ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ริวัลโด้รับสุดทนกับแซมบ้าชุดปัจจุบัน

ริวัลโด้รับสุดทนกับแซมบ้าชุดปัจจุบัน

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

ริวัลโด้ ตำนานแข้งบราซิล รับสุดอับอายกับสภาพของทัพแซมบ้าชุดปัจจุบัน หลังถูกเขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โกปา อเมริกา 2015 ชี้ควรมองหานักเตะที่ดีกว่านี้มาติดทีมชาติ เพราะถ้าไม่ทำเช่นนั้นอาจทำให้ทีมต้องคอยแชมป์อีกนานแน่

ริวัลโด้ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ออกมายอมรับว่า รู้สึกอับอายกับสภาพของทัพ "เซเลเซา" ชุดปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง หลังถูก ปารากวัย เขี่ยตกรอบด้วยการดวลจุดโทษ ในศึก โกปา อเมริกา 2015 รอบ  8 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศชิลี

ทีมของ คาร์ลอส ดุงก้า ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักที่ถึงสไตล์การเล่น และขาดจินตนาการ จนทำให้อดีตสตาร์ดังของ บราซิล อย่าง เอเวอร์ตัน ริเบโร่ และ ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ ที่เล่นในสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ และ จีน ออกมาระบายถึงความอัดอั้น ก่อน ริวัลโด้ จะเป็นรายล่าสุด

อดีตดาวเตะวัย 43 ปี เขียนระบายในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เมื่อวันอังคารที่ผานมา มันเป็นเวลา 13 ปีแล้วนับตั้งแต่ บราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 5 ผมไม่เคยลืมช่วงเวลานั้นเลย แต่มาทุกวันนี้ เหมือนไม่มีนักเตะคนไหนที่มีคุณสมบัติพอที่จะถูกเรียกติดทีมชาติได้เลย ผมยังจำเมื่อปี 2006 ผมไม่ถูกเรียกติดทีมชุดฟุตบอลโลก เพราะผมกำลังเล่นฟุตบอลที่ กรีซ แม้ว่าผมจะเคยเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในลีกถึง 2 ครั้ง ซึ่งมันเป็นลีกชั้นนำมากกว่านักเตะคนไหนในทีมชาติปัจจุบันของ บราซิล ลงเล่นด้วย"

"หากสถานการณ์เช่นนี้ยังดำเนินต่อไป ทีมชาติของเราคงจบลงด้วยการต้องรอคอยแชมป์ในอีกมากกว่า 30 ปีแน่นอน ได้โปรดเรียกนักเตะที่ดีกว่านี้ได้ไหม เพราะหากเราทำไม่ได้ มันคงจะมีเรื่องน่าอายเกิดขึ้นอีกแน่นอน ผมเองก็อยากจะอยู่เงียบๆ และไม่พูดอะไร แต่ครั้งนี้ผมคงไม่สามารถเงียบได้ เพราะทุกอย่างมันน่าเกลียดเกินจะเรียกว่าเป็นทีมตัวแทนของชาติได้" อดีตดาวดังแซมบ้า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »