ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนสุดา ปลื้ม พอล ขอแต่ง เล็งสละโสดต้นเดือน ม.ค.59

เจนสุดา ปลื้ม พอล ขอแต่ง เล็งสละโสดต้นเดือน ม.ค.59

Posted 03/07/2015 by ไทยรัฐ

เจนสุดาปลื้มพอล สิริสันต์ ขอแต่งงานกลางเกาะส่วนตัว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาหลังคบหาดูใจนาน เกือบ 3 ปี ดีใจร้องไห้เพราะไม่รู้ตัวมาก่อน เล็งวิวาห์ต้นเดือน ม.ค. 2559 ฝ่ายชายสู่ขอกับพ่อแม่แล้ว-มีคิดธีมงานไว้บ้าง

เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคนแล้วสำหรับนักแสดง-พิธีกรสาว เจน เจนสุดา ปานโต เพราะล่าสุดไฮโซหนุ่ม พอล สิริสันต์ เพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานที่เกาะส่วนตัวใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันก่อน ได้เจอเจนมาร่วมงาน "กินปูดูทะเลกรุงเทพ ครั้งที่ 13" ที่สวนพักผ่อน Central Park ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 เลยให้เจ้าตัวเปิดใจถึงข่าวดีนี้ให้ฟัง

โดย เจนสุดา เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ก็อยากบอกพี่ๆ ทุกคนเพราะเราก็เห็นกันมานาน รู้จักกันมานานเราก็เลยอยากบอกอย่างเป็นทางการว่าจะสละโสด" เขาขอเราแต่งวันที่เท่าไหร่? "จำไม่ได้ เอาจริง ต้องไปถามเขาว่าขอเราวันไหน น่าจะเป็นอาทิตย์ที่แล้วแต่เราจำวันที่ไม่ได้ ยังงงอยู่" ฤกษ์แต่งคือเมื่อไหร่? "ยังไม่มีฤกษ์ที่แน่นอนแต่คิดว่าน่าจะเป็นต้นปีช่วงมกราคม" เขาขอยังไง? "บรรยากาศก็เงียบมาก เป็นเกาะส่วนตัวไม่มีคน เป็นที่เมืองไทย สัตหีบ คือเราไปนอนค้างบนเรือยอชต์กัน และตอนที่ขอก็ไม่มีรูปถ่ายอะไรเลยเพราะไม่ใช่สไตล์ของเขา คือเขาอยากให้เป็นส่วนตัวและเงียบ ส่วนรูปที่โพสต์ในไอจี เราบอกเขาว่าเราไม่มีรูปในโมเมนต์นั้นเลย เลยบอกเขาไปถ่ายรูปกันนิดนึงได้ไหม ถึงได้ไปถ่ายกัน" เรางงไหม ทำไมเขาขอเราที่เกาะนั้น? "เขาบอกว่า เขามีบ้านอยู่ที่เกาะนั้นอยู่แล้ว และมันก็เป็นอะไรที่เราผูกพันไปกับการออกเรืออยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ค่อยได้ค้างบนเรือ นอกจากเราจะตั้งใจไปกันกับเพื่อนหรืออยู่กันสัก 4-5 วันก็มีบ้าง อีกอย่างเขาคงอยากจะทำในที่ที่เขารู้สึกว่า คุ้นเคยและมีความหมายกับเขา จริงๆ ในใจเจนไม่เคยคิดว่าจะมีโมเมนต์นี้เลย เพราะถ้าคิดคงจะเลือกเปลี่ยนชุดหรืออะไรที่ดีกว่านี้ หรืออาจจะให้เพื่อนมาช่วยถ่ายรูปให้แต่นี่ไม่มีเลย" ตอนนั้นเราตอบเซย์เยสเลยไหม? "ก็เยสเลยค่ะ คือเราก็รู้ว่าเขาก็เป็นคนดี และเขาก็เป็นคนที่ใช่สำหรับเรา"

ตอนนั้นเขาพูดอะไรบ้าง? "จริงๆ ตอนที่เขาพูด เจนเหมือนได้ยินเขาพูดอะไรตอนที่เขาคุกเข่า แต่เราไม่รู้ว่าพูดอะไร เหมือนตอนนั้นเราเบลอ เราอึ้งไปเลย แค่รู้ว่าเขาขอแต่งงาน เราก็ตอบตกลงไป" ความรู้สึกตอนนั้น? "ก็ดีใจมากเลยนะ คือก่อนขอแต่งงานเขาก็หลอกล่อให้เราเดินไปในจุดที่เขาเซตเอาไว้ คือกว่าจะไปถึงจุดที่เขาเซตไว้ก็ทุลักทุเล แต่ก็ดีใจมากและร้องไห้ คืออย่างที่เจนบอกตลอดว่า ถ้าเรามีใครสักคนที่ใช่และเขาดีในสายตาของเรา เราก็พร้อมที่จะอยู่กับคนๆ นั้นไปตลอดชีวิต แต่ไม่ได้หมายความว่ารอโอกาสนี้มาทั้งชีวิตหรือว่าอะไรทั้งสิ้น" แสดงว่าเราก็เตรียมใจมาแล้วว่าเขาจะต้องขอเร็วๆ นี้? "ไม่ได้เตรียมใจ คือไม่รู้เรื่องเลย มันเป็นตอนที่เขาขอช่วงเย็นและชุดที่ใส่ก็เป็นชุดที่เราใส่ตั้งแต่เช้า ใส่เล่นน้ำทะเลหรืออะไรไปบ้างแล้ว มันธรรมชาติมากๆ แต่ถามว่าแอบคิดไหมเราก็ไม่เคยคิดว่าเขาจะขอแบบนี้ ไม่รู้เรื่องเลย" ระยะเวลาที่คบกันนานไหม? "ประมาณเกือบ 3 ปี แต่รู้จักกันมาก่อนเป็นสิบปีแล้ว"

ตอนที่เขาขอมีแหวนไหม? "มีแหวนค่ะ แต่ไม่รู้กี่กะรัต จริงๆ ตอนตอบตกลงไปก็ไม่เห็นแหวนเลย (หัวเราะ) ยังเบลอๆ อยู่" จะเป็นงานแต่งงานประจำปีเลยไหม? "เราไม่อยากทำอะไรให้ใหญ่โต อยากทำอะไรที่มีความหมายสำหรับเรามากกว่า คือมีคนที่รักเราอยู่รอบข้าง อยากให้มันเป็นอะไรที่อบอวลไปด้วยความรัก ไม่ได้เป็นอะไรที่อบอวลไปด้วยมูลค่าของเงินทอง" คิดธีมงานยัง? "มีคิดไว้บ้างแล้ว แต่ยังคิดไม่ตกว่าจะเป็นอะไร เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็ว และเราก็เริ่มไล่บอกผู้ใหญ่ พ่อแม่ของเราไปก่อน ตอนนี้เลยยุ่งกับการไปหาญาติผู้ใหญ่" เขาไปขอพ่อแม่เรายัง? "ขอแล้ว คุยแล้วค่ะ ส่วนเรื่องสินสอด ก็ไม่ได้เรียกอะไรค่ะ" มีคนบอกว่าเราเตรียมตัดชุดแล้ว? "ก็ดีค่ะ จะได้ออกมาสวยๆ เพื่อนๆ ในแก๊งว่ายังไงบ้าง? "เขาก็บอกดีแล้ว เจอคนที่ดี" เพื่อนๆ กรี๊ดไหมตอนที่เราถูกขอแต่งงาน? "ไม่ เจนกรี๊ดกว่าเพราะตอนนั้นโทรศัพท์หาเพื่อนไม่ได้เลย มันไม่มีสัญญาณ" เหมือนตอนนี้แก๊งนางฟ้าก็ได้แต่งงานกับคนดีๆ ทั้งนั้นเลย? "คือเราก็ไม่ได้คิดในจุดนั้นว่ามันจะปังหรือไม่ปัง แต่เราแค่เลือกคนดีมาอยู่ในชีวิตเรามากกว่า" เขาทำอะไรให้มั่นใจว่าใช่คนนี้? "เขาเป็นคนดีและมั่นคง นิ่ง และเขาเป็นคนที่มีความคิดที่ดี รักครอบครัว คือครอบครัวเขาเลี้ยงดูมาอย่างดี ต้องขอบคุณพ่อแม่ของคุณพอลด้วยที่ต้อนรับเจนอย่างดีและอบอุ่นตั้งแต่วันแรกที่เจอ จนถึงวันนี้" อยากบอกอะไรพอลบ้าง? "จริงๆ ก็ไม่มีอะไรมาก ก็รู้กันอยู่ว่าคืออะไร เจนอยากขอบคุณเขามากกว่าที่เขาสัญญาว่าจะดูแลเราไปตลอด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงกรานต์ ยังลุยต่อ! ทำหมู่บ้านขาย แอฟ ต้องเลี้ยงลูก
    สวยและรวยมากๆ ต้องยกให้ นางเอกหน้าหวานเยิ้ม แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ ก่อนหน้านี้ทำหน้าที่โปรโมตการขายหมู่บ้านหรูมูลค่าหลายพันล้านไปแล้ว ที่เขาใหญ่ นครราชสีมา ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสามีสุดหล่อ กรานต์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลุยทำต่อไป เพราะหน้าที่สำคัญสุดๆ ของแอฟช่วงนี้คือการดูแลลูกสาวน้องปีใหม่ ให้ดีสุดๆ
  • หวานทะลักอินสตาแกรมให้แฟนจูงมือทัวร์รอบโลก!
    รักที่หวานชื่นแถมโรแมนติก ย่อมเป็นรักที่คู่รักทั้งหลายย่อมถวิลหา มากบ้างน้อยบ้าง หรือด้วยวิธีการใด คงต้องแล้วแต่รสนิยม, สถานการณ์, ความพร้อม และความต้องการของแต่ละคู่นั่นแหละ แต่เชื่อว่าอย่างน้อยคู่ไหนๆ ก็คงต้องมีช่วงเวลาแบบนี้ โดยเฉพาะในช่วงที่กำลังรักกันใหม่ๆ หรือ "ข้าวใหม่ปลามัน" นั่นแล...
  • ดูเด่ะออร่า"อั้ม"แร๊งส์!พุ่งทะลุหน้ากากอ่ะ
    เป็นซุปตาร์ต้องกิจกรรมเย๊อะเข้าไว้ และอย่าได้หยุดสวย ว่าแล้นนน นางเอกตัวแม่"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เป็นแกนนำๆ เพื่อนพ้องน้องเยิฟอย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" วัชรตระกูล แอนด์ ยุ้ยปาปา +เดอะแก๊งค์ จัดกิจกรรมพาเพลินมาร์คหน้าสวยเป็นรูปสัตว์นานา ใครจะเเปลงโฉมเป็นอะไรก็ส่องให้สบายใจเถอะจ้า แต่ก็ขอบอกว่าเก๋ๆฝุดๆ โดยเฉพาะอั้มขนาดมาร์คหน้ากาก แต่ออร่านางยังเด้งพุ่งทะลุหน้ากาก กระแทกหัวใจเผือกแอนด์ติ่งนาง
  • เซ็ตนี้ "อีแพง" เน้นหวิวบางเบา
    นอกจากเล่นละครเก่ง ร้องไห้หนัก ดราม่า เป๊ะ! ผู้จัดฯต่างวิกรุม ชื่นชม อีแพง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แสดงได้ยอดเยี่ยมแล้ว งานถ่ายแบบแฟชั่นสุด เซ็กซี่ สาวปุ๊กลุก ก็โดดเด่นไม่แพ้งานละคร ล่าสุด ขึ้นปกนิตยสาร กลุสตรี มันดีงาม เด่นเด้งสวย สมวัย ที่อวดหวิว แต่พองาม จนน่ามอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »