ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้ตั้งเป้านำหงส์ลุ้นแชมป์สอยโควตาชปล.

เฮนโด้ตั้งเป้านำหงส์ลุ้นแชมป์สอยโควตาชปล.

Posted 06/07/2015 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รับตนกับเพื่อนร่วมทีมหวังที่จะนำ "หงส์แดง" กลับมาคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในซีซั่นหน้า รวมไปถึงโอกาสที่จะคว้าแชมป์ด้วย ระบุสโมสรแห่งนี้สมควรอย่างยิ่งที่จะประสบความสำเร็จ

 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าต้นสังกัดของตนตั้งเป้าที่จะกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีลุ้นแชมป์รายการใดรายการหนึ่ง ในฤดูกาล 2015-16
 

 "เดอะ เร้ดส์" ต้องพบกับความผิดหวังที่ไม่ได้แชมป์อะไรเลย และทีมยังจบฤดูกาลในอันดับ 6 ด้วย อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สัน เผยว่าทีมพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่เพื่อโอกาสในการคว้าโควตาไปลุยฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปให้ได้ รวมไปถึงการนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า "การได้กลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับเรา แต่ยังรวมถึงการคว้าแชมป์ด้วย สโมสรลิเวอร์พูล ควรจะมีโอกาสได้ลุ้นแชมป์ทุกปี ดังนั้นนี่คืออีกเป้าหมายสำหรับเรา ผมคิดว่ามันมีความเป็นไปได้ (การได้โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก) กับนักเตะที่เรามีอยู่ในตอนนี้ และความสามารถของผู้จัดการทีมของเรา ผมรู้สึกได้ว่าเรามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้"

"ในเกมเอฟเอ คัพ, ยูโรป้า ลีก และ ลีก คัพ เราอยากมีลุ้น และคว้าแชมป์ให้ได้ และรวมไปถึงการลุ้นแชมป์ลีกด้วย แน่นอนว่าเราหวังที่จะได้สิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย" กองกลางฝีเท้าดีทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แจงเพอร์ซี่เปล่าเซ็นกับเฟเนร์ฯ
    คีส์ โฟส นายหน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง แข้งวัย 31 ปี ยังไม่ได้ตกลงย้ายไปซบตัก เฟเนร์บาห์เช่ เผย ถ้าดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายทีมเมื่อไหร่ ตนจะประกาศให้รู้เอง
  • รายที่เก้า! หงส์เสริมกลางฉกดาวรุ่งปืนร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูลจัดการคว้าตัวดาวเตะอนาคตไกลจากทีมปืนใหญ่มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักเตะปฎิเสธสัญญาเพื่ออยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป
  • รักษาหน้าที่!เดเคอายันกลับไปซ้อมกับผีแน่
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเอง จะกลับไปรายงานตัวกับต้นสังกัดเพื่อลงซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น แน่นอน หลังช่วงที่ผ่านมามีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนัก
  • นาสรี่ปัดข่าวย้ายกลับปืนใหญ่มั่วได้อีก
    ซาเมียร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เท้าตะขอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ข่าวลือที่ว่าเขาติดต่อกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เพื่อสอบถามเรื่องการกลับไปอยู่กับทีม "ปืนใหญ่" ว่ามั่วสุดๆ พร้อมยันยังแฮปปี้กับทีม "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »