ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานฮอยดองค์แฉผีแอบคุยขายอาร์วีพีให้เฟเนร์ฯ

ฟานฮอยดองค์แฉผีแอบคุยขายอาร์วีพีให้เฟเนร์ฯ

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

ปิแอร์ ฟาน ฮอยดองค์ อดีตดาวยิงชาวดัตช์ แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบคุยขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปให้ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะจะไม่ต่อสัญญาใหม่ให้ และไม่อยากเสียตัวฟรีๆ ทำให้เกิดภาวะตึงเครียด และมีโอกาสที่นักเตะย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ปิแอร์ ฟาน ฮอยดองค์ อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ เผยข้อมูลเด็ดที่ทราบมากับตัวว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าซ้ายพิฆาตร่วมชาติ มีสิทธิย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตกอยู่ในสภาวะกดดันจากการถูกทีม "ปีศาจแดง" แอบเจรจาขายให้ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และไม่อยากเสียตัวฟรีๆ ซัมเมอร์หน้า

ฟาน ฮองดองค์ อ้างว่า ยูไนเต็ด พยายามโยนหินถามทางเรื่องการขาย ฟาน เพอร์ซี่ ทิ้ง ตั้งแต่ในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยมี เฟเนร์บาห์เช่ เป็นเป้าหมาย "ช่วงต้นเดือนมกราคม ผมได้รับข้อมูลจาก ตุรกี เกี่ยวกับ โรบิน และ เฟเนร์บาห์เช่ ซึ่งทันทีที่ข้อมูลออกมาแบบนี้ คุณก็รู้เลยว่า ยูไนเต็ด ส่งคนไปโยนหินถามทาง เอเยนต์และคนอื่นๆ พยายามมองหาทีมใหญ่ๆ ที่พร้อมจ่ายค่าตัวสูงเพื่อ ฟาน เพอร์ซี่"

"สัญญาของ โรบิน จะหมดปีหน้า นี่จึงเป็นเวลาที่ ยูไนเต็ด จะยังได้เงินจากเขา ตอนนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก คนนอกอาจมองว่าเขามีความสุขที่จะอยู่ต่อ และผมเข้าใจได้ แต่ โรบิน มีความรู้สึกว่า ยูไนเต็ด อยากขายเขาออกไป ทีมใหญ่ในอังกฤษ, สเปน หรือ เยอรมัน เป็นทางเลือกที่น่าสนใจกว่า จนกระทั่งนักเตะรู้ว่าสองสโมสรแอบทำข้อตกลงลับหลังเขา ตอนนั้นเองที่ความกดดันเกิดขึ้น คุณเกือบจะโดนบีบให้ย้ายไปเล่นกับทีมที่ต้นสังกัดตัวเองเจรจาให้ นี่แหละที่ผมอยากบอกว่าเดี๋ยวนี้เค้าเล่นกันแบบนี้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของแรง! สื่ออังกฤษเผยเชลซีทาบเบโกวิชแทนเช็ค
    นายด่านทีมชาติบอสเนียฯ ของสโค๊ค ซิตี้ ที่มีข่าวกับทีมใหญ่ ๆ มาตลอดหลายปี อาจได้ลงเอยที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในฐานะมือสองของธิโบต์ กูร์ตัวส์
  • ลาหงส์!โกอาเตสโยกซบแมวดำแบบถาวร
    "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ จัดการกระชากตัว เซบาสเตียน โกอาเตส ปราการหลังเลือดจอมโหด มาจาก ลิเวอร์พูล แบบถาวรเรัยบร้อย หลังซีซั่นก่อนนักเตะทำผลงานได้น่าพอใจแบบสัญญายืมตัว
  • ขอแย่งมิโญเล่ต์!บ็อกดานลั่นหวังเป็นมือ1หงส์
    อดัม บ็อกดาน นายด่านป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด เล็งที่จะกลายเป็นมือ 1 ของทีมให้ได้ มั่นใจจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านทีมชาติเบลเยียมของ "หงส์แดง"
  • ลัลลาน่าชวน!ไคลน์เผยเหตุเลือกย้ายซบหงส์
    นาธาเนียล ไคลน์ กองหลังใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล รับ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวกลั่น เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" ระบุ อดีตเพื่อนร่วมทีมเซาธ์แฮมป์ตัน พยายามชวนให้มาเล่นร่วมกัน และตนเชื่อมั่นว่าการมาอยู่กับ "เดอะ เร้ดส์" จะยิ่งพัฒนาฝีเท้ามากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »