ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อ้อม’ อัญญาดา กับความเซ็กซี่ใน A’lure สาวน้อยหน้าหวาน

‘อ้อม’ อัญญาดา กับความเซ็กซี่ใน A’lure สาวน้อยหน้าหวาน

Posted 06/07/2015 by mthai

อ้อม อัญญาด

เคยมั้ยที่เวลาได้เจอสาวที่ถูกใจแล้วสายของเราจะละจากเธอคนนั้นไม่ได้ซึ่งตอนนี้เรากำลังเกิดอาการนั้นอยู่กับเธอคนนี้ ‘อ้อม’ อัญญาดา  รัชตารมย์ สาวน้อยหน้าหวานกับสัดส่วน 34-25-35 ที่ทรมานใจผู้ชายทุกคนบนโลกนี้ส่วนความเซ็กซี่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเธอจัดมาให้อย่างล้นปรี่สมแล้วที่เรารักรักทั้งหลงเธอขนาดนี้

ถ้าให้เดาคุณคงเป็นสาวหวานที่นิสัยคุณหนูอย่างแน่นอน?

ถ้าถามว่าหวานมั้ยขอบอกว่าเปรี้ยวนำมากกว่าส่วนหวานแค่ติดปลายลิ้นส่วนนิสัยไม่คุณหนูเลยออกจะลุยๆ ด้วยซ้ำไปไหนไปกันไม่มีอิดออด

ความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกับเรา?

ติดตามผลงานมานานพอถึงเวลาร่วมงานจริงรู้สึกเกร็งๆ อยู่บ้างแต่ด้วยความที่ทำการบ้านมาค่อนข้างดีโดยการโพสหน้ากระจกหรือดู A’Lure เล่มก่อนๆ มาก็เอาตัวรอดไปได้

สิ่งที่ยากที่สุดของวันนี้?
การที่ต้องพยายามทำอารมณืให้เราเป็นสาวหวานที่กำลังเหงาอยู่ในห้องอันปล่าวเปลี่ยว ซึ่งอันที่จริงแล้วตัวเองเป็นคนค่อนข้างเฮฮาคุยเก่งเลยต้องใช้สมาธิอยู่สักพักนึง

หุ่นดีแบบนี้บอกเคล็ดลับเราหน่อยได้มั้ย?
ออกกำลังกายเป็นประจำถ้าไม่มีเวลาก็นอนยกขาอยู่บ้านง่ายๆ เคยได้ยินมั้ยว่าแค่ขยับก็เท่ากับออกกำลังกายแล้ว ที่สำคัญอีกอย่างคือต้องควบคุมอาหารด้วย

ไลฟ์สไตล์ของคุณ?

ปกติการแต่งตัวของอ้อมนี่บ้านๆ เลย เวลาอยู่บ้านก็มัดผมรวบตึงใส่เสือตัวใหญ่ๆ ถ้าออกจากบ้านจะแต่งเท่ขึ้นมานิดนึงแต่ต้องมีความเซ็กซี่นิดๆ อาจจะเป็นเว้าหน้าหรือเว้าหลังบ้างนิดหน่อยไม่อย่างนั้นไม่มั่นใจ

ท่ายากที่เจอวันนี้?

เยอะมากเลยแต่ด้วยความที่ตัวอ่อนและเล่นโยคะเลยผ่านมาแบบฉิวเฉียดแต่ต้องขอบคุณมากมายเพราะท่าแปลกๆ เลยได้รูปมุมมองใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

แตกต่างจากการทำงานที่ผ่านมายังไงบ้าง?

ปกติเคยถ่ายแต่แบบหน้าดุ จิกตา กัดปากพอมาคราวนี้เป็นการใช้อารมณ์สื่อออกมาทางสายตามากกว่าช่วงแรกๆ ก็ไปไม่เป็นเหมือนกันแต่สักพักปรับตัวได้และเริ่มสนุกไปกับมันค่ะ

เซ็กซี่สำหรับคุณคือแบบไหน?

เป็นความเซ็กซี่เบาๆ ที่ดูแล้วเคลิ้มมากกว่าจะรู้สึกหื่นกระหาย เรียกว่าสามารถดึงความเป็นตัวตนของอ้อมออกมาได้อย่างหมดจดเลยนะซึ่งเป็นอะไรที่ประทับใจมากเลย

ชุดไหนที่อยากขโมยกลับบ้าน?

แทบทุกชุดเลยแต่ที่ชอบเป็นพิเศษคือชุดลูกไม้บางเบาส่วนท่อนล่างเป็นจีสตริงรู้สึกว่าเป็นตัวเราดีถึงแม้จะรู้สึกหวิวๆ ช่วงล่างไปซักนิดนึง (ยิ้ม)

 เซ็กซี่ของคุณคืออะไร?

ไม่ได้หมายความว่าต้องเปลือยหมดแต่ต้องใชจินตนาการในการมองอย่างเช่นการถ่ายแฟชั่นวันนี้มีอยู่ชุดนึงต้องใช้ผ้าบางๆ มาบังมันน่าจะดูได้ลุ้นกว่าที่เปิดเผยหมดนะ

นิยามความเป็นตัวคุณให้เราฟังหน่อย?

ป็นสาวแซ่บเว่อร์ที่ใครได้ลองแล้วลืมไม่ลง ถ้าเป็นอาหารต้องเป็นจานที่เผ็ดร้อนที่สุดบนแต่หยุดกินไม่ได้เพราะมันทั้งอร่อยและถูกปาก

สเป็คหนุ่มต้องแซ่บด้วยมั้ย?

ชอบผู้ชายที่หน้าตาเจ้าชู้แต่นิสัยห้ามเจ้าชู้เด็ดขาด เอาแค่ลุคอย่างเดียวพอเพราะไม่ชอบคนเนิร์ดหน้าจืดเพราะไม่มีเสน่ห์ดึงดูด

เคยจีบใครก่อนมั้ย?

ไม่เชิงว่าจีบแต่ทำให้ฝ่ายชายรู้ตัวก่อนอย่างเช่นแอบมองส่งสายตาแต่ไม่ได้ไปจ้องเหมือนจะกินนะอันนั้นดูตรงใจมากไปซึ่งที่ผ่านมาส่วนมาก็ได้ผลนะฝีมือยังไม่ตกเท่าไหร่

ถ้ามองแล้วมองอีกแต่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วยล่ะ?

เปิดเรดาห์ทันทีสันนิษฐานไว้ก่อนว่าต้องไม่ปกติแล้วจับตาดูว่าแอบมองพวกเดียวกันหรือเปล่าหรือไม่ก็มากับแฟนหรือเปล่าถ้าใช่ก็ต้องตัดใจมองหาเป้าหมายอื่น

คะเนจากความรู้สึกเราคิดว่าคุณก็เจ้าชู้ตัวแม่เหมือนกัน?

รู้อีก ตอบเลยว่าเป็นคนเจ้าชู้มากส่วนวีรกรรมความเจ้าชู้ละไว้ในฐานที่เข้าใจไม่อยากโดนตรวจสอบย้อนหลังเดี๋ยวเรื่องยาวเอาเป็นว่าเรื่องนี้จบขอคำถามต่อไป (หัวเราะ)

ผู้หญิงบางคนชอบผู้ชายขี้หึง?

ไม่เลยเป็นข้อห้ามอีกอย่างไม่ต้องมาหึงหวงหรือตามติดชีวิตเรา 24 ชม. เพราะจะรู้สึกอึดอัดขอแค่พอดีๆ พอ ขณะเดียวกันเราก็ไม่ก้าวก่ายเรื่องชีวิตส่วนตัวของเขามากเกินไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มหากาพย์25ตั๋วบาน "เอมมี่-เอมี่-ซี" เจอชาวเน็ตรุมอัดภาพล้อ
    ลามหนักมากกลายมหากาพย์ 25 ตั๋ว ที่เหตุเกิดจากการที่สาว "เอมมี่ มอ" มรกต กิตติสาระ โพสต์อวดบัตรคอนเสิร์ตมารูนไฟว์ 25 ใบ ลงไอจี เลยโดนด่าเละ ขนาดเพื่อนซี้คู่สามี ภรรยา "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่" โชติชัยชรินทร์ ที่ออกมาชูมือขวาออกโรงร่วมแจงแต่ไม่ช่วยอะไร เอาไม่อยู่ แต่ถูกด่าไปด้วย ซึ่งต่อมาลามทุ่งจนเกิดเป็นแฮชแท็กฮอต คืนเดียวกระหน่ำแฮชกันแท็กกันถึงสามแสนตามที่เป็นข่าว
  • "ไมลี่ย์" หันตีฉิ่งจริง หวานนางแบบ วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท
    ถึงแม้ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวคนดังจะชอบทำอะไรแปลกๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่หลายคนก็ยังไม่ค่อยปักใจเชื่อว่าเธอกำลังมีความรักกับ สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ นางแบบสาวจากวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท จริงๆ แต่คนเหล่านั้นอาจต้องคิดใหม่ เพราะแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์แบบคู่รักกันจริงๆ!
  • กิ๊บเก๋ซี๊ดส์ลื้มมมสาวๆเวทีมิสUSAแชะฉลองวันชาติอเมริกา
    กำลังเข้มข้นเลยสำหรับเวทีผู้ประกวดมิสยูเอสเอ 2015 ที่ล่าสุดแหม่มยูเอสเอต่างก็ขนอึ๋มมาประชัน สู้ฟัดกันแบบไม่มีใครยอมใคร ในการถ่าย Photoshoot ในธีม The Fourth of July เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันชาติอเมริกา โดยฝีมือช่างภาพมือ1 Fadil Barisha โดยสาวงามแต่ละรัฐพกพาความสวยบวกกับหุ่นเป๊ะเซี๊ยะมาป๊ะกันแบบวัวตายควายล้มเลยทีเดียว เวรี่ฟินม๊วกๆจ๊ะแหม่มจ๋า
  • เจอเซ็ตนี้"ญาญ่าญิ๋ง"เข้าไปหนุ่มๆฮอร์โมนพุ่งซี๊ดสส
    ปล่อยฮอร์โมนเซ็กซี่อีกแว้วสาวเก่ง "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่ล่าสุด She มาเอาดีด้านการเป็นดีไซเนอร์ ดีไซด์ชุดว่ายน้ำเกร๋ๆตามคำเชิญของแบรนด์ weartokill ที่มีการเชื้อเชิญดาราเซเลบฯ ในวงการมาร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำหลากสไตล์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »