ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอแดร์สุดแฮปปี้หลังโยกเป็นแข้งหงส์ขาว

เอแดร์สุดแฮปปี้หลังโยกเป็นแข้งหงส์ขาว

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

เอแดร์ หัวหอกป้ายแดง สวอนซี ซิตี้ รับสุดแฮปปี้ที่ได้เซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายจาก บราก้า มาเล่นในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม พร้อมอวย "หงส์ขาว" เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม พร้อมเผยรอไม่ไหวที่จะลงล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก แล้ว

 เอแดร์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเผยว่าเขารู้สึกดีใจมาก หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก บราก้า ทีมดังในลีกโปรตุเกส มาอยู่กับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ สโมสรจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญาค้าแข้ง 3 ปี เมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 27 ปี ยิงไป 10 เม็ดจากการลงเล่น 29 เกมให้ บราก้า ในซีซั่นล่าสุด และมีชื่อติดทัพ "ฝอยทอง" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 เผยว่าเขาแทบอดใจรอลงเล่น พรีเมียร์ลีก ไม่ไหวแล้ว โดยระบุว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญากับ สวอนซี นี่เป็นสโมสรใหญ่ และผมเชื่อว่าจะสามารถพัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะได้ที่นี่"

 "การเล่น พรีเมียร์ลีก เป็นย่างก้าวสำคัญ แต่ผมเล่นถ้วยยุโรป และเล่นให้ทีมชาติแล้วด้วย ผมจึงมีประสบการณ์ในเกมหลากหลายระดับ หวังว่าเพื่อนร่วมทีมจะช่วยผมพัฒนา และปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ผมแทบอดใจรอเจอทุกคนตอนซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นไม่ไหวแล้ว สวอนซี เป็นสโมสรที่มั่นคง และมีความทะเยอทะยาน ซึ่งยืนยันได้เป็นอย่างดีจากซีซั่นที่ผ่านมา และเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งด้วย" เอแดร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานฮอยดองค์แฉผีแอบคุยขายอาร์วีพีให้เฟเนร์ฯ
    ปิแอร์ ฟาน ฮอยดองค์ อดีตดาวยิงชาวดัตช์ แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบคุยขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปให้ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะจะไม่ต่อสัญญาใหม่ให้ และไม่อยากเสียตัวฟรีๆ ทำให้เกิดภาวะตึงเครียด และมีโอกาสที่นักเตะย้ายทีมซัมเมอร์นี้
  • ของแรง! สื่ออังกฤษเผยเชลซีทาบเบโกวิชแทนเช็ค
    นายด่านทีมชาติบอสเนียฯ ของสโค๊ค ซิตี้ ที่มีข่าวกับทีมใหญ่ ๆ มาตลอดหลายปี อาจได้ลงเอยที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในฐานะมือสองของธิโบต์ กูร์ตัวส์
  • ลาหงส์!โกอาเตสโยกซบแมวดำแบบถาวร
    "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ จัดการกระชากตัว เซบาสเตียน โกอาเตส ปราการหลังเลือดจอมโหด มาจาก ลิเวอร์พูล แบบถาวรเรัยบร้อย หลังซีซั่นก่อนนักเตะทำผลงานได้น่าพอใจแบบสัญญายืมตัว
  • ขอแย่งมิโญเล่ต์!บ็อกดานลั่นหวังเป็นมือ1หงส์
    อดัม บ็อกดาน นายด่านป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด เล็งที่จะกลายเป็นมือ 1 ของทีมให้ได้ มั่นใจจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านทีมชาติเบลเยียมของ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »