ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮาร่าเฮ!โทษแบนคดีจกก้นคาวานี่เหลือ2เกม

ฮาร่าเฮ!โทษแบนคดีจกก้นคาวานี่เหลือ2เกม

Posted 01/07/2015 by siamsport

  

 

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอเมริกาใต้ ลดโทษแบนของ กอนซาโล่ ฮาร่า ปราการหลังทีมชาติชิลี จากคดีจกก้น เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เหลือเพียง 2 เกมแล้ว หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลชิลีได้ยื่นอุทธรณ์โทษแบน 3 นัดของแข้งวัย 29 ปี นอกจากนี้ ค่าปรับก็ได้รับการลดลงด้วย

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอเมริกาใต้ (คอนเมมโบล) ประกาศว่า ได้ลดโทษแบนของ กอนซาโล่ ฮาร่า กองหลังทีมชาติชิลี จากเดิม 3 เกม เหลือ 2 นัดแล้ว

ฮาร่า โดนโทษแบนดังกล่าวจากการที่เอานิ้วจกบั้นท้ายของ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ระหว่างเกม โกปา อเมริกา 2015 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ ชิลี เอาชนะ อุรุกวัย 1-0 เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย) โดยที่ คอนเมมโบล ให้เหตุผลว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา

อย่างไรก็ตาม สหพันธ์ฟุตบอลชิลี ซึ่งตอนแรกบอกว่ายอมรับคำตัดสินดังกล่าวนั้น ได้ตัดสินใจอุทธรณ์โทษแบนดังกล่าว และก็ได้รับข่าวดี ถึงแม้สุดท้ายแล้วแข้งวัย 29 ปี จะอดลงเล่นศึก โกปา อเมริกา จนจบทัวร์นาเมนต์อยู่ดีก็ตาม

"หลังได้วิเคราะห์การอุทธรณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลชิลีแล้วนั้น คอนเมมโบล ก็ตัดสินใจลดโทษแบนของ กอนซาโล่ ฮาร่า เหลือเพียง 2 เกม" แถลงการณ์ของ คอนเมมโบล ระบุ โดยค่าปรับของ ฮาร่า ก็ลดจากเดิม 7,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240,000 บาท) เหลือ 5,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 160,000 บาท) ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ้าวยุโรปรุ่นเล็ก!สวีเดนแม่นเป้าดับฝอยทอง4-3
    "แข้งไวกิ้ง" สวีเดน ประกาศศักดาคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21ปี ได้เป็นสมัยแรก เมื่อเป็นฝ่ายดวลโทษเอาชนะ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ไปได้สนุก 4-3 หลังในเวลา 90 นาที และช่วงต่อเวลาพิเศษ เสมอกัน 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21ปี รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เปิดทาง! คาวานีทิ้งปมอาจได้ร่วมงานซิเมโอเน
    ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยทำเอาแฟนบอลตราหมียิ้มน้อยยิ้มใหญ่ หลังกล่าวว่าสักวันอาจได้ร่วมงานกับ เอล โชโล่
  • ตามเอโต้! โรนัลดินโญยันเองเตรียมโยกซบน้องใหม่ตุรกี
    อดีตเพลย์เมคเกอร์จอมลีลาของทัพเซเลเซาเตรียมเป็นหนุ่มพเนจรอีกครั้ง หลังยืนยันด้วยตัวเองว่าจะย้ายมาโลดแล่นในลีกแดนไก่งวง ทีมเดียวกับต้นสังกัดใหม่หมาดๆของ ซามูเอล เอโต้
  • เก่งขนาดนั้น!4ยักษ์ยุโรปเปิดศึกแย่งดาวรุ่งโคนม
    ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกนอกสนามเพื่อดึง ปิโอเน่ ซิสโต้ กองกลางเดนมาร์ก ของ เอฟซี มิดทิลแลนด์ มาเป็นอนาคตของทีมในซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาส่งแมวมองไปส่องฝีเท้าของแข้งวัย 20 ปี มาตลอดซีซั่นล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »