ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอแย่งมิโญเล่ต์!บ็อกดานลั่นหวังเป็นมือ1หงส์

ขอแย่งมิโญเล่ต์!บ็อกดานลั่นหวังเป็นมือ1หงส์

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

อดัม บ็อกดาน นายด่านป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด เล็งที่จะกลายเป็นมือ 1 ของทีมให้ได้ มั่นใจจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านทีมชาติเบลเยียมของ "หงส์แดง"

อดัม บ็อกดาน ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนตั้งเป้าที่จะขึ้นไปเป็นมือ 1 ของทีม แทนที่ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารชาวเบลเยียมให้ได้ หลังเพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" แบบไม่มีค่าตัว

ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ประกาศคว้าตัว บ็อกดาน มาร่วมก๊วนล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาแล้ว แต่ต้องรอให้มือกาวทีมชาติฮังการีหมดสัญญากับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ก่อน ถึงจะสามารถทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้

 นายด่านวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมอยากคว้าโอกาสนี้เอาไว้ และลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมถึงเป็นผู้รักษาระตูมือ 1 ให้ ลิเวอร์พูล ด้วย ผมจะทำอย่างนั้นได้ยังไงน่ะเหรอ? อันดับแรกเลยผมก็ต้องทำให้ดีในการซ้อม ผมต้องพิสูจน์ตัวเอง และพิสูจน์ให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าผมสามารถทำอย่างนั้นได้ แล้วพอผมได้โอกาส ผมก็จะคว้ามันเอาไว้พร้อมเล่นให้ดี มันต้องทำอย่างนั้นแหละ"

 "ผมคิดว่ามัน (การแย่งตำแหน่งกับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านมือ 1 คนปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล) เป็นความท้าทายครั้งใหญ่ ผมรู้จักเขาในฐานะผู้รักษาประตูด้วยกัน ผมดูเขาเล่นมาตลอด และเราก็มีอายุใกล้เคียงกันด้วย ผมให้ความเคารพเขาในฐานะผู้รักษาประตู ตอนนี้ผมยังไม่มีโอกาสได้พบกับเขา แต่ผมมั่นใจว่าเราจะเข้ากันได้ดี และจะมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม แน่นอน เราจะต้องแย่งตำแหน่งกัน มันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้เล่นในตำแหน่งนี้ และในโลกกีฬาด้วย" บ็อกดาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัลลาน่าชวน!ไคลน์เผยเหตุเลือกย้ายซบหงส์
    นาธาเนียล ไคลน์ กองหลังใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล รับ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวกลั่น เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" ระบุ อดีตเพื่อนร่วมทีมเซาธ์แฮมป์ตัน พยายามชวนให้มาเล่นร่วมกัน และตนเชื่อมั่นว่าการมาอยู่กับ "เดอะ เร้ดส์" จะยิ่งพัฒนาฝีเท้ามากขึ้น
  • เคารพการตัดสินใจ!มูชี้แฟนสิงห์ไม่ควรโกรธเช็ก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ทุกคนของทีมควรให้ความเคารพ ปีเตอร์ เช็ก อดีตนายด่านคนเก่งที่ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล พร้อมเผย ใจจริงอยากให้ เช็ก อยู่กับทีมต่อเหมือนกัน
  • การ์บัตต์แฮปปี้ต่อสัญญาใหม่ทอฟฟี่
    ลุค การ์บัตต์ ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน รับสุดเป็นเกียรติที่ได้ฝากอนาคตให้กับ "ทอฟฟี่" หลังเพิ่งขยายสัญญาออกไปถึงซีซั่น 2019-2020 พร้อมเชื่อประสบการณ์ที่ได้รับเมื่อซีซั่นที่แล้วจะทำให้สโมสรแข็งแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า และจะประสบความสำเร็จในอนาคตแน่นอน
  • ค้อนเล็งซิวเดสโตรเสริมคม
    สื่อตีข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แจมติดต่อสอยตัว มัตเตีย เดสโตร ดาวยิงสำรองของ โรม่า เพื่อหวังกระชากมาล่าตาข่ายในรัง อัพตัน พาร์ค ฤดูกาลหน้า แม้แข้งเลี่ยนมีข่าวจ่อโยกซบ โมนาโก ในลีกเอิง เต็มที่แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »