ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิตหุ่นมาดี ฟาง พิชญา นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ!!

ฟิตหุ่นมาดี ฟาง พิชญา นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ!!

Posted 07/07/2015 by mthai

ช่วงนี้ดาราสาวๆ หันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นกันเยอะขึ้น หันไปทางไหนก็มีแต่คนเข้าฟิตเนสเล่นโยคะ พิลาทิสกันทั้งนั้นสาว ฟาง พิชญา เองก็ไม่น้อยหน้า ถึงงานจะหนักแต่นางก็เคลียร์เวลาไปเข้ายิมเรียกเหงื่อ ฟิตกล้ามเนื้อจนอกเป็นอกเอวเป็นเอว ดูเป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลไปซะละ ซึ่งเจ้าตัวก็ขยันโพสต์ภาพเรียกเหงื่อให้ชาว Follower กดไลค์ในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ

นอกจากจะมีรูปออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส ยกเวทแล้ว สาวฟางยังโพสต์ภาพแซบๆ ในชุดว่ายน้ำให้เราได้ชมหุ่นผอมเพรียวแบบสาวสุขภาพดีเป็นบุญตาอีกด้วย เห็นแล้วต้องบอกว่านางแซบจริงอะไรจริงจนยอด Follow ในอินตราแกรมพุ่งปรี๊ด คนเข้ามากดไลค์กันระรัว ไม่เสียแรงที่ซุ่มออกกำลังกายจนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม!! สวยเป๊ะแบบนี้ถ่ายชุดบิกินี่ลงอินตาแกรมบ่อยๆ นะจ๊ะฟาง เจ้ชอบ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘พลอยชมพู’ เขินจริง! โดน ‘มาร์ช’ ขายขนมจีบ
    เป็นนักร้องถือไมค์มั่นใจหน้าเวที แต่พอถูกหนุ่มหล่อ มาร์ช–จุฑาวุฒิ ขายขนมจีบ เล่นเอาสาว พลอยชมพู–ญานนีน ถึงกับไปไม่เป็นในละคร “บัลลังก์เมฆ” ในฉากที่ ปกรณ์ (มาร์ช) ลูกชายคนสุดท้องของ ปานรุ้ง (อ้อม–พิยดา) โชว์ลีลาจีบ วิรินทร์ (พลอยชมพู) ถ่ายทำที่ตลาดปฐวิกรณ์ มาร์ช กับ พลอยชมพู ซ้อมคิวสวีตช็อตที่ พลอยชมพู หน้าชน มาร์ช ทำเอาฝ่ายหญิงหน้าแดงแจ๋ มาร์ช แซวทันทีว่า “อากาศร้อนเหรอถึงหน้าแดง” พลอยชมพู ยิ่งเขิน
  • “แตงโม” ฟื้นแล้ว! โผล่คอมเมนต์ไอจี “โม อมีนา”
    เพื่อนสนิทคอนเฟิร์ม “แตงโม” ฆ่าตัวตายจริง จวก “โตโน่” ดูถูกความรัก ประกาศชัดนางเอกดังไม่ใช่ตัวกาลกิณี ส่วนรักจบ-ไม่จบ ต้องรอให้อีกฝ่ายแถลง ด้าน "พ่อแตงโม" เผยลูกสาวปลอดภัย ยังไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ล่าสุดเจ้าตัวฟื้นแล้ว ลุกขึ้นมาคอมเมนต์ไอจี "โม อมีนา"
  • ‘ใบเตย’ ง้างสุดพลัง เปลี่ยน ‘แรด’ เป็น ‘เริ่ด’
    ใช้ “แรด” เป็นสัญลักษณ์ แต่จริงๆแล้วแรดในความหมายของ ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) เท่ากับเริ่ด!! ซึ่งก็หมายถึงการทำอะไรแล้วต้องทำให้สุด เช่น เต้นให้สุด แต่งตัวเปรี้ยวสุดๆ จะคิดจะพูดอะไรก็ต้องเป็นตัวของเราให้มากที่สุด ในมิวสิกวีดิโอเพลง “ติดหนึบ” ใบเตย สวมบทเป็นกูรูตัวแม่สั้นเสมอหู คอยสอนน้องสาวสุดแบ๊ว โยชิ ชญาดา เน็ตไอดอล ให้เริ่ด พร้อมท่าเต้นที่ดีไซน์ออกมาได้เก๋ไก๋สุดฤทธิ์ แบบท่าติดหนึบยกขบวนแซ่บ รับรองว่ามีแต่คำว่าเริ่ด รอชมพร้อมกัน วันที่ 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง สบายดี ทีวี.
  • "โม"ให้กำลังใจ"แตงโม"จวก"โตโน่"ลั่นโสดราวตึ๊บซ้ำ
    หลังมีกระแสข่าวดราม่าดาราสาว "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กรีดข้อมือกินยาฆ่าตัวตาย!!ตามที่เป็นข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »