ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เก่งขนาดนั้น!4ยักษ์ยุโรปเปิดศึกแย่งดาวรุ่งโคนม

เก่งขนาดนั้น!4ยักษ์ยุโรปเปิดศึกแย่งดาวรุ่งโคนม

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกนอกสนามเพื่อดึง ปิโอเน่ ซิสโต้ กองกลางเดนมาร์ก ของ เอฟซี มิดทิลแลนด์ มาเป็นอนาคตของทีมในซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาส่งแมวมองไปส่องฝีเท้าของแข้งวัย 20 ปี มาตลอดซีซั่นล่าสุด

4 สโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าง ยูเวนตุส จาก กัลโช่ เซเรีย อา, อาร์เซน่อล จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บาร์เซโลน่า จาก ลาลีกา สเปน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมแข่งขันล่าลายเซ็นของ ปิโอเน่ ซิสโต้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี มาครอบครองในซัมเมอร์นี้

กองกลางวัย 20 ปี ที่เกิดในประเทศยูกานดา กำลังค้าแข้งกับ เอฟซี มิดทิลแลนด์ ทีมดังจากลีกเดนมาร์ก และเป็นส่วนหนึ่งของทัพ "โคนม" รุ่นยู-21 ที่แพ้ สวีเดน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นเด็ก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วย

"เดอะ เทเลกราฟ" รายงานว่าหลายสโมสรชั้นนำได้ส่งแมวมองมาส่องฝีเท้าของ ปิโอเน่ มาตลอดซีซั่นล่าสุด และตอนนี้เขาก็เตรียมที่จะรับมือกับสงครามข้อเสนอที่จะเข้ามาจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง "เจ้าม้าลาย", "ไอ้ปืนใหญ่", "เจ้าบุญทุ่ม" และ "เสือเหลือง" ในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้แม้ ปิโอเน่ จะไม่ได้เป็นพลเมืองชาวเดนมาร์ก แต่เมื่อเร็วๆ นี้เขาก็ได้รับการยกเว้นจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ในการก้าวขึ้นไปรับใช้ชาติโคนม โดยไม่ต้องรอข้อบังคับที่ใช้เวลา 5 ปี หลังวันเกิดอายุ 18 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงเจ้ายุโรปยู-21!เด็กไวกิ้งปะเด็กฝอยทอง
    เดินทางมาถึงนัดตัดสิน แชมป์..."เจ้าหนูไวกิ้ง" สวีเดน ยู-21 เตรียมเปิดศึกนัดสุดท้ายพบกับ "เด็กฝอยทอง" โปรตุเกส ยู-21 ในศึกฟุตบอล ยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป (นัดชิงชนะเลิศ) คืนวันอังคารที่ 30 มิ.ย. ศกนี้
  • ขั้นเทพ!แข้งรีลซอลต์เลคโชว์เล่นฟรีคิกสุดสวย
    แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครจริงๆ สำหรับการเล่นฟรีคิกของแข้ง รีล ซอลต์ เลค ที่โชว์สกิลและความรู้ใจส่งบอลคนละจังหวะเข้าไปกดสกอร์ใส่ โคลัมบัส ครูว์ ได้สำเร็จ ในเกม เมเจอร์ลีกฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • แปลกแต่จริง!ชาวอาร์เจนไตน์รอดตายเพราะเมสซี่
    กลาริน สื่อของอาร์เจนตินา ตีข่าว ซานติอาโก้ โลเปซ เมเนนเดซ นักวิทยาศาสตร์ชาวอาร์เจนไตน์ รอดตายหลังถูกลักพาตัวในประเทศไนจีเรียได้เพราะ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จากการตะโกนชื่อแข้งวัย 28 ปีออกมาดังลั่น จนทำให้โจรรู้ว่าเขาไม่ใช่คนอเมริกันเหมือนที่คิดกันในตอนแรก
  • ชูเสื้อแล้วจ้า!เปาลินโญ่เปิดตัวกับกว่างโจว
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล โบกมือลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายไปค้าแข้งกับ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ในประเทศจีน ด้วยสัญญา 4 ปีแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »