ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลห์มันน์เตือนเช็กต้องลืมเชลซีให้ได้

เลห์มันน์เตือนเช็กต้องลืมเชลซีให้ได้

Posted 06/07/2015 by siamsport

เยนส์ เลห์มันน์ อดีตโกล์ชาวเยอรมัน เชื่อ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารประสบการณ์สูง คงต้องใช้เวลาปรับตัวสักระยะกับการเล่นให้ อาร์เซน่อล หลังเพิ่งย้ายมาจากเชลซี ระบุเจ้าตัวต้องทิ้งทุกอย่างที่เคยมีสมัยเล่นให้ "สิงห์บลูส์" เพื่อมีสมาธิกับการนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จในอนาคต

 เยนส์ เลห์มันน์ ตำนานผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือน ปีเตอร์ เช็ก นายทวารคนใหม่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับ เชลซี เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งที่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 โกล์วัย 33 ปี เพิ่งจะโบกมือลาการเล่นให้กับทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อไปเฝ้าเสาให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) โดย เลห์มันน์ เชื่อว่านายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ต้องใช้เวลาปรับตัวสักพักกับต้นสังกัดใหม่


อดีตนายด่านทีมชาติเยอรมนี แสดงความเห็นว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้องแยกทางกับ เชลซี ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาใช้เวลามาเกือบตลอดอาชีพของเขาและคว้าแชมป์ได้มากมาย เพื่อไปเล่นให้กับอีกสโมสรที่เป็นคู่แข่งร่วมเมือง แน่นอนว่าก่อนที่คุณจะมีสภาพจิตใจที่พร้อมจะคว้าแชมป์อีกครั้ง คุณต้องลืมสิ่งที่คุณเคยได้ก่อนหน้านี้ให้หมด"

"สำหรับ เช็ก ที่เชลซี เขาได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเท แต่ในฐานะมืออาชีพเขาต้องทำใจให้ได้ และต้องเข้าใจว่า อาร์เซน่อล อยากให้เขาประสบความสำเร็จเพื่อพวกเขา ผมอยากบอกกับเขาว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะในการปรับสภาพจิตใจ ซึ่งคงต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ หรืออาจจะเป็นเดือนก็ได้" เลห์มันน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ตั้งเป้านำหงส์ลุ้นแชมป์สอยโควตาชปล.
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รับตนกับเพื่อนร่วมทีมหวังที่จะนำ "หงส์แดง" กลับมาคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในซีซั่นหน้า รวมไปถึงโอกาสที่จะคว้าแชมป์ด้วย ระบุสโมสรแห่งนี้สมควรอย่างยิ่งที่จะประสบความสำเร็จ
  • เอเยนต์แจงเพอร์ซี่เปล่าเซ็นกับเฟเนร์ฯ
    คีส์ โฟส นายหน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง แข้งวัย 31 ปี ยังไม่ได้ตกลงย้ายไปซบตัก เฟเนร์บาห์เช่ เผย ถ้าดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายทีมเมื่อไหร่ ตนจะประกาศให้รู้เอง
  • รายที่เก้า! หงส์เสริมกลางฉกดาวรุ่งปืนร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูลจัดการคว้าตัวดาวเตะอนาคตไกลจากทีมปืนใหญ่มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักเตะปฎิเสธสัญญาเพื่ออยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป
  • รักษาหน้าที่!เดเคอายันกลับไปซ้อมกับผีแน่
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเอง จะกลับไปรายงานตัวกับต้นสังกัดเพื่อลงซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น แน่นอน หลังช่วงที่ผ่านมามีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »