ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เก่งบวกเฮง!สาวซามูไรฟันสิงโต2-1ลิ่วป้องแชมป์

เก่งบวกเฮง!สาวซามูไรฟันสิงโต2-1ลิ่วป้องแชมป์

Posted 02/07/2015 by siamsport

 
"สาวซามูไร" ญี่ปุ่น เก่งบวกเฮงได้ประตูชัยจากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ"สิงโตสาว"ในช่วงทดเวลา นาทีสุดท้ายทำให้เอาชนะอังกฤษ 2-1 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์พบสหัรฐอเมริกา

        ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2015 รอบรองชนะเลิศ

        ญี่ปุ่น 2-1 อังกฤษ

        สนาม : คอมมอนเวลท์ สเตเดี้ยม

        เริ่มเกมมาแค่นาทีเดียว สาวสิงโตคำราม ได้โอกาสทักทายก่อนเลย จิลล์ สกอตต์ วางบอลยาวให้ โจดี้ เทย์เลอร์ โชว์ทักษะจับบอลลงก่อนกระดกบอลข้ามหัว ซากิ คุมาไก แล้ววอลเลย์ด้วยขวาแบบไม่ต้องจับบนเส้นเขตโทษ บอลพุ่งถากเสาออกไปนิดเดียว

        นาทีที่ 7 ญี่ปุ่น ทำเกมโต้กลับมาบ้าง รูมิ อัตสึกิ พาบอลจากฝั่งซ้ายขึ้นมาจนถึงริมเส้นเขตโทษก่อนเปิดยัดไปที่เสาแรก แต่ คาเรน บาร์ดสลี่ย์ พุ่งรับไว้ได้ติดหนึบ

        นาทีที่ 23 อังกฤษ ที่ครองบอลบุกอย่างต่อเนื่อง ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงในเขตโทษของ โทนี่ ดักแกน แต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล

        นาทีที่ 31 กลายเป็นญี่ปุ่นที่มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ แคลร์ แรฟเฟอร์ตี้ ไปผลักทางด้านหลังใส่ ซาโอริ อาริโยชิ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รีรอวิ่งมาแจกใบเหลืองให้กับปราการหลังสิงโตคำราม พร้อมชี้เป็นจุดโทษ

        นาทีที่ 33 อายะ มิยามะ กัปตันทีมรับหน้าที่สังหารเสียบมุมซ้ายไม่เหลือ ญี่ปุ่น แชมป์เก่าเป็นฝ่ายออกนำ 1-0

        นาทีที่ 40 สาวสิงโตคำราม มาได้จุดโทษคืนบ้างจากจังหวะที่ สเตฟ เฮาจ์ตัน ถูก ยูกิ โอกิมิ ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น ฟาร่า วิลเลี่ยมส์ ที่รับหน้าที่ยิงเข้าไปได้เฉียบขาด อังกฤษ ตีเสมอเป็น 1-1 พร้อมกับหมดครึ่งเวลาแรก ด้วยสกอร์ดังกล่าว

        กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลังนาที 63 สิงโตสาวได้ลุ้นจากจังหวะที่ โทนี่ ดักแกน ได้เอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยขวาตรงเส้นกรอบโทษบอลพุ่งชนคานกระดออนอกมาอย่างน่า เสียดาย

        สองนาทีต่อมาญี่ปุ่นพลาดเสียบอลก่อนที่จะเป็นแซนเดอร์เดอร์สัน ที่ลงมาเป็นตัวสำรองได้ปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งจะเข้าเสาไกลอยู่แล้วแต่อายูมิ ไคโฮริ ยังพุ่งไปปัดได้ทัน

        ช่วงทดเวลานาทีสุดท้ายญี่ปุ่นมาได้ประตูชัยจากจังหวะขึ้นเกมทาง ฝั่งขวาแล้วเปิดเข้าไปหน้าประตูลอร่า บาสเซ็ตต์ พยายามสไลด์สกัดบอลแต่โดนเหลี่ยมไม่ดีบอลลอยเช็ดใต้คานเข้าประตูตัวเองไปทำ ให้ญี่ปุ่นเอาชนะอังกฤษ 2-1 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์พบสหัรฐอเมริกาในวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 05.00 น. (เช้าวันจันทร์ตามเวลาประเทศไทย)

        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
        ญี่ปุ่น (4-4-2) :
อายูมิ ไคโฮริ - อายะ ซาเมชิมะ, อาซึสะ อิวาชิมิซึ, ซากิ คุมาไก, ซาโอริ อาริโยชิ - มิซึโฮะ ซากางูจิ, รูมิ อัตสึกิ, นาโฮมิ คาวาซึมิ, อายะ มิยามะ - ชิโนบุ โอโนะ, ยูกิ โอกิมิ

        อังกฤษ (4-3-3) : คาเรน บาร์ดสลี่ย์ - แคลร์ แรฟเฟอร์ตี้, ลอร่า บาสเซ็ตต์, สเตฟ เฮาจ์ตัน, ลูซี่ บรอนซ์ - เจด มัวร์, ฟาร่า วิลเลี่ยมส์, เคที่ แชปแมน - จิลล์ สกอตต์,  โจดี้ เทย์เลอร์, โทนี่ ดักแกน

        ผู้ตัดสิน : แอนนา มารี ไคห์ลี่ย์ (นิวซีแลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »