ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดีงาม! "จีน่า"ควงสามีฮันนีมูนพร้อมอวดหวิว

ดีงาม! "จีน่า"ควงสามีฮันนีมูนพร้อมอวดหวิว

Posted 02/07/2015 by siamdara

หลังแต่งงานไปไม่นาน "จีน่า" จิดาภา ณ ลำเลียง คุณแม่คนสวย "น้องเจด้า" จิดาริน ควงสามี Mr. Matt ไปฮันนีมูนที่เกาะตาฮีตี (Tahiti) ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมยืนโชว์หุ่นเชฟโดยมีสามีโอบกอดอยู่ เห็นแล้วสวีตหวานกันฝุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดนซ์เต็มเหนี่ยวเสียวสุดติ่ง "อีซูจิน" สะบัดลีลาลีดจี๊ดหัวใจ
    สนามเบสบอลแดนกิมจิมีหวังแออัดยัดทะนานเต็มทุกนัด เมื่อมีเชียร์ลีดเดอร์สาวคนสวยอย่าง อี ซูจิน อดีตนางแบบสาวพราวเสน่ห์ มาแดนซ์เด้งสะบัดความเซ็กซี่สาดใส่ไปทั่วทุกพื้นที่ขนาดนี้ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมลงตัวไปหมด แถมยังพกพาทรวดทรงองค์เอวแสนจะเพอร์เฟ็กต์ ด้วยส่วนสูง 174 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 45 กิโลกรัม ส่วนสัดอวบอัดรัดรึงใจในมิติ 34-24-35 มาด้วยอีกต่างหาก...
  • "หญิงแม้น"ครบเครื่องเรื่องเซ็กซี่
    ขึ้นชื่อว่าเป็นไฮโซรสแซ๊บ แซ่บ..บบ "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ที่ทุกคนรู้จักกันดีและกดไลค์แอนด์เลิฟให้กับความนั๊ลรั๊ก..กกเซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง ล่าสุด"หญิงแม้น"ก็โชว์มุ้งมิ้งอวดความสยิวในชุดว่ายน้ำ พร้อมอวดความสวีตกันแฟนหนุ่มให้ชาวเน็ตได้ตาร้อนผ่าว
  • อาตี๋ลุกฮือ!มอเตอร์โชว์แดนมังกรเปลือยนางแบบจัดหนัก"ซูชินู้ด"!
    ทำเอาคองานโชว์รถยนต์แดนมังกรต้องครางฮือร้องฮากันเป็นแถว เมื่อ เสิ่นหยาง อินเตอร์เนชั่นแนล คาร์ เอ็กซิบิชั่น ครั้งที่ 14 (14th Shenyang International Car Exhibition) ที่เปิดฉากไปแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมประจำเมืองเสิ่นหยาง ซึ่งเป็นเมืองเอกของมณฑลเหลียวหนิง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ไม่ได้มีแค่ "พริตตี้" มายืนโชว์ความงามคู่รถหรูตามปกติ หากแต่มี "ซูชิ นู้ด" มาให้บริการทั้งอาหารตา และอาหารจริงๆ ที่รับประทานได้ ให้ปากอ้าตาค้างกันไปเลยทีเดียว
  • โมเม้นท์นี้"คริส"ทำทะเลคลั่งเบาๆ
    สวย มั่น เซ็กซี่ ไม่น้อยหน้าใครอีกแล้วนะจ๊ะสำหรับดาราสาวหน้าหมวย "คริส หอวัง" ที่อวดหุ่นสวย เป๊ะทุกสัดส่วน ในชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ พร้อมสีปากที่โดดเด้งแดงแป๊ดดดดดดดดดด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »