ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ออกได้ทุกหน้า!รามอสเผยยังไม่ได้คุยกับใคร

ออกได้ทุกหน้า!รามอสเผยยังไม่ได้คุยกับใคร

Posted 05/07/2015 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง มาดริด ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับทีมไหนทั้งนั้น พร้อมไม่ตอบถึงคำถามที่ว่าจะอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปหรือไม่ด้วย

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า ตนไม่ได้กำลังเจรจากับทีมไหนทั้งนั้น ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าแข้งวัย 29 ปี อาจย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตลอดเวลาที่ผ่านมามีรายงานระบุว่าความสัมพันธ์ของ รามอส กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน มาดริด มาถึงจุดแตกหักแล้ว โดยเชื่อว่าปัจจัยหลักเป็นเพราะปราการหลังทีมชาติสเปนต้องการสัญญาที่รับประกันค่าเหนื่อยก้อนโตจากต้นสังกัด แต่ "ราชันชุดขาว" ไม่ค่อยเต็มใจที่จะให้เงินมากเท่าไหร่นัก

"ตอนนี้ผมไม่ได้กำลังคุยกับใครทั้งนั้น ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี" รามอส เผยหลังถูกนักข่าวจาก กัวโตร ถามเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ซึ่งหลังจากถูกถามเพิ่มว่าจะอยู่เล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อไปหรือไม่นั้น อดีตแข้ง เซบีย่า ก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาวซิวมิน่าเสริมแนวรุก
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เพิ่มความดุดันให้เกมรุก โดยล่าสุดกระชากตัว ซานติ มิน่า หัวหอกอนาคตไกล มาจาก เซลต้า บีโก้ เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะยาว เผยค่าหัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร
  • คลีเมนต์ยกรามอสกองหลังเจ๋งสุดในโลก
    พี่ขอยกนิ้วให้! พอล คลีเมนต์ กุนซือ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ เผย เซร์คิโอ รามอส เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลกเทียบเคียงกับ ติอาโก้ ซิลวา และ จอห์น เทอร์รี่ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี ตามลำดับ และเป็นแข้งเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย พร้อมชี้ ถ้าแข้งกระทิงจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หรือโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ ก็จะสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมเหล่านั้น
  • อบอุ่นหัวใจ! ซัวเรซทำตามสัญญามอบเสื้อเด็กป่วยมะเร็ง
    หลังเคยสัญญาว่าจะมอบเสื้อบาร์ซาพร้อมลายเซ็นให้กับเด็กหนุ่มผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็งรายหนึ่งในอุรุกวัย ล่าสุด หลุยซ์ ซัวเรซ ก็ทำตามสัญญาเรียบร้อยแล้ว
  • คิดถึงวันวาน! คอสต้ารับอยากเห็น ตูราน ย้ายซบสิงห์บลู
    ดาวยิงตัวเก่งทีมสิงห์บลู ยอมรับว่าอยากได้ร่วมงานกับ อาร์ด้า ตูราน อีกครั้งเหมือนสมัยอยู่กับทีมตราหมี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »