ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลาหงส์!โกอาเตสโยกซบแมวดำแบบถาวร

ลาหงส์!โกอาเตสโยกซบแมวดำแบบถาวร

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ จัดการกระชากตัว เซบาสเตียน โกอาเตส ปราการหลังเลือดจอมโหด มาจาก ลิเวอร์พูล แบบถาวรเรัยบร้อย หลังซีซั่นก่อนนักเตะทำผลงานได้น่าพอใจแบบสัญญายืมตัว

ซันเดอร์แลนด์ สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว เซบาสเตียน โกอาเตส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอุรุกวัย มาจาก ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก แบบถาวรเรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี

สำหรับเรื่องค่าตัวนั้นไม่มีการเปิดเผย โดยฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา โกอาเตส ย้ายมาเล่นให้ "แมวดำ" แบบสัญญายืมตัว 1 ปี และได้ลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 13 นัด ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับกุนซือ ดิ๊ก อั๊ดโวคาท ได้ไม่น้อย จนล่าสุดได้เป็นผู้เล่นของ ซันเดอร์แลนด์ แบบเต็มตัวแล้ว

"เซบาสเตียน มีส่วนสำคัญอย่างมากกับทีมภายใต้การนำทัพของ ดิ๊ก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว" ลี คอนเกอร์ตัน ผู้อำนวยการกีฬาของ ซันเดอร์แลนด์ กล่าว "เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในเกม พรีเมียร์ลีก และหลังจากที่เล่นให้เราแบบยืมตัวในฤดูกาลที่ผ่ามนา มันก็น่าจะทำให้เขาปรับตัวเข้ากับเราได้ง่ายขึ้นและรวดเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแย่งมิโญเล่ต์!บ็อกดานลั่นหวังเป็นมือ1หงส์
    อดัม บ็อกดาน นายด่านป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด เล็งที่จะกลายเป็นมือ 1 ของทีมให้ได้ มั่นใจจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านทีมชาติเบลเยียมของ "หงส์แดง"
  • ลัลลาน่าชวน!ไคลน์เผยเหตุเลือกย้ายซบหงส์
    นาธาเนียล ไคลน์ กองหลังใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล รับ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวกลั่น เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" ระบุ อดีตเพื่อนร่วมทีมเซาธ์แฮมป์ตัน พยายามชวนให้มาเล่นร่วมกัน และตนเชื่อมั่นว่าการมาอยู่กับ "เดอะ เร้ดส์" จะยิ่งพัฒนาฝีเท้ามากขึ้น
  • เคารพการตัดสินใจ!มูชี้แฟนสิงห์ไม่ควรโกรธเช็ก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ทุกคนของทีมควรให้ความเคารพ ปีเตอร์ เช็ก อดีตนายด่านคนเก่งที่ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล พร้อมเผย ใจจริงอยากให้ เช็ก อยู่กับทีมต่อเหมือนกัน
  • การ์บัตต์แฮปปี้ต่อสัญญาใหม่ทอฟฟี่
    ลุค การ์บัตต์ ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน รับสุดเป็นเกียรติที่ได้ฝากอนาคตให้กับ "ทอฟฟี่" หลังเพิ่งขยายสัญญาออกไปถึงซีซั่น 2019-2020 พร้อมเชื่อประสบการณ์ที่ได้รับเมื่อซีซั่นที่แล้วจะทำให้สโมสรแข็งแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า และจะประสบความสำเร็จในอนาคตแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »