ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปิดทาง! คาวานีทิ้งปมอาจได้ร่วมงานซิเมโอเน

เปิดทาง! คาวานีทิ้งปมอาจได้ร่วมงานซิเมโอเน

Posted 30/06/2015 by goal.com

 

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยทำเอาแฟนบอลตราหมียิ้มน้อยยิ้มใหญ่ หลังกล่าวว่าสักวันอาจได้ร่วมงานกับ เอล โชโล่

เอดินสัน คาวานี ดาวยิงเท้าคมของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทิ้งปมทำเอาหลายคนสงสัยหลังเผยว่า เขาอาจได้ร่วมงานกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน กุนซือคนเก่งของแอต.มาดริดสักวันในอนาคต

ก่อนหน้านี้ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งออกมากล่าวชื่นชม เอล มาทาดอร์ คือกองหน้าที่เขาชื่นชอบ ทำให้เกิดกระแสข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะนับตั้งแต่นั้น

ล่าสุดหอกทีมชาติอุรุกวัยพูดถึงเรื่องนี้ว่า เขารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้จัดการทีมรายนี้ พร้อมเปิดทางร่วมงานด้วยในวันข้างหน้า

"ด้วยความสัตย์จริง การที่ผู้จัดการทีมแสดงความเชื่อมั่นในตัวคุณและพูดต่อสาธารณะ มันทำให้คุณรู้สึกภูมิใจนะ" คาวานี กล่าวกับ Marca

"มันหมายความว่าเขา(ซิเมโอเน)ชอบเกมการเล่นของผมและมันยังกระตุ้นผมได้อีกด้วย บางทีฟุตบอลอาจนำเราสองคนมาทำงานร่วมกันในวันหนึ่ง อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตคนเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามเอโต้! โรนัลดินโญยันเองเตรียมโยกซบน้องใหม่ตุรกี
    อดีตเพลย์เมคเกอร์จอมลีลาของทัพเซเลเซาเตรียมเป็นหนุ่มพเนจรอีกครั้ง หลังยืนยันด้วยตัวเองว่าจะย้ายมาโลดแล่นในลีกแดนไก่งวง ทีมเดียวกับต้นสังกัดใหม่หมาดๆของ ซามูเอล เอโต้
  • เก่งขนาดนั้น!4ยักษ์ยุโรปเปิดศึกแย่งดาวรุ่งโคนม
    ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกนอกสนามเพื่อดึง ปิโอเน่ ซิสโต้ กองกลางเดนมาร์ก ของ เอฟซี มิดทิลแลนด์ มาเป็นอนาคตของทีมในซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาส่งแมวมองไปส่องฝีเท้าของแข้งวัย 20 ปี มาตลอดซีซั่นล่าสุด
  • ชิงเจ้ายุโรปยู-21!เด็กไวกิ้งปะเด็กฝอยทอง
    เดินทางมาถึงนัดตัดสิน แชมป์..."เจ้าหนูไวกิ้ง" สวีเดน ยู-21 เตรียมเปิดศึกนัดสุดท้ายพบกับ "เด็กฝอยทอง" โปรตุเกส ยู-21 ในศึกฟุตบอล ยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป (นัดชิงชนะเลิศ) คืนวันอังคารที่ 30 มิ.ย. ศกนี้
  • ขั้นเทพ!แข้งรีลซอลต์เลคโชว์เล่นฟรีคิกสุดสวย
    แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครจริงๆ สำหรับการเล่นฟรีคิกของแข้ง รีล ซอลต์ เลค ที่โชว์สกิลและความรู้ใจส่งบอลคนละจังหวะเข้าไปกดสกอร์ใส่ โคลัมบัส ครูว์ ได้สำเร็จ ในเกม เมเจอร์ลีกฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »