ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ ลั่น ถ้าใครจะมาขอแต่งงาน ห้ามเซอร์ไพรส์เด็ดขาด

ไอซ์ ลั่น ถ้าใครจะมาขอแต่งงาน ห้ามเซอร์ไพรส์เด็ดขาด

Posted 06/07/2015 by mthai

เรียกว่ามีความหวานออกมาให้เห็นตลอดเวลา สำหรับนักแสดงสาวหน้าเป๊ะ ไอซ์ อภิษฎา กับไฮโซหนุ่มสุดหล่อ แม็กซ์ เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เวลาไปไหนก็มักจะไปเป็นกลุ่ม ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงคู่กันไปสวีทหวานที่กระบี่ เรียกว่าน้ำเค็มกลายเป็นน้ำหวานไปเลยทีเดียว แต่พอถูกถามเรื่องแต่งงานปุ๊บ สาวไอซ์รีบตอบอย่างทันควันว่า

"ความจริงชีวิตโสดก็ดีนะ แต่เรายังอินกับความรักอยู่ แต่ถามว่าชีวิตโสดต้องหวงมั้ย ไม่ได้หวงขนาดนั้น แต่เราก็สนุกสนานกับชีวิตโสด ไอซ์รู้ว่า ถ้าคนเราจะมีคู่ ก็อยากจะมีคู่ชีวิตที่ดี ช่วยกันประคับประคอง ช่วยเหลือกันไปในทุกๆ ด้าน และตัวเราต้องเป็นคู่ที่ดีด้วย เพื่อที่เวลาแต่งงานกันไปเขาจะได้ไม่ต้องมาดูถูกหรือว่าอะไรเรา ไอซ์รู้ว่าตัวเองเป็นคนที่มีข้อเสียมาก รู้สึกรักอิสระ ถ้ามีแฟนอยากให้เรารู้จักกันมากกว่านี้ก่อน ถามว่าถ้ามีเซอร์ไพรส์เขาขอแต่งงาน ไอซ์เคยบอกว่าเกลียดการเซอร์ไพรส์มากที่สุด ฉะนั้นถ้าตอนนี้ทุกอย่างยังดีอยู่ ขอศึกษาไปอย่างนี้ก่อนเรื่อยๆ บอกแล้วไอซ์ไม่รีบ ทางบ้านก็ไม่รีบ ถ้าแต่งตอนนี้เดี๋ยวคนจะมองว่าแต่งตามกระแส เอาเป็นว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่แต่งแน่นอนค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อ้อม’ อัญญาดา กับความเซ็กซี่ใน A’lure สาวน้อยหน้าหวาน
    เคยมั้ยที่เวลาได้เจอสาวที่ถูกใจแล้วสายของเราจะละจากเธอคนนั้นไม่ได้ซึ่งตอนนี้เรากำลังเกิดอาการนั้นอยู่กับเธอคนนี้ ‘อ้อม’ อัญญาดา รัชตารมย์ สาวน้อยหน้าหวานกับสัดส่วน 34-25-35 ที่ทรมานใจผู้ชายทุกคนบนโลกนี้ส่วนความเซ็กซี่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเธอจัดมาให้อย่างล้นปรี่สมแล้วที่เรารักรักทั้งหลงเธอขนาดนี้
  • มหากาพย์25ตั๋วบาน "เอมมี่-เอมี่-ซี" เจอชาวเน็ตรุมอัดภาพล้อ
    ลามหนักมากกลายมหากาพย์ 25 ตั๋ว ที่เหตุเกิดจากการที่สาว "เอมมี่ มอ" มรกต กิตติสาระ โพสต์อวดบัตรคอนเสิร์ตมารูนไฟว์ 25 ใบ ลงไอจี เลยโดนด่าเละ ขนาดเพื่อนซี้คู่สามี ภรรยา "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่" โชติชัยชรินทร์ ที่ออกมาชูมือขวาออกโรงร่วมแจงแต่ไม่ช่วยอะไร เอาไม่อยู่ แต่ถูกด่าไปด้วย ซึ่งต่อมาลามทุ่งจนเกิดเป็นแฮชแท็กฮอต คืนเดียวกระหน่ำแฮชกันแท็กกันถึงสามแสนตามที่เป็นข่าว
  • "ไมลี่ย์" หันตีฉิ่งจริง หวานนางแบบ วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท
    ถึงแม้ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวคนดังจะชอบทำอะไรแปลกๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่หลายคนก็ยังไม่ค่อยปักใจเชื่อว่าเธอกำลังมีความรักกับ สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ นางแบบสาวจากวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท จริงๆ แต่คนเหล่านั้นอาจต้องคิดใหม่ เพราะแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์แบบคู่รักกันจริงๆ!
  • กิ๊บเก๋ซี๊ดส์ลื้มมมสาวๆเวทีมิสUSAแชะฉลองวันชาติอเมริกา
    กำลังเข้มข้นเลยสำหรับเวทีผู้ประกวดมิสยูเอสเอ 2015 ที่ล่าสุดแหม่มยูเอสเอต่างก็ขนอึ๋มมาประชัน สู้ฟัดกันแบบไม่มีใครยอมใคร ในการถ่าย Photoshoot ในธีม The Fourth of July เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันชาติอเมริกา โดยฝีมือช่างภาพมือ1 Fadil Barisha โดยสาวงามแต่ละรัฐพกพาความสวยบวกกับหุ่นเป๊ะเซี๊ยะมาป๊ะกันแบบวัวตายควายล้มเลยทีเดียว เวรี่ฟินม๊วกๆจ๊ะแหม่มจ๋า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »