ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของแรง! สื่ออังกฤษเผยเชลซีทาบเบโกวิชแทนเช็ค

ของแรง! สื่ออังกฤษเผยเชลซีทาบเบโกวิชแทนเช็ค

Posted 02/07/2015 by goal.com

 

นายด่านทีมชาติบอสเนียฯ ของสโค๊ค ซิตี้ ที่มีข่าวกับทีมใหญ่ ๆ มาตลอดหลายปี อาจได้ลงเอยที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในฐานะมือสองของธิโบต์ กูร์ตัวส์

Daily Telegraph หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ตีข่าวว่า เชลซีกำลังยื่นข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านปอนด์ให้สโต๊ค ซิตี้ พิจารณาปล่อยตัว อัสมิร เบโกวิช นายทวารตัวเก่งของทีม

เบโกวิชนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นนายด่านระดับท็อปคลาสของพรีเมียร์ลีกมาหลายปีแม้ไม่ได้เล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ และมันกจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมระดับลุ้นแชมป์อยู่เสมอ

ซึ่งในคราวนี้ มีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่เบโกวิชจะย้ายออกไปจริง ๆ เนื่องจากโชเซ มูรินโญ กำลังต้องการนายทวารฝีมือดีมีประสบการณ์ มากดดันและสแตนด์บายให้ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ แทนที่ ปีเตอร์ เช็ค ที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับอาร์เซนอล

เบโกวิชย้ายจากพอร์ตสมัธมาอยู่กับสโต๊คในปี 2010 ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 160 นัด ในขณะที่ในระดับทีมชาติ เขาเลือกเล่นให้บอสเนีบและเฮอร์เซโกวีนา บ้านเกิด แม้จะเคยติดทีมชาติแคนาดาในระดับเยาวชนก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาหงส์!โกอาเตสโยกซบแมวดำแบบถาวร
    "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ จัดการกระชากตัว เซบาสเตียน โกอาเตส ปราการหลังเลือดจอมโหด มาจาก ลิเวอร์พูล แบบถาวรเรัยบร้อย หลังซีซั่นก่อนนักเตะทำผลงานได้น่าพอใจแบบสัญญายืมตัว
  • ขอแย่งมิโญเล่ต์!บ็อกดานลั่นหวังเป็นมือ1หงส์
    อดัม บ็อกดาน นายด่านป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด เล็งที่จะกลายเป็นมือ 1 ของทีมให้ได้ มั่นใจจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านทีมชาติเบลเยียมของ "หงส์แดง"
  • ลัลลาน่าชวน!ไคลน์เผยเหตุเลือกย้ายซบหงส์
    นาธาเนียล ไคลน์ กองหลังใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล รับ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวกลั่น เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" ระบุ อดีตเพื่อนร่วมทีมเซาธ์แฮมป์ตัน พยายามชวนให้มาเล่นร่วมกัน และตนเชื่อมั่นว่าการมาอยู่กับ "เดอะ เร้ดส์" จะยิ่งพัฒนาฝีเท้ามากขึ้น
  • เคารพการตัดสินใจ!มูชี้แฟนสิงห์ไม่ควรโกรธเช็ก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ทุกคนของทีมควรให้ความเคารพ ปีเตอร์ เช็ก อดีตนายด่านคนเก่งที่ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล พร้อมเผย ใจจริงอยากให้ เช็ก อยู่กับทีมต่อเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »