ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 35ล.ปอนด์เท่านั้น!ผีไม่ลดค่าตัวเดเคอา

35ล.ปอนด์เท่านั้น!ผีไม่ลดค่าตัวเดเคอา

Posted 03/07/2015 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ลดค่าตัวของ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบให้ เรอัล มาดริด เหมือนที่มีข่าวลือในสเปนแน่ และพร้อมเก็บมือกาววัย 24 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปในปีสุดท้ายของสัญญา จนทำให้เสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย โดยที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเงิน 35 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการเสียผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ยอมลดราคาของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งให้ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 เด เคอา ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาได้พักใหญ่แล้ว หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้ "ราชันชุดขาว" เชื่อว่ามือกาววัย 24 ปี คือตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีมที่อายุมากขึ้น และฟอร์มเริ่มตกลง

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้สื่อในสเปนตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะประนีประนอมกับ เรอัล ด้วยการลดค่าตัวของ เด เคอา เหลือเพียงราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) หลังจากที่ตอนแรกตั้งค่าหัวของอดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด เอาไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะ "ปีศาจแดง" ไม่อยากเสี่ยงเสียมือกาวจอมหนึบไปแบบฟรีๆ หลังจากที่นายด่านชาวสแปนิชเหลือสัญญากับทีมเพียงแค่ 12 เดือน ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวว่ายอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะยื่นข้อเสนอครั้งแรกเป็นเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มิเรอร์ รายงานว่า แหล่งข่าวที่เป็นคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัดว่าไม่มีความคิดที่จะลดราคาของ เด เคอา แม้แต่สตางค์เดียว แถมยังพร้อมที่จะรั้งตัวเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร 2 สมัย ให้อยู่กับทีมต่อไปในปีสุดท้ายของสัญญา และเสี่ยงเสียนายด่านทีมชาติสเปนไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย

 ถ้าเกิด เด เคอา ได้ย้ายทีมด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ นายด่านเลือดกระทิงก็จะกลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก แซงหน้าสถิติเดิมของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ทันที หลังจากที่ "เบียงโคเนรี่" เคยจ่ายเงินไป 32.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,630 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว บุฟฟ่อน มาจาก ปาร์ม่า เมื่อปี 2001

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ผงาดใกล้สอยมิดฟิลด์ลีลล์เสริมแกร่ง
    แอสตัน วิลล่า ใกล้ได้ผู้เล่นรายที่ 2 เข้ามาเสริมแกร่งต่อจาก ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กอังกฤษ ในซัมเมอร์นี้เต็มแก่ เมื่อสื่อเผยพวกเขาปิดดีล 9 ล้านปอนด์ กับ ลีลล์ ในการดึง อิดริสซ่า กูอาย กองกลางเซเนกัล ที่คาดว่าได้เดินทางมาอยู่ในแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดี แล้ว
  • ผอ.เบซิคตัสยันสนซิวอาร์วีพีเสริมคม
    คาย่า ยิลมาซ ผอ.เบซิคตัส เผย ทีมของเขาสนกระชาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมความแกร่งในแดนหน้ารับถ้าแข้งดัตช์อยากโยกมาร่วมทัพก็จะยื่นซื้อทันที ส่วนเรื่องเงินๆ ทองๆ แม้ต้องลงทุนเยอะ แต่มั่นใจว่ารายได้ที่จะเพิ่มมากขึ้นจากการมาของ "อาร์วีพี" จะช่วยให้ทีมคุ้มทุนอย่างรวดเร็ว
  • 10 การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของ อาร์แซน เวนเกอร์
    อาร์เซน่อล ตัดสินใจดึงตัว อาร์แซน เวนเกอร์ มาจาก นาโกย่า แกรมปัส เอท เมื่อปี 1996 ก่อนที่กุนซือที่ใครหลาย ๆ คนมองว่าฝีมือไม่เท่าไหร่นั้นจะพาพลพรรคปืนโตกวาดความสำเร็จมากมาย ด้วยการหานักเตะฝีเท้าดีเข้าสู่ทีม และส่วนมากจะเป็นผู้เล่นที่ราคาไม่แพง หรือไม่ก็ไม่ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดเดิม ก่อนจะมาเฉิดฉายในชุดของอาร์เซน่อลได้อย่างยิ่งใหญ่
  • BBCนำทัพ! สื่อโหมหม้อตกลงค่าตัวชากิรี
    สื่ออังกฤษพร้อมใจกันตีข่าวช่างปั้นหม้อสามารถตกลงค่าตัวจอมทัพชาวสวิสได้เรียบร้อยแล้วBBC นำทัพสื่อหลายสำนักในเมืองผู้ดีรายงานตรงกันว่า สโต๊ค ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี มิดฟิลด์ร่างจิ๋วของอินเตอร์ มิลาน เสริมแนวรุกแล้ว ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติใหม่สโมสร 12 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »