ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่าชวน!ไคลน์เผยเหตุเลือกย้ายซบหงส์

ลัลลาน่าชวน!ไคลน์เผยเหตุเลือกย้ายซบหงส์

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

นาธาเนียล ไคลน์ กองหลังใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล รับ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวกลั่น เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" ระบุ อดีตเพื่อนร่วมทีมเซาธ์แฮมป์ตัน พยายามชวนให้มาเล่นร่วมกัน และตนเชื่อมั่นว่าการมาอยู่กับ "เดอะ เร้ดส์" จะยิ่งพัฒนาฝีเท้ามากขึ้น

นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็กตัวใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า อดัม ลัลลาน่า กองกลางจอมพลิ้ว เป็นคนชวนให้ตนเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

 กองหลังทีมชาติอังกฤษ เพิ่งย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นให้ "เดอะ เร้ดส์" ด้วยค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 625 ล้านบาท) โดย ไคลน์ ยอมรับว่า ลัลลาน่า ซึ่งเคยเล่นให้ "นักบุญ" พยายามกระตุ้นตนตลอดในช่วงที่พักผ่อนอยู่ในสหรัฐอเมริกา ให้ย้ายมาสวมชุด "หงส์แดง"

 "เราพูดคุยกันบ่อยมาก" แบ็กขวาเลือดผู้ดี กล่าว "เขาบอกว่าเขาอยากให้ผมเซ็นสัญญา และผมก็บอกว่าถ้าการเจรจายังคงดำเนินต่อไป และทุกอย่างเสร็จสิ้น ผมคงจะย้ายไปเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขาอีกครั้ง เขาบอกว่านี่เป็นสโมสรชั้นยอด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่พร้อมทั้งมีฐานแฟนบอลเยอะมาก เขาบอกว่ากำลังพัฒนาไปในทางที่ดี และนั่นทำให้พวกเขามีนักเตะชั้นยอดมากมาย เขายังบอกอีกว่าผมจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีถ้าผมย้ายไปร่วมทีม"

ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล 5 ปี ยอมรับว่าการได้เล่นร่วมกับ ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน และริคกี้ แลมเบิร์ต จะช่วยทำให้เขาปรับตัวได้เร็วยิ่งขึ้น "ผมรู้จักนักเตะ 2-3 คนที่สโมสรแห่งนี้ซึ่งนั่นเป็นเรื่องดี ผมสามารถร่วมงานกับนักเตะเหล่านี้ และผมจะปรับตัวได้ง่ายยิ่งขึ้น"

นอกจากนี้ ไคลน์ มั่นใจว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จะช่วยพัฒนาฝีเท้าของเขาให้เก่งยิ่งขึ้น "สโมสรแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ผมจะพัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่ามันเป็นโอกาสดีที่ได้ย้ายมาที่นี่ และพยายามที่จะเติมเต็มศักยภาพของตัวเอง"

"เจ้านายมักจะทำงานร่วมกับบรรดานักเตะดาวรุ่ง และช่วยให้พวกเขามีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่ายังคงมีอะไรเยอะแยะมากมายที่จะออกมาจากตัวผม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผมออกมาได้" ไคลน์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคารพการตัดสินใจ!มูชี้แฟนสิงห์ไม่ควรโกรธเช็ก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ทุกคนของทีมควรให้ความเคารพ ปีเตอร์ เช็ก อดีตนายด่านคนเก่งที่ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล พร้อมเผย ใจจริงอยากให้ เช็ก อยู่กับทีมต่อเหมือนกัน
  • การ์บัตต์แฮปปี้ต่อสัญญาใหม่ทอฟฟี่
    ลุค การ์บัตต์ ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน รับสุดเป็นเกียรติที่ได้ฝากอนาคตให้กับ "ทอฟฟี่" หลังเพิ่งขยายสัญญาออกไปถึงซีซั่น 2019-2020 พร้อมเชื่อประสบการณ์ที่ได้รับเมื่อซีซั่นที่แล้วจะทำให้สโมสรแข็งแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า และจะประสบความสำเร็จในอนาคตแน่นอน
  • ค้อนเล็งซิวเดสโตรเสริมคม
    สื่อตีข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แจมติดต่อสอยตัว มัตเตีย เดสโตร ดาวยิงสำรองของ โรม่า เพื่อหวังกระชากมาล่าตาข่ายในรัง อัพตัน พาร์ค ฤดูกาลหน้า แม้แข้งเลี่ยนมีข่าวจ่อโยกซบ โมนาโก ในลีกเอิง เต็มที่แล้วก็ตาม
  • คาร์ราเกอร์ เตือนเชิ้ตดำเตรียมรับมือถ้า เซร์คิโอ รามอส มา แมนฯ ยูไนเต็ด
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ ได้ออกมาเตือนเหล่าสิงห์เชิ้ตดำของพรีเมียร์ลีกว่าถ้าหาก เซร์คิโอ รามอส ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด จริง ๆ ล่ะก็เตรียมตัวเจองานหนักได้เลย จากรายงานเมื่อ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »