ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » การ์บัตต์แฮปปี้ต่อสัญญาใหม่ทอฟฟี่

การ์บัตต์แฮปปี้ต่อสัญญาใหม่ทอฟฟี่

Posted 01/07/2015 by siamsport

 

ลุค การ์บัตต์ ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน รับสุดเป็นเกียรติที่ได้ฝากอนาคตให้กับ "ทอฟฟี่" หลังเพิ่งขยายสัญญาออกไปถึงซีซั่น 2019-2020 พร้อมเชื่อประสบการณ์ที่ได้รับเมื่อซีซั่นที่แล้วจะทำให้สโมสรแข็งแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า และจะประสบความสำเร็จในอนาคตแน่นอน

ลุค การ์บัตต์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปี กับต้นสังกัดแล้ว ส่งผลให้เขาจะอยู่โยงค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์ค จนถึงฤดูกาล 2019-2020

สัญญาเดิมของแข้งวัย 22 ปี จะหมดอายุในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ และมีรายงานเชื่อมโยงว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ สวอนซี ซิตี้ และ บอร์นมัธ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ดี ล่าสุด การ์บัตต์ ที่ดูเหมือนจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งแบ็กซ้ายต่อจาก เลห์ตัน เบนส์ ได้ฝากอนาคตไว้กับ "ทอฟฟี่" ด้วยการจรดปากกาต่อสัญญษจนถึงซีซั่น 2019-2020 แล้ว

การ์บัตต์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการ ว่า "มันเป็นเกียรติที่ได้ฝากอนาคตระยะยาวของผมไว้กับ เอฟเวอร์ตัน หลายปีที่ผ่านมาผมเติบโตขึ้นด้วยความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับสโมสร และผมรู้สึกสำนึกกับที่นี่ ภายใต้ยุคผู้จัดการทีม (โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ) อนาคตดูสดใสและเป็นไปในทางที่ดีและผมต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมัน มันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมสำหรับการได้เป็นส่วนหนึ่ง และสต๊าฟฟ์กับแฟนบอลก็ยอดเยี่ยมกับผมมาตั้งแต่วันแรกเช่นกัน"

"เมื่อซีซั่นล่าสุดเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมในการพัฒนาฝีเท้า โดยส่วนตัวไฮไลต์ของผมอยู่ที่การผจญภัยในเวทียูโรป้า ลีก ที่ผมได้รับประสบการณ์อย่างมากในเกมเหล่านั้นที่ได้เล่นกับการคู่แข่งที่มีศักยภาพสูง ทุกสิ่งที่เราได้ผ่านมาตลอดซีซั่นล่าสุดและประสบการณ์ที่เราได้รับในฐานะกลุ่มจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นในฐานะทีมก่อนเข้าสู่ซีซั่นใหม่"

 "ด้วยผู้เล่นอายุน้อยทุกคนที่เรามี เช่น รอม, รอสส์ และ สโตนซี่ ทุกคนคือผู้เล่นสำคัญ อนาคตของสโมสรไม่สามารถสดใสได้มากกว่าอีกนี้แล้ว หากเราสามารถสร้างทีมได้ต่อไป จากนั้นเราจะสามารถก้าวไปข้างหน้าและบรรลุสิ่งที่พิเศษด้วยกัน ทุกคนที่เป็นผู้เล่นจะไม่มีคำถามเกี่ยวกับมัน" แข้งเลือดผู้ดี ที่ลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน 10 นัดเมื่อซีซั่นล่าสุด รวมไปถึง 4 เกมในพรีเมียร์ลีก ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนเล็งซิวเดสโตรเสริมคม
    สื่อตีข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แจมติดต่อสอยตัว มัตเตีย เดสโตร ดาวยิงสำรองของ โรม่า เพื่อหวังกระชากมาล่าตาข่ายในรัง อัพตัน พาร์ค ฤดูกาลหน้า แม้แข้งเลี่ยนมีข่าวจ่อโยกซบ โมนาโก ในลีกเอิง เต็มที่แล้วก็ตาม
  • คาร์ราเกอร์ เตือนเชิ้ตดำเตรียมรับมือถ้า เซร์คิโอ รามอส มา แมนฯ ยูไนเต็ด
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ ได้ออกมาเตือนเหล่าสิงห์เชิ้ตดำของพรีเมียร์ลีกว่าถ้าหาก เซร์คิโอ รามอส ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด จริง ๆ ล่ะก็เตรียมตัวเจองานหนักได้เลย จากรายงานเมื่อ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ไนซ์กายจวกเลสเตอร์ปลดเพียร์สันเฉย
    แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานหัวหอกเลสเตอร์ ซิตี้ จวกการตัดสินใจของบอร์ดเลสเตอร์ ที่ไล่ ไนเจล เพียร์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือ แบบเซอร์ไพรส์ หลังจากพาทีมโชว์ฟอร์มดีที่สุดในสามโลก รอดตกชั้นได้อย่างน่าทึ่งที่สุดของพรีเมียร์ลีก
  • เสริมทัพอีก!หงส์จ่อซิวหลังไวกิ้งสัปดาห์นี้
    ลิเวอร์พูล จ่อซิว ลุดวิก ออกุสตินส์สัน แบ็กดาวรุ่งสวีเดน เสริมทัพในสัปดาห์นี้ หลังตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 2 ล้านปอนด์ และจะเข้ามาแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »