ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคารพการตัดสินใจ!มูชี้แฟนสิงห์ไม่ควรโกรธเช็ก

เคารพการตัดสินใจ!มูชี้แฟนสิงห์ไม่ควรโกรธเช็ก

Posted 02/07/2015 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ทุกคนของทีมควรให้ความเคารพ ปีเตอร์ เช็ก อดีตนายด่านคนเก่งที่ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล พร้อมเผย ใจจริงอยากให้ เช็ก อยู่กับทีมต่อเหมือนกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด กล่าวว่าทุกฝ่ายของ "สิงห์บลูส์" ต้องให้ความเคารพในการตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ของ ปีเตอร์ เช็ก อดีตผู้รักษาประตูคนเก่งของทีม

หลังเสียตำแหน่งมือ 1 ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายประตูหนุ่มชาวเบลเยียม เช็ก ก็จำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น ซึ่งสุดท้ายเป็น อาร์เซน่อล ที่ได้มือกาววัย 33 ปีไปครอง แต่มันก็ทำให้แฟนบอลบางคนของ เชลซี โกรธจนถึงขนาดที่ขู่ฆ่านายทวารจอมเก๋า และเผาชุดแข่งของผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็กเลย

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ปีเตอร์ รับใช้ เชลซี อย่างยอดเยี่ยมเป็นเวลา 11 ปี และช่วยให้สโมสรแห่งนี้ได้แชมป์แทบทุกรายการ ผมพูดอยู่เสมอว่าผมอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อ แต่ผมเข้าใจดีว่า ปีเตอร์ ต้องการย้ายทีมเพื่อที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทุกสัปดาห์ บางครั้งคุณก็ต้องให้ความเคารพกับความต้องการของคนที่เคยช่วยสโมสรของคุณเป็นอย่างดีจนได้รับความเคารพอย่างมาก"

"ผมสนับสนุนการตัดสินใจของเขา (โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี) ที่ให้เกียรตินักเตะด้วยวิธีนี้ ความสำเร็จของ ปีเตอร์ กับสโมสรแห่งนี้จะเป็นที่จดจำไปตลอดกาล และเราก็ขอขอบคุณเขาสำหรับทุกอย่างที่เขาทำได้" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์บัตต์แฮปปี้ต่อสัญญาใหม่ทอฟฟี่
    ลุค การ์บัตต์ ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน รับสุดเป็นเกียรติที่ได้ฝากอนาคตให้กับ "ทอฟฟี่" หลังเพิ่งขยายสัญญาออกไปถึงซีซั่น 2019-2020 พร้อมเชื่อประสบการณ์ที่ได้รับเมื่อซีซั่นที่แล้วจะทำให้สโมสรแข็งแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า และจะประสบความสำเร็จในอนาคตแน่นอน
  • ค้อนเล็งซิวเดสโตรเสริมคม
    สื่อตีข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แจมติดต่อสอยตัว มัตเตีย เดสโตร ดาวยิงสำรองของ โรม่า เพื่อหวังกระชากมาล่าตาข่ายในรัง อัพตัน พาร์ค ฤดูกาลหน้า แม้แข้งเลี่ยนมีข่าวจ่อโยกซบ โมนาโก ในลีกเอิง เต็มที่แล้วก็ตาม
  • คาร์ราเกอร์ เตือนเชิ้ตดำเตรียมรับมือถ้า เซร์คิโอ รามอส มา แมนฯ ยูไนเต็ด
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ ได้ออกมาเตือนเหล่าสิงห์เชิ้ตดำของพรีเมียร์ลีกว่าถ้าหาก เซร์คิโอ รามอส ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด จริง ๆ ล่ะก็เตรียมตัวเจองานหนักได้เลย จากรายงานเมื่อ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ไนซ์กายจวกเลสเตอร์ปลดเพียร์สันเฉย
    แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานหัวหอกเลสเตอร์ ซิตี้ จวกการตัดสินใจของบอร์ดเลสเตอร์ ที่ไล่ ไนเจล เพียร์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือ แบบเซอร์ไพรส์ หลังจากพาทีมโชว์ฟอร์มดีที่สุดในสามโลก รอดตกชั้นได้อย่างน่าทึ่งที่สุดของพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »