่ถูกรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ แต่สุดท้ายก็ดูเหมือนว่าจะล้มเหลวเหมือนเดิมเมื่อทีมของโค้ช เลโอนาร์โด้ ฌาร์ดิม ต้องเจอคู่แข่งแย่งตัวนักเตะอย่าง "เดอะ แฮมเมอร์ส" ที่ได้ติดต่อกับทาง เดสโตร แล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ คาดว่า เดสโตร ต้องการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากกว่า ลีก เอิง อย่างไรก็ตามมีความเป็นได้ที่ โมนาโก เป็นตัวเต็งที่ได้ตัวนักเตะไปครองเพราะ "จัลโลรอสซี่" ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับทีมแดนน้ำหอมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ราเกอร์ เตือนเชิ้ตดำเตรียมรับมือถ้า เซร์คิโอ รามอส มา แมนฯ ยูไนเต็ด
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ ได้ออกมาเตือนเหล่าสิงห์เชิ้ตดำของพรีเมียร์ลีกว่าถ้าหาก เซร์คิโอ รามอส ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด จริง ๆ ล่ะก็เตรียมตัวเจองานหนักได้เลย จากรายงานเมื่อ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ไนซ์กายจวกเลสเตอร์ปลดเพียร์สันเฉย
    แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานหัวหอกเลสเตอร์ ซิตี้ จวกการตัดสินใจของบอร์ดเลสเตอร์ ที่ไล่ ไนเจล เพียร์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือ แบบเซอร์ไพรส์ หลังจากพาทีมโชว์ฟอร์มดีที่สุดในสามโลก รอดตกชั้นได้อย่างน่าทึ่งที่สุดของพรีเมียร์ลีก
  • เสริมทัพอีก!หงส์จ่อซิวหลังไวกิ้งสัปดาห์นี้
    ลิเวอร์พูล จ่อซิว ลุดวิก ออกุสตินส์สัน แบ็กดาวรุ่งสวีเดน เสริมทัพในสัปดาห์นี้ หลังตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 2 ล้านปอนด์ และจะเข้ามาแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่
  • โกเมสมั่นใจฟีร์มีโน่รุ่งกับหงส์
    เอเรลโญ่ โกเมส จอมหนึบ วัตฟอร์ด มั่นใจ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จในอังกฤษ หลังทั้งคู่เคยค้าแข้งร่วมกันที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาแล้ว ยกเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่ก็จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »