ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โม"ให้กำลังใจ"แตงโม"จวก"โตโน่"ลั่นโสดราวตึ๊บซ้ำ

"โม"ให้กำลังใจ"แตงโม"จวก"โตโน่"ลั่นโสดราวตึ๊บซ้ำ

Posted 07/07/2015 by siamdara

หลังมีกระแสข่าวดราม่าดาราสาว "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กรีดข้อมือกินยาฆ่าตัวตาย!!ตามที่เป็นข่าว

ล่าสุดในคืนวันเดียวกัน(6 ก.ค.)ดาราสาว "โม อมีนา" พินิจ เพื่อนสนิทของ"แตงโม"ได้โพสต์ไอจีให้กำลังใจดาราสาวคนสนิทว่า#อีกหนึ่งกำลังใจ รักพี่เสมอ" โดยมีเหล่าแฟนคลับของ"โม อมีนา" โพสต์ให้กำลังใจ"แตงโม"ล้นหลาม"

 พร้อมกันนี้มีรายงานข่าวว่า"โม อมีนา"เผยว่าเพิ่งทราบ ตนรู้สึกตกใจ เป็นห่วง แต่ไม่รู้สาเหตุ ไม่อยากถามกลัวพี่สาวไม่สบายใจ

 

ส่วนเรื่องที่โตโน่เอ่ยในคอนเสิร์ตนั้นดาราสาวคาดว่าน่าจะมีส่วนทำให้พี่สาวคนสนิทเสียใจ อีกทั้งหลุดวาทะเฉลยปมมาว่า...สิ่งที่เป็นอยู่มันแย่อยู่แล้ว จะไปกระทืบซ้ำอีกทำไม คอนเสิร์ตควรสร้างความสนุกสนานให้กับคนดู เรื่องไหนควรพูดหรือไม่ควรพูด โตโน่ก็น่าจะรู้.....ส่วนตนเองคิดว่าแตงโมทุ่มเพื่อโตโน่มากอีกทั้งยืนยันว่าพี่สาวสนิทแค่กินยานอนหลับเกินขนาด ไม่ได้เอี่ยวยาอื่นๆ
 
ด้านนักร้องหนุ่ม"โตโน่ ภาคิน" ยังคงเก็บตัวเงียบ ซึ่งต้นสังกัดแจ้งว่านักร้องหนุ่มปิดมือถือเก็บตัวเงียบไม่ติดต่อกับใคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาร์ติน-มิน็อค'' เคมีลงตัว ยิ่งคบกันยิ่งเข้าใจ
    คนดนตรีย่อมเข้าใจกัน...คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์หนุ่มชาวอังกฤษ ดูเหมือนจะมีอะไรลงตัวกับ ไคลี่ มิน็อก ป็อปสตาร์สาวมากความสามารถ หลังจากทั้งสองคนมีอะไรที่เข้ากันหลายอย่าง ซึ่งต่างจากตอนที่คบกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อดีตแฟนสาวนางเอกชื่อดัง
  • ลมทะลึ่งพัดกระโปรงปลิว"โอลเซ่น"โชว์หวิวลิงสีนู้ด!
    ฟ้าฝนไม่เป็นใจก็เปียกปอน ลมเปลี่ยนทิศชีวิตก็อาจพลิกผันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาได้ อย่างกรณีของ เอลิซาเบธ โอลเซ่น ดาราสาวชาวอเมริกัน แต่งตัวสวยไปออกงานอยู่ดีๆ ก็มีอันต้องเผชิญกับลมเปลี่ยนทิศที่หวนสะบัดพัดโบกจนกระโปรงเปิดอ้าซ่า แลเห็นกางเกงในสีนู้ด (สีเนื้อ) ซุกซ่อนอยู่ภายในอย่างถนัดชัดเจน...โชคยังดีที่เธอยังนุ่งห่มปราการด่านสุดท้ายของสุภาพสตรี มิฉะนั้น อาจกลายเป็นข่าวพาดหัวยักษ์ เพราะของสงวนส่วนตัวผลุบโผล่ออกมาทักทายสายตาประชาคมโลกนั่นเอง!
  • "เก๋" ชูชันสร้างสรรงานเสียวชวนชักกะตุกๆ
    หลังก่อภาวะเครียด เปิดโอกาสให้อดีตพระเอก "เมฆ" วินัย ไกรบุตร ประกบแบบเนื้อแนบเนื้อล่าสุดสาวเซ็กซี่ "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ จัดมหกรรมแจกหนองโพ พร้อมอัดแคปชั่นใต้ภาพอัพแอนด์แชร์ลงเฟสบุ๊ค Khunkae Kae Ledererว่า #
  • "แตงโม"เฮิร์ตกรีดข้อมือกินยาฆ่าตัวตาย! หลัง"โตโน่"ลั่นโสด!!
    หลังเกิดเป็นประเด็นดราม่าเลิฟคลุมเครือกันมานานว่าตกลงสัมพันธ์ซุปตาร์ "โตโน่ ภาคิน" คำวิลัยศักดิ์ กับดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" พัชรวีระพงษ์ เลิกหรือไม่เลิก ???? ซึ่งเมื่อวันก่อนบนเวทีคอนเสิร์ต 7 Wonder "โตโน่" หลั่งน้ำตาประกาศโสดเกินร้อย ..เลิกรากับอดีตเมียแล้วทำเอาติ่งกรี๊ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »