ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » BBCนำทัพ! สื่อโหมหม้อตกลงค่าตัวชากิรี

BBCนำทัพ! สื่อโหมหม้อตกลงค่าตัวชากิรี

Posted 02/07/2015 by goal.com

 

สื่ออังกฤษพร้อมใจกันตีข่าวช่างปั้นหม้อสามารถตกลงค่าตัวจอมทัพชาวสวิสได้เรียบร้อยแล้ว

BBC นำทัพสื่อหลายสำนักในเมืองผู้ดีรายงานตรงกันว่า สโต๊ค ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี มิดฟิลด์ร่างจิ๋วของอินเตอร์ มิลาน เสริมแนวรุกแล้ว ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติใหม่สโมสร 12 ล้านปอนด์

โดยกองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ย้ายไปเล่นกับทีมงูใหญ่ด้วยสัยญายืมตัวพ่วงอ็อปชันย้ายขาดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก ยิงได้ 3 ประตู จาก 20 เกมในทุกรายการ แถมยังหลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง

ดังนั้นทีมช่างปั้นหม้อจึงฉวยโอกาสนี้ยื่นข้อเสนอทาบดาวเตะวัย 23 กะรัตทันที และล่าสุดพวกเขาก็ได้รับการอนุมัติจากเนรัซซูรีแล้ว โดยเหลือเพียงแค่เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น

ทั้งนี้ ชากิรีจะกลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่รายที่สามของสโต๊คฯในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โฆเซลู และ ยาค็อบ เฮาการ์ด ทันที หากรายงานฉบับนี้เป็นเรื่องจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนสนซิวอาร์เบลัวเสริมหลังบ้าน
    สื่อผู้ดีตีข่าว อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กตัวเก๋า เรอัล มาดริด ที่อาจย้ายทีมเหตุเป็นตัวสำรองของ ดานิโล่ กับ ดาเนียล การ์บาฆาล ซีซั่นหน้า กำลังเป็นที่หมายปองของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องการกระชากไปร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้
  • ไก่ขอแจมงูซิวมาริโอซัวเรซเสริมกลาง
    อินเตอร์ มิลาน ต้องมีคู่แข่งแย่งตัว มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ แอตเลติโก มาดริด ซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อปูดข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระสันกระชากแข้งสแปนิชมาเสริมแกร่งในแดนกลางฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน
  • เอแดร์สุดแฮปปี้หลังโยกเป็นแข้งหงส์ขาว
    เอแดร์ หัวหอกป้ายแดง สวอนซี ซิตี้ รับสุดแฮปปี้ที่ได้เซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายจาก บราก้า มาเล่นในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม พร้อมอวย "หงส์ขาว" เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม พร้อมเผยรอไม่ไหวที่จะลงล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก แล้ว
  • ฟานฮอยดองค์แฉผีแอบคุยขายอาร์วีพีให้เฟเนร์ฯ
    ปิแอร์ ฟาน ฮอยดองค์ อดีตดาวยิงชาวดัตช์ แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบคุยขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปให้ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะจะไม่ต่อสัญญาใหม่ให้ และไม่อยากเสียตัวฟรีๆ ทำให้เกิดภาวะตึงเครียด และมีโอกาสที่นักเตะย้ายทีมซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »