ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มด ณปภัช ใส่ชุดว่ายน้ำคู่แม่ หุ่นเป๊ะกินกันไม่ลง!

มด ณปภัช ใส่ชุดว่ายน้ำคู่แม่ หุ่นเป๊ะกินกันไม่ลง!

Posted 06/07/2015 by Sanook

เห็นสาวมด ณปภัช มาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ สมัยเป็นเด็กน้อย ออกอัลบั้มแบ๊วๆ ใสๆ คู่กับโฟร์ ศกลรัตน์ เป็นคู่ดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่นที่ดังอีกหนึ่งยุค จนตอนนี้คู่นี้แยกทางใครทางมัน ไปทำงานที่ตัวเองถนัด ส่วนตัวมดเองที่โตเป็นสาว และหันมาเอาดีทางเซ็กซี่เต็มตัว

ล่าสุดกับทริปตามใจแม่ มดควงคุณแม่ยังสาวไปเที่ยวน้ำตกไทรโยคใหญ่ จังหวัดกาญจนบุรี เห็นคุณแม่คุณลูกพร้อมใจกันเซ็กซี่ ใส่ชุดว่ายน้ำเล่นน้ำตก ต้องเรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ที่มาของความเซ็กซี่ของมด ถอดแบบคุณแม่ภารดี วัฒนากมลวุฒิ มาเป๊ะ!

เป็นคู่แม่ลูกที่หน้าตาและหุ่นใกล้เคียงมากๆ เป๊ะเว่อร์ทั้งคู่กินกันไม่ลงจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวนสยิวไปป่ะ"แพม ปานพิมพ์"ขยันอวดโค้งๆนูนๆเน้นๆ
    ยังครองความเซ็กซี่ได้ดีไม่มีตกเลยละค่าสำหรับสาว ''แพม" ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่จัดเซ็กซี่สยิวมาฝากติ่ง แอนด์หนุ่มๆให้จับจ้องsheแบบตาไม่กะพริบ กับชุดว่ายน้ำสีหวานสดใส อวดเซ็กซี่...ส่วนเว้าส่วนโค้งวาบหวามเนินขาวๆ และขาคู่สวยๆ
  • ผมผิดเอง! ซี ศิวัฒน์ น้ำตาคลอ ขอร้องอย่าด่าพ่อแม่ปม Maroon 5 (ชมคลิป)
    เกิดเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต กับกรณี เอมมี่ มรกรต กิติสาระ โพสต์ภาพบัตร Maroon 25 ใบ เกิดเป็นเสียงต่อว่าต่อขานเต็มโลกโซเชียล จน ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ได้ออกมาอัพคลิปลงยูทูบโต้ตอบเสียงวิจารณ์ ส่งผลให้กระแสต่อว่ายิ่งกระพือ ล่าสุด ซี เองต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อขอโทษ
  • อย่าซี"กั้ง&แกรนด์"ฟิทเจอริ่งกันหนักมั่ก
    ระเบิดความมันส์สุดขั้วให้ได้ฟินไปแว้วกับ 7 Wonders Concert คอนเสิร์ต 7 มหัศจรรย์ ของหนุ่มๆเดอะสตาร์ทั้ง 7 พร้อมแขกรับเชิญ กัน นภัทร, ริท เรืองฤทธิ์, โตโน่ ภาคิน , แกงส้ม ธนทัต, ฮั่น อิสริยะ ,ตั้ม วราวุธ และ กั้ง วรกร งานนี้บอกเล้ยว่าฟินฝุดๆโดยเฉพาะแขกรับเชิญสาว "แกรนด์ พรรณวรท" ด้วยเศียรเกล้าที่มาปล่อยความเซ็กซี่เผ็ดสะเด็ด สะเด่า ทั้งลีลาร้อง เเด๊นซ์ อีกทั้งคอสตูมที่มาเเน่น มาเต็ม หัวจรดเท้า ยิ่งพอได้เข้าคู่กับ "กั้ง วรกร"มันปัง!!!โคตร
  • ไอซ์ ลั่น ถ้าใครจะมาขอแต่งงาน ห้ามเซอร์ไพรส์เด็ดขาด
    เรียกว่ามีความหวานออกมาให้เห็นตลอดเวลา สำหรับนักแสดงสาวหน้าเป๊ะ ไอซ์ อภิษฎา กับไฮโซหนุ่มสุดหล่อ แม็กซ์ เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เวลาไปไหนก็มักจะไปเป็นกลุ่ม ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงคู่กันไปสวีทหวานที่กระบี่ เรียกว่าน้ำเค็มกลายเป็นน้ำหวานไปเลยทีเดียว แต่พอถูกถามเรื่องแต่งงานปุ๊บ สาวไอซ์รีบตอบอย่างทันควันว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »