ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนนี้ชัวร์แล้ว! “ซาร่า” ประกาศก้อง สิ้นปีพร้อมแต่ง “Jared Cohn”

คนนี้ชัวร์แล้ว! “ซาร่า” ประกาศก้อง สิ้นปีพร้อมแต่ง “Jared Cohn”

Posted 02/07/2015 by ผู้จัดการ

“ซาร่า มาลากุล เลน” ทำหนุ่มๆ ร้องไห้หนักมาก หลังออกมาประกาศพร้อมเป็นเจ้าสาวแล้ว เผยวางแพลนสละโสดปลายปี บอกขอแต่งครั้งเดียวไม่อยากให้ยุ่งยาก ครอบครัวฝ่ายชายซื้อเรือนหอให้ปักหลักที่อเมริกา ด้านว่าที่สามีให้เลือก หลังแต่งงานจะเซ็กซี่หรือเป็นแม่บ้าน
      
เคยฝันจะมีพิธีวิวาห์ส่วนตัว ล่าสุดสาวเซ็กซี่ “ซาร่า มาลากุล เลน” ได้ออกมาเผยความคืบหน้าเรื่องแต่งงานหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วได้แลกแหวนกับแฟนหนุ่ม “Jared Cohn” ไปแล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่าพร้อมแล้วที่จะเป็นเจ้าสาว แพลนแต่งอย่างไม่เป็นทางการปลายปีนี้
      
“ความรักตอนนี้ดีค่ะ อีกไม่นานคงจะมีข่าวดี ตอนแรกแพลนไว้ว่าจะเป็นปีนี้แต่พอดีเรามีหนังเข้ามาอีกเรื่องหนึ่ง เขาเองก็ได้หนัง 3 เรื่องติดต่อกัน คิวก็เลยยังไม่ได้กัน แต่เราแลกแหวนกันไปแล้วเมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมา ก็เหมือนหมั้นกันไว้ก่อนแต่ยังไม่เป็นทางการ คือเขาขอเราแต่งงานมานานแล้ว ตอนนี้เขาซื้อบ้านให้ซาร่าเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็รอดูว่าจะพร้อมกันเมื่อไหร่ ก็คุยกับผู้ใหญ่ไว้แล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกันเป็นทางการเพราะเขายังไม่ได้มาเมืองไทย ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงกันเรื่องรายละเอียดอะไรเลย ยังไม่แน่ใจว่าจะแต่งที่ไหนเพราะครอบครัวเขาเองก็อยู่นิวยอร์ก แต่แน่ๆ คิดว่าคงจะมีแค่งานเดียว งานแต่งสามสี่ครั้งซาร่าไม่ค่อยชอบ ซาร่าว่าแต่งทีเดียวครั้งเดียวแล้วจบ ไม่เอาแบบจัดงานที่เมืองไทย แล้วไปจัดงานที่เมืองนอกซาร่าไม่เอาแบบนั้น”
      
“เรือนหอคือทางเขากับพ่อแม่เขาซื้อให้ เขาบอกพร้อมเมื่อไหร่ก็มาอยู่ ถามความพร้อมตัวซาร่าก็พร้อมที่จะเป็นเจ้าสาวแล้วนะคะ แต่ด้วยเรายังติดงานหนัง มันเลยไม่แน่ไม่นอนว่าเราจะว่างเมื่อไหร่ แพลนๆ ไว้อาจจะเป็นเดือนธันวา เพราะเป็นช่วงที่ครอบครัวมีเวลาได้รวมตัวกัน เพราะครอบครัวเขาก็เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างใหญ่เหมือนกัน พ่อแม่ซาร่าก็ไว้ใจเขา เพราเขาเห็นว่าเขาดูแลเรามาตั้งแต่แรกแล้ว คนนี้ใช่อ่ะค่ะ มันไม่ได้มี…คือเขาใช่มาตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าจะจัดเดือนธันวาถามว่าจะทันไหมก็คงทัน คิดว่าพร้อมแหละ ซาร่าเป็นคนที่ถ้าจะจัดก็คงทำอะไรง่ายๆ ไม่ได้มองว่าจะต้องทำให้มันใหญ่โต ซาร่ามองว่าถ้าแต่งงานแล้วอยู่กันไปครบ 50 ปีแล้วอย่างนั้นสมควรที่จะจัดยิ่งใหญ่ แต่นี่แค่เริ่มต้นแต่งงาน คงจะอะไรเป็นเล็กๆ ส่วนตัวมากกว่า ธันวานี่ก็ยังไม่ถึงกับชัวร์ค่ะ แต่ก็เตรียมๆ เอาไว้ ตอนนี้ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว ติดแค่เวลาของครอบครัวเขาและครอบครัวซาร่าจะมาเจอกันซึ่งมันยาก ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจด้วยว่าจะจัดที่ไทย ทุกคนก็อยากให้จัดในเมืองไทย คิดว่าคงที่นี้”
      
ลั่นแฟนหนุ่มให้ตัดสินใจหลังแต่งงานแล้วจะยังเซ็กซี่ต่อไปหรืออยากจะเป็นแม่บ้าน
“แต่งงานไปแล้วเรื่องความเซ็กซี่ก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร ตัวเขาเป็นผู้กำกับ เป็นนักเขียน เขาก็บอกว่าแล้วแต่ซาร่าเลย ถ้าซาร่าไม่อยากจะแคสแล้ว อยากจะเล่นหนังของเขาอย่างเดียวก็ได้ หรือจะไม่เล่นเลย เป็นแม่บ้านเขาให้ซาร่าตัดสินใจเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีงาม! "จีน่า"ควงสามีฮันนีมูนพร้อมอวดหวิว
    หลังแต่งงานไปไม่นาน "จีน่า" จิดาภา ณ ลำเลียง คุณแม่คนสวย "น้องเจด้า" จิดาริน ควงสามี Mr. Matt ไปฮันนีมูนที่เกาะตาฮีตี (Tahiti) ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมยืนโชว์หุ่นเชฟโดยมีสามีโอบกอดอยู่ เห็นแล้วสวีตหวานกันฝุดๆ
  • แดนซ์เต็มเหนี่ยวเสียวสุดติ่ง "อีซูจิน" สะบัดลีลาลีดจี๊ดหัวใจ
    สนามเบสบอลแดนกิมจิมีหวังแออัดยัดทะนานเต็มทุกนัด เมื่อมีเชียร์ลีดเดอร์สาวคนสวยอย่าง อี ซูจิน อดีตนางแบบสาวพราวเสน่ห์ มาแดนซ์เด้งสะบัดความเซ็กซี่สาดใส่ไปทั่วทุกพื้นที่ขนาดนี้ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมลงตัวไปหมด แถมยังพกพาทรวดทรงองค์เอวแสนจะเพอร์เฟ็กต์ ด้วยส่วนสูง 174 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 45 กิโลกรัม ส่วนสัดอวบอัดรัดรึงใจในมิติ 34-24-35 มาด้วยอีกต่างหาก...
  • "หญิงแม้น"ครบเครื่องเรื่องเซ็กซี่
    ขึ้นชื่อว่าเป็นไฮโซรสแซ๊บ แซ่บ..บบ "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ที่ทุกคนรู้จักกันดีและกดไลค์แอนด์เลิฟให้กับความนั๊ลรั๊ก..กกเซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง ล่าสุด"หญิงแม้น"ก็โชว์มุ้งมิ้งอวดความสยิวในชุดว่ายน้ำ พร้อมอวดความสวีตกันแฟนหนุ่มให้ชาวเน็ตได้ตาร้อนผ่าว
  • อาตี๋ลุกฮือ!มอเตอร์โชว์แดนมังกรเปลือยนางแบบจัดหนัก"ซูชินู้ด"!
    ทำเอาคองานโชว์รถยนต์แดนมังกรต้องครางฮือร้องฮากันเป็นแถว เมื่อ เสิ่นหยาง อินเตอร์เนชั่นแนล คาร์ เอ็กซิบิชั่น ครั้งที่ 14 (14th Shenyang International Car Exhibition) ที่เปิดฉากไปแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมประจำเมืองเสิ่นหยาง ซึ่งเป็นเมืองเอกของมณฑลเหลียวหนิง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ไม่ได้มีแค่ "พริตตี้" มายืนโชว์ความงามคู่รถหรูตามปกติ หากแต่มี "ซูชิ นู้ด" มาให้บริการทั้งอาหารตา และอาหารจริงๆ ที่รับประทานได้ ให้ปากอ้าตาค้างกันไปเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »