ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพทย์ยันชิชาริโต้พักอย่างน้อย3-4สัปดาห์

แพทย์ยันชิชาริโต้พักอย่างน้อย3-4สัปดาห์

Posted 03/07/2015 by siamsport

เกราร์โด้ อกีลาร์ หัวหน้าทีมแพทย์เม็กซิโก ยัน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพัก 3-4 สัปดาห์ไปอย่างต่ำ จากอาการบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหัก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกราร์โด้ อกีลาร์ หัวหน้าทีมแพทย์ทีมชาติเม็กซิโก ยืนยันว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหักอย่างน้อยๆ ประมาณ 3-4 สัปดาห์

 หัวหอกวัย 27 ปี ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บในแมตช์ เม็กซิโก เสมอ ฮอนดูรัส 0-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า โดยอาการบาดเจ็บดังกล่าวส่งผลให้ เอร์นานเดซ หมดสิทธิ์ช่วยทัพ "จังโก้" ในศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ระหว่างวันอังคารที่ 7 - วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้แน่นอน

อกีลาร์ แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "เราขอยืนยันมีการตรวจพบว่าเขากระดูกไหปลาร้าหักที่ไหล่ขวา เขาต้องทำการประเมินต่อที่โรงพยาบาลเพื่อยืนยันสิ่งที่เราเฝ้ารอจากการตรวจด้านรังสีวิทยา และแน่นอนว่าเขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามอย่างน้อยๆ 3-4 สัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 35ล.ปอนด์เท่านั้น!ผีไม่ลดค่าตัวเดเคอา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ลดค่าตัวของ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบให้ เรอัล มาดริด เหมือนที่มีข่าวลือในสเปนแน่ และพร้อมเก็บมือกาววัย 24 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปในปีสุดท้ายของสัญญา จนทำให้เสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย โดยที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเงิน 35 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการเสียผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม
  • สิงห์ผงาดใกล้สอยมิดฟิลด์ลีลล์เสริมแกร่ง
    แอสตัน วิลล่า ใกล้ได้ผู้เล่นรายที่ 2 เข้ามาเสริมแกร่งต่อจาก ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กอังกฤษ ในซัมเมอร์นี้เต็มแก่ เมื่อสื่อเผยพวกเขาปิดดีล 9 ล้านปอนด์ กับ ลีลล์ ในการดึง อิดริสซ่า กูอาย กองกลางเซเนกัล ที่คาดว่าได้เดินทางมาอยู่ในแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดี แล้ว
  • ผอ.เบซิคตัสยันสนซิวอาร์วีพีเสริมคม
    คาย่า ยิลมาซ ผอ.เบซิคตัส เผย ทีมของเขาสนกระชาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมความแกร่งในแดนหน้ารับถ้าแข้งดัตช์อยากโยกมาร่วมทัพก็จะยื่นซื้อทันที ส่วนเรื่องเงินๆ ทองๆ แม้ต้องลงทุนเยอะ แต่มั่นใจว่ารายได้ที่จะเพิ่มมากขึ้นจากการมาของ "อาร์วีพี" จะช่วยให้ทีมคุ้มทุนอย่างรวดเร็ว
  • 10 การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของ อาร์แซน เวนเกอร์
    อาร์เซน่อล ตัดสินใจดึงตัว อาร์แซน เวนเกอร์ มาจาก นาโกย่า แกรมปัส เอท เมื่อปี 1996 ก่อนที่กุนซือที่ใครหลาย ๆ คนมองว่าฝีมือไม่เท่าไหร่นั้นจะพาพลพรรคปืนโตกวาดความสำเร็จมากมาย ด้วยการหานักเตะฝีเท้าดีเข้าสู่ทีม และส่วนมากจะเป็นผู้เล่นที่ราคาไม่แพง หรือไม่ก็ไม่ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดเดิม ก่อนจะมาเฉิดฉายในชุดของอาร์เซน่อลได้อย่างยิ่งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »