ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนสนซิวอาร์เบลัวเสริมหลังบ้าน

ค้อนสนซิวอาร์เบลัวเสริมหลังบ้าน

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กตัวเก๋า เรอัล มาดริด ที่อาจย้ายทีมเหตุเป็นตัวสำรองของ ดานิโล่ กับ ดาเนียล การ์บาฆาล ซีซั่นหน้า กำลังเป็นที่หมายปองของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องการกระชากไปร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจคว้าตัว อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวาตัวเก๋า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาอุดแนวรับในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "เมโทร" สื่อของเกาะอังกฤษ

"เดอะ แฮมเมอร์ส" กำลังมองหาแบ็กขวาตัวใหม่หลังจากที่ คาร์ล เจนกินสัน ฟูลแบ็กเ อาร์เซน่อล หมดสัญญายืมตัวในช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดรายงานระบุว่า พวกเขาเล็งคว้าตัวกองหลังชาวสแปนิช วัย 32 ปี ที่พร้อมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังส่อแววตกเป็นสำรองของ ดาเนียล การ์บาฆาล และ ดานิโล่ 2 แบ็กขวาตัวเก่งในฤดูกาลหน้านั้น มาเสริมทัพ

ทั้งนี้ อาร์เบลัว ที่ลงเล่นทั้งหมด 180 นัด ให้ "ราชันชุดขาว" เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2007-2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ขอแจมงูซิวมาริโอซัวเรซเสริมกลาง
    อินเตอร์ มิลาน ต้องมีคู่แข่งแย่งตัว มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ แอตเลติโก มาดริด ซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อปูดข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระสันกระชากแข้งสแปนิชมาเสริมแกร่งในแดนกลางฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน
  • เอแดร์สุดแฮปปี้หลังโยกเป็นแข้งหงส์ขาว
    เอแดร์ หัวหอกป้ายแดง สวอนซี ซิตี้ รับสุดแฮปปี้ที่ได้เซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายจาก บราก้า มาเล่นในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม พร้อมอวย "หงส์ขาว" เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม พร้อมเผยรอไม่ไหวที่จะลงล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก แล้ว
  • ฟานฮอยดองค์แฉผีแอบคุยขายอาร์วีพีให้เฟเนร์ฯ
    ปิแอร์ ฟาน ฮอยดองค์ อดีตดาวยิงชาวดัตช์ แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบคุยขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปให้ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะจะไม่ต่อสัญญาใหม่ให้ และไม่อยากเสียตัวฟรีๆ ทำให้เกิดภาวะตึงเครียด และมีโอกาสที่นักเตะย้ายทีมซัมเมอร์นี้
  • ของแรง! สื่ออังกฤษเผยเชลซีทาบเบโกวิชแทนเช็ค
    นายด่านทีมชาติบอสเนียฯ ของสโค๊ค ซิตี้ ที่มีข่าวกับทีมใหญ่ ๆ มาตลอดหลายปี อาจได้ลงเอยที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในฐานะมือสองของธิโบต์ กูร์ตัวส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »