ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขั้นเทพ!แข้งรีลซอลต์เลคโชว์เล่นฟรีคิกสุดสวย

ขั้นเทพ!แข้งรีลซอลต์เลคโชว์เล่นฟรีคิกสุดสวย

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครจริงๆ สำหรับการเล่นฟรีคิกของแข้ง รีล ซอลต์ เลค ที่โชว์สกิลและความรู้ใจส่งบอลคนละจังหวะเข้าไปกดสกอร์ใส่ โคลัมบัส ครูว์ ได้สำเร็จ ในเกม เมเจอร์ลีกฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักเตะ รีล ซอลต์ เลค สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) โชว์การเล่นเป็นทีมขั้นเทพ เมื่อเล่นลูกฟรีคิกแบบเหนือชั้นด้วยการต่อบอลเป็นทอดๆ เข้าไปลั่นสกอร์ใส่ โคลัมบัส ครูว์ ในเกมที่จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับประตูแรกของเกมจากการยิงของ ออลเมส การ์เซีย กองกลาง รีล ซอลต์ เลค นั้น ต้องยกนิ้วกดไลค์ให้กับการประสานงานที่สุดยอด โดยเป็นจังหวะที่เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ แต่ ลุค มัลฮอลแลนด์ ห้องเครื่องชาวอังกฤษ ไม่ลุ้นยิงเลยเหมือนนักเตะทั่วไป แต่เลือกส่งไปให้เพื่อนในกรอบเขตโทษ ซึ่งแตะโด่งจังหวะเดียวไปให้ ชูเอา พลาต้า ดาวเตะเอกวาดอร์ โหม่งต่อไปหน้าปากประตู ก่อนเป็น การ์เซีย ที่ชาร์จเข้าไปแบบง่ายดาย โดยนักเตะ รีล ซอลต์ เลค สัมผัสบอลเพียงคนละจังหวะเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แปลกแต่จริง!ชาวอาร์เจนไตน์รอดตายเพราะเมสซี่
    กลาริน สื่อของอาร์เจนตินา ตีข่าว ซานติอาโก้ โลเปซ เมเนนเดซ นักวิทยาศาสตร์ชาวอาร์เจนไตน์ รอดตายหลังถูกลักพาตัวในประเทศไนจีเรียได้เพราะ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จากการตะโกนชื่อแข้งวัย 28 ปีออกมาดังลั่น จนทำให้โจรรู้ว่าเขาไม่ใช่คนอเมริกันเหมือนที่คิดกันในตอนแรก
  • ชูเสื้อแล้วจ้า!เปาลินโญ่เปิดตัวกับกว่างโจว
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล โบกมือลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายไปค้าแข้งกับ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ในประเทศจีน ด้วยสัญญา 4 ปีแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ฟ้า-ขาวลุ้นกุนยิง,ปารากวัยส่งวัลเดซซัดตัดโคปาฯ
    "ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ลงลุ้นปิดสกอร์เก็บชัย เกมพบกับ ปารากวัย ที่มี เนลสัน วัลเดซ คือตัวความหวังล่าตาขาย ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบรองชนะเลิศ) เช้าวันพุธที่ 1 ก.ค. ศกนี้
  • แฉ!ฮาร่าเย้ยพ่อคาวานี่ก่อนจกก้น
    มาริโอ ราเบโย่ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัย แฉเอง ก่อนหน้าที่ กอนซาโล่ ฮาร่า กองหลังทีมชาติชิลี จะจกก้น เอดินสัน คาวานี่ นั้น ฮาร่า ยังพูดเยาะเย้ย หลุยส์ คุณพ่อของ คาวานี่ ว่าต้องติดคุกนานด้วย หลังจากที่บิดาของหัวหอกจากค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนจับจากคดีขับรถชนคนตาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »