ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แตงโม"เฮิร์ตกรีดข้อมือกินยาฆ่าตัวตาย! หลัง"โตโน่"ลั่นโสด!!

"แตงโม"เฮิร์ตกรีดข้อมือกินยาฆ่าตัวตาย! หลัง"โตโน่"ลั่นโสด!!

Posted 07/07/2015 by siamdara

หลังเกิดเป็นประเด็นดราม่าเลิฟคลุมเครือกันมานานว่าตกลงสัมพันธ์ซุปตาร์ "โตโน่ ภาคิน" คำวิลัยศักดิ์ กับดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" พัชรวีระพงษ์ เลิกหรือไม่เลิก ???? ซึ่งเมื่อวันก่อนบนเวทีคอนเสิร์ต 7 Wonder "โตโน่" หลั่งน้ำตาประกาศโสดเกินร้อย ..เลิกรากับอดีตเมียแล้วทำเอาติ่งกรี๊ด

แต่ในทางกลับกันดูเหมือนว่าทาง"แตงโม"ท่าทางเฮิร์ตหนักมากต่อคำประกาศก้องของซุปตาร์แดนอีสาน และทำใจไม่ได้ เพราะล่าสุดวันนี้(6 กรกฎาคม2558)  เวลา 17.30น. เพื่อนสนิทของแตงโม ได้โพสต์ภาพดาราสาวเข้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น สาเหตุเพราะกินยาเกินขนาด  อีกทั้งยังมีรายงานข่าวว่าดาราสาวได้กรีดข้อมืออีกด้วย โดยเพื่อนสนิทระบุว่าการกระทำรุนแรงของดาราสาวในครั้งนี้เกิดจากการที่เจ้าตัวเป็นคนบูชาความรักจริงๆ รักจนยอมแลกกระทั่งชีวิตให้กับโตโน่ได้....#

"จากใจผมนะครับ ตั้งแต่ผมรู้จักโมมา โมอาจจะมีผิดบ้างแต่ส่วนดีที่ผมสัมผัสโมก็มี มาถึงวันนี้เรื่องปัญหาครอบครัวของโมที่ผมไม่อยากเข้าไปยุ่งนัก ผมทนไม่ไหวที่ผมเหนเพื่อนผมเปนแบบนี้ ผมขอนะครับ ใครอยากจะด่าจะว่าเชิญเลย แต่หลังจากความสะใจของพวกคุณแล้ว ขอให้สงสารและเห็นใจเพิ่อนผม ไม่มากแต่น้อยนิดก็ยังดี ขอบคุณครับ"

"อย่าให้ผมพูดเลยว่าเค้าทำอะไรลงไปเมื่อเช้านี้ แต่ขอบคุณพระเจ้าในขณะที่เค้าอ่อนแอที่สุด พระเจ้ามาทันเสมอ โมรุ้สึกผืดต่อพระเจ้า ต่อพ่อแม่ของเค้ามาก เมื่อเค้าได้สติได้โปรดอย่าซ้ำเติมเลยนะคับ ผมเชื่อแล้วว่าเพื่อนผมเปนคนบูชาความรักจริงๆ รักจนยอมแลกกระทั่งชีวิตของเค้าให้กับโตโน่ได้#รักมึงนะเพื่อน"

และยังโพสต์อีกว่า"แตงโม"ใส่เสื้อ"โตโน่"ตลอดเวลา #  "เพื่อนผมใส่เสื้อโตโน่ตลอดเวลาที่เค้าคิดว่าเค้ากำลังจะไปโดยไม่กลับมาอีก ขอพระเจ้าอภัยให้เค้าด้วย #รักมึงนะเพื่อน"

 

 ซึ่งอาการของดาราสาวนั้นพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ตลอดระยะเวลาที่"แตงโม"ถึงมือแพทย์นั้น เจ้าตัวได้ร้องไห้ โอดโอยตลอดเวลา

และมีรายงานข่าวว่า ทีมแพทย์เตรียมแถลงข่าวชี้แจงอาการของแตงโม ในวันพรุ่งนี้ ( 7 ก.ค.) ที่โรงพยาบาลเกษมราฏษร์ประชาชื่น

ส่วนรายละเอียด ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร สยามดาราจะอัพเดตให้แฟนได้รับทราบต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เกรซ เดอะสตาร์6" ประสบอุบัติเหตุตกจักรยาน เลือดคั่งในสมอง
    ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้( 6 ก.ค.) นักแสดงสาว รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม หรือ "เกรซ เดอะสตาร์6" ประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายละคร เรื่อง "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ที่น้ำหนาว ของค่ายบรอดคาซ เทเลวิชั่น ทางช่อง3 อาการเบื้องต้น กระโหลกศรีษะร้าว มีเลือดคั่งในสมอง
  • ยืนยันด้วยชุด ‘ญาญ่า’อวดตู้ม โต้ย่องทำนม
    หลังจากถูกมองว่าย่องเสริมอึ๋ม จนทำเอา นางเอกสาวหน้าหวาน “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์ อารมณ์ขึ้นมาแล้ว ล่าสุดมาร่วมงานประกาศผลรางวัล สยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2015 ที่ CDC วันก่อน สาวญาญ่า ปรากฏตัวในชุดเดรสยาวสายเดี่ยวสีงาช้าง คว้านเนินอกพอประมาณ พอที่จะทำให้เห็นหน้าอกหน้าใจไซส์ 32 ที่ไม่มีการเสริมเติมแต่งใดๆ อย่างที่เป็นข่าว
  • อั้ม พัชราภา ขำทั้งน้ำตา ขับรถพอร์ชเสยฟุตบาท
    สวยและรวยมากจริงๆ สำหรับซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" เพราะแม้จะขับรถคันหรูออกไปเสยกับฟุตบาทจนรถเป็นรอย แต่ก็ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความให้แฟนๆ ขำกันได้
  • ‘ชิปปี้’ช็อก! ‘อองตวน’โดนเตะก้านคอ
    โด่งดังจากบท “หมอรัตน์” ในละคร “สุดแค้นแสนรัก” ทางช่อง 3 ไม่นาน นางเอกลูกครึ่ง ชิปปี้–ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ก็เปิดตัวว่าสนิทกับนักมวยไทยเฟรนช์แมน อองตวน ปินโต แบบไม่กลัวเรตติ้งตกเลยทีเดียว เจอ ชิปปี้ เลยถามว่า กังวลมั้ยสาวๆเข้าหาเค้าเยอะ? “ไม่เลยค่ะ เราสนิทกัน คุยกันทุกเรื่อง” มีแสดงความเป็นเจ้าของให้กำลังใจเค้าชกมวยมั้ย? “หนูชอบไปอยู่แล้ว เพราะต่อยมวยเหมือนกัน ตอนแรกเราไม่เคยดูก็รู้สึกโหดมาก กดดัน แต่พอไปดูจริงๆแล้วมันสนุก” เราไปเชียร์ เค้าชนะหรือแพ้? “ชนะค่ะ (ยิ้ม)” ไปเชียร์บ่อยมั้ย “ถ้ามีเวลาก็อยากไป เพราะทุกครั้งที่เค้าขึ้นต่อยมันอันตราย ครั้งที่แล้วก็โดนเตะเข้าที่คอมา ก็ตกใจเราไม่เคยเห็น เค้าเข้าไอซียูเลย ก็อยากไปให้กำลังใจ มันเสี่ยงถึงชีวิต ก็เป็นห่วงค่ะ ถามว่าอยากให้เค้าเลิกมั้ยก็ไม่หรอกค่ะ เค้ารักมวยไทยมากก็สนับสนุนเค้า”.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »