ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟ้า-ขาวยำปารากวัยครึ่งโหลลิ่งชิงชิลีศึกโกปา

ฟ้า-ขาวยำปารากวัยครึ่งโหลลิ่งชิงชิลีศึกโกปา

Posted 01/07/2015 by siamsport

 

 

       อังเคล ดิ มาเรีย เหมาคนเดียว2ประตู นำทัพ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ไล่ถล่ม ปารากวัย ย่อยยับ 6-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศศึกโกปา อเมริกา กับ ชิลี ชาติเจ้าภาพในคืนวันเสาร์นี้

 

 

 

ฟุตบอล โกปา อเมริกา รอบรองชนะเลิศ

วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2558

อาร์เจนตินา 6-1 ปารากวัย

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เดอ คอนเซปซิยง

 

            เริ่มเกมมาเพียง 6 นาที ปารากวัย เป็นฝ่ายได้ลุ้นก่อน เนลสัน วัลเดซ โหม่งตั้งให้ โรเก้ ซานตา ครูซ ได้ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกไป


            นาทีที่ 15 แฟนบอลฟ้าขาวได้เฮลั่น จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เปิดฟรีคิกระยะกว่า 40 หลาเข้าไปหน้าเขตโทษ บอลไปตกตรงหน้า มาร์กอส โรโฮ วิ่งเข้าซัดด้วยขวาบอลพุ่งผ่านตัว ฮุสโต้ วียาร์ ตุงตาข่าย อาร์เจนตินา ออกนำ 1-0


            นาทีที่ 21 อาร์เจนตินาทำเกมบุกขึ้นมาได้สวย ลิโอเนล เมสซี่ ลากบอลหลบผู้เล่นปารากวัย 2 คน ก่อนผ่านบอลให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงที่เสาแรก แต่ ฮุสโต้ วียาร์ ปัดทิ้งออกหลังไปได้


            นาทีที่ 27 ลิโอเนล เมสซี่ พาบอลจากกลางสนามจี้เข้าเขตโทษ ก่อนไหลบอลให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ได้หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาแบบไม่ต้องจับ บอลพุ่งเรียดผ่านมือ ฮุสโต้ วียาร์ เสียบเสาเข้าไปไม่เหลือ อาร์เจนตินา หนีห่างเป็น 2-0


            ทัพฟ้าขาวยังครองเกมบุกเข้ากดดันอย่างต่อเนื่อง และได้ลุ้นในนาทีที่ 31 จากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ แต่บอลเหินข้ามคานออกไป


            นาทีที่ 43 กลายเป็น ปารากวัย ที่ได้ประตูตีไข่แตก บรูโน่ วัลเดซ โหม่งตัดบอลที่กลางสนาม บอลเลยไปเข้าทาง ลูคัส บาร์ริออส ตัวสำรองที่ได้หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายเต็มๆ บอลพุ่งแหวกอากาศผ่านมือ เซร์คิโอ โรเมโร่ ตุงตาข่ายไม่เหลือ ปารากวัย ไล่มาเป็น 1-2 


            หมดครึ่งเวลาแรก อาร์เจนตินา ออกนำ ปารากวัย 2-1


            กลับมาเล่นครึ่งหลังแค่ 3 นาที ทัพฟ้าขาว มาได้ประตูหนีห่างอีกครั้ง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ไหลบอลให้ อังเคล ดิ มาเรีย หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งผ่านมือ ฮุสโต้ วียาร์ เสียบโคนเสาเข้าประตูไป อาร์เจนตินา หนีห่างเป็น 3-1 


            จากนั้นอีก 6 นาที่ อาร์เจนตินา ออกนำ ปารากวัย ห่างออกไป 4-1 จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดบอลจากกลางสนามก่อนเลี้ยงหลบกองหลัง ปารากวัย ไป2คน ก่อนที่จะไหลเข้าเขตโทษให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ได้ยิงเต็มๆ แต่ ฮุสโต้ วียาร์ ผู้รักษาประตู ปารากวัย ปัดไว้ได้แต่บอลมาเข้าทาง อังเคล ดิ มาเรีย ที่วิ่งสอดขึ้นมาพอดีจึงแปโล่งๆเข้าประตูไป


            เกมตกเป็นของทัพ "ฟ้า-ขาว" เกือบทั้งหมด นาทีที่68 อาร์เจนตินา เกือบได้ประตูเพิ่มขึ้น ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ความสามารถเฉพาะตัวอีกครั้งกระชากบอลจี้เข้าหน้าเขตโทษก่อนทำชิ่งกับ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษแต่ก่อนยิงไปติด ฮุสโต้ วียาร์ อย่างน่าเสียดาย


            นาทีที่ 80 อาร์เจนตินา มาได้ประตูเพิ่มจนได้ โดย อังเคล ดิ มาเรีย ได้บอลจากเพื่อนทางฝั่งขวาของสนามก่อนจะเปิดเข้ามาตรงกลางประตูให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ยืนอยู่ระหว่างกลางของกองหลัง ปารากวัย ได้โหม่งเต็มๆ ให้ อาร์เจนตินา นำ ปารากวัย 5-1


            นาทีที่ 82 จากความผิดพลาดของกองหลังปารากวัยทำให้ ปาโบล ซาบาเลต้า ตัดบอลได้บริเวณแถวมุมธง ก่อนจ่ายบอลเข้าเขตโทษให้เพื่อนเล่นชิ่งกันหลายจังหวะก่อนที่บอลไปถึง ลิโอเนล เมสซี่ ที่แม้จะเสียจังหวะล้มลงไปแล้วแต่ก็ยังจิ้มบอลไปข้างหน้าให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงเข้าไป

            ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรเพิ่มเติมได้ทำให้ อาร์เจนตินา ชนะ ปารากวัย 6-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ชิลี ชาติเจ้าภาพในคืนวันเสาร์ เวลาตี 3 ตามเวลาประเทศไทย
    
    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
    อาร์เจนตินา (4-3-3) :
เซร์คิโอ โรเมโร่ - ปาโบล ซาบาเลต้า, มาร์ติน เดมิเคลิส, นิโกลาส โอตาเมนดี้, มาร์กอส โรโฮ - ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ลูคัส บีย่า, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ - อังเคล ดิ มาเรีย, เซร์คิโอ อเกวโร่, ลิโอเนล เมสซี่ 
    ปารากวัย (4-4-2) : ฮุสโต้ วียาร์ - อิวาน ปิริส, บรูโน่ วัลเดซ, ปาโบล อากีลาร์, เปาโล ดา ซิลวา - เดร์ลิส กอนซาเลซ, เอ็ดการ์ เบนีเตซ, ริชาร์ด ออร์ติซ, วิกตอร์ กาเซเรส - เนลสัน วัลเดซ, โรเก้ ซานตา ครูซ
    ผู้ตัดสิน : ซานโดร ริชชี่ (บราซิล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร่าเฮ!โทษแบนคดีจกก้นคาวานี่เหลือ2เกม
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอเมริกาใต้ ลดโทษแบนของ กอนซาโล่ ฮาร่า ปราการหลังทีมชาติชิลี จากคดีจกก้น เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เหลือเพียง 2 เกมแล้ว หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลชิลีได้ยื่นอุทธรณ์โทษแบน 3 นัดของแข้งวัย 29 ปี นอกจากนี้ ค่าปรับก็ได้รับการลดลงด้วย
  • จ้าวยุโรปรุ่นเล็ก!สวีเดนแม่นเป้าดับฝอยทอง4-3
    "แข้งไวกิ้ง" สวีเดน ประกาศศักดาคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21ปี ได้เป็นสมัยแรก เมื่อเป็นฝ่ายดวลโทษเอาชนะ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ไปได้สนุก 4-3 หลังในเวลา 90 นาที และช่วงต่อเวลาพิเศษ เสมอกัน 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21ปี รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เปิดทาง! คาวานีทิ้งปมอาจได้ร่วมงานซิเมโอเน
    ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยทำเอาแฟนบอลตราหมียิ้มน้อยยิ้มใหญ่ หลังกล่าวว่าสักวันอาจได้ร่วมงานกับ เอล โชโล่
  • ตามเอโต้! โรนัลดินโญยันเองเตรียมโยกซบน้องใหม่ตุรกี
    อดีตเพลย์เมคเกอร์จอมลีลาของทัพเซเลเซาเตรียมเป็นหนุ่มพเนจรอีกครั้ง หลังยืนยันด้วยตัวเองว่าจะย้ายมาโลดแล่นในลีกแดนไก่งวง ทีมเดียวกับต้นสังกัดใหม่หมาดๆของ ซามูเอล เอโต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »