ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วันวานยังหวานอยู่ แตงโม - โตโน่ ตายแทนกันได้!!

วันวานยังหวานอยู่ แตงโม - โตโน่ ตายแทนกันได้!!

Posted 07/07/2015 by mthai

เส้นทางรักของนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา กับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ย้อนไปเมื่อ ปี 2556 ทั้งคู่เริ่มปลูกต้นรักกันแบบเงียบๆ โดยที่ไม่มีใครคาดคิดว่าคู่นี้จะโคจรมาเจอกันได้ "รู้สึกว่าคนๆ นี้มีความมั่นใจในตัวเองสูงและผู้ชายที่พูดแบบนี้จะต้องเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ถ้ากล้าขอก็กล้าให้ รักมากจนสามารถยอมตายแทนกันได้" แตงโม เปิดใจเรื่องความรักกับ โตโน่

จากนั้นความรักของ แตงโม - โตโน่ ก็ตกเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ เป็นเซอร์ไพร้ส์ลูกใหญ่ของหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นต้นสังกัดของฝ่ายชายและแฟนคลับ แน่นอนมีทั้งเสียงเชียร์และแอนตี้ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเดินหน้ากันต่อไป ไม่กี่เดือนถัดมาก็มีพิธีหมั้นสายฟ้าแล่บเกิดขึ้น "พี่รู้ไหมคะว่าเวลาหนูแอบมองพี่ มองหน้าพี่ มองตา มองจมูก มองปาก มองมือ และเวลาที่พี่ยิ้ม หนูมีความสุขมาก พี่ทำให้หนูรู้สึกมีค่า หนูจะดื้อ หนูจะแย่แค่ไหนกลับกลายเป็นพี่เอ็นดูหนูและยิ้มให้หนูทุกครั้ง พี่ต้องอยู่กับหนูไปตลอดชีวิตแล้วนะคะ" คำสัญญาในวันหมั้นจาก แตงโม

"เมื่อไหร่ที่คนๆ หนึ่งรู้สึกว่า มีคนๆ หนึ่งอยู่ในหัวใจ อยู่ในทุกๆ ลมหายใจ รักและคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลา ถ้าเราอยากจะรักคนๆ นั้นไปจนวันตาย  อยากกอด อยากดูแลเขาไปจนแก่จนเฒ่า โดยที่เราไม่สนใจเลยว่า คนๆ นั้นต้องเด่นต้องดังมาจากไหน ต้องสวยต้องรวยกว่าใคร สิ่งเหล่านั้นไม่มีค่าเลยถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่โม ภาคินจะรักภัทรธิดาที่สุดในชีวิต ภาคินจะรักภัทรธิดาคนเดียว ภาคินจะรักภัทรธิดาตลอดไป" คำสัญญาในวันหมั้นจาก โตโน่

แม้จะยังไม่มีงานแต่งงานให้เห็น แต่ แตงโม - โตโน่ ก็ไม่เคยคิดจะปิดบังว่าได้ย้ายมาอยู่กินกันฉันสามี-ภรรยาแล้ว "สำหรับผมเรื่องพิธีหมั้นหรือแต่งแล้วแต่คนที่จะมอง แต่สำหรับผม ผมแต่งกับเค้าตั้งแต่ผมบอกรักเค้าแล้ว ตั้งแต่บอกเขาว่า ที่รักเราแต่งงานกันนะ" แตงโม - โตโน่ ยอมรับว่าอยู่ก่อนแต่ง

โดยระยะหลังคู่หวานสะท้านวงการ แตงโม - โตโน่ ดูเหมือนจะเริ่มเงียบๆ หายไปจากโซเชียล ไม่วายมีกระแสรักร้าวออกมาถี่ยิบ ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมายอมรับว่าได้ "ห่าง" และแยกบ้านกันกับสาว แตงโม คู่หมั้นแล้ว ส่วนความเคลื่อนไหวจากฝ่ายหญิงก็เงียบกริบ ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากของเธอ

จนมาล่าสุดนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ได้ออกมาพูดวลีกระแทกใจ "โสดแล้วครับ" กลางเวทีคอนเสิร์ต 7 wonders จากนั้นก็มีฟีดแบคสุดช็อก!! ออกมาเป็นภาพและคลิปการช่วยชีวิตนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา อ้างกินยาฆ่าตัวตายออกมา "รักจนยอมแลกชีวิตให้กับโตโน่ได้" คือแคปชั่นจากเพื่อนสนิทของ แตงโม หลังจากกินยาฆ่าตัวตาย

ซึ่งจะมีการตั้งโต๊ะแถลงถึงภาพและคลิปดังกล่าวในช่วงบ่ายวันนี้(7 ก.ค.) นั่นเอง ส่วนบทสรุปความรักของ แตงโม - โตโน่ จะเป็นยังไงคงต้องติดตามกันต่อไป.....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตหุ่นมาดี ฟาง พิชญา นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ!!
    ช่วงนี้ดาราสาวๆ หันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นกันเยอะขึ้น หันไปทางไหนก็มีแต่คนเข้าฟิตเนสเล่นโยคะ พิลาทิสกันทั้งนั้นสาว ฟาง พิชญา เองก็ไม่น้อยหน้า ถึงงานจะหนักแต่นางก็เคลียร์เวลาไปเข้ายิมเรียกเหงื่อ ฟิตกล้ามเนื้อจนอกเป็นอกเอวเป็นเอว ดูเป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลไปซะละ ซึ่งเจ้าตัวก็ขยันโพสต์ภาพเรียกเหงื่อให้ชาว Follower กดไลค์ในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ
  • ‘พลอยชมพู’ เขินจริง! โดน ‘มาร์ช’ ขายขนมจีบ
    เป็นนักร้องถือไมค์มั่นใจหน้าเวที แต่พอถูกหนุ่มหล่อ มาร์ช–จุฑาวุฒิ ขายขนมจีบ เล่นเอาสาว พลอยชมพู–ญานนีน ถึงกับไปไม่เป็นในละคร “บัลลังก์เมฆ” ในฉากที่ ปกรณ์ (มาร์ช) ลูกชายคนสุดท้องของ ปานรุ้ง (อ้อม–พิยดา) โชว์ลีลาจีบ วิรินทร์ (พลอยชมพู) ถ่ายทำที่ตลาดปฐวิกรณ์ มาร์ช กับ พลอยชมพู ซ้อมคิวสวีตช็อตที่ พลอยชมพู หน้าชน มาร์ช ทำเอาฝ่ายหญิงหน้าแดงแจ๋ มาร์ช แซวทันทีว่า “อากาศร้อนเหรอถึงหน้าแดง” พลอยชมพู ยิ่งเขิน
  • “แตงโม” ฟื้นแล้ว! โผล่คอมเมนต์ไอจี “โม อมีนา”
    เพื่อนสนิทคอนเฟิร์ม “แตงโม” ฆ่าตัวตายจริง จวก “โตโน่” ดูถูกความรัก ประกาศชัดนางเอกดังไม่ใช่ตัวกาลกิณี ส่วนรักจบ-ไม่จบ ต้องรอให้อีกฝ่ายแถลง ด้าน "พ่อแตงโม" เผยลูกสาวปลอดภัย ยังไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ล่าสุดเจ้าตัวฟื้นแล้ว ลุกขึ้นมาคอมเมนต์ไอจี "โม อมีนา"
  • ‘ใบเตย’ ง้างสุดพลัง เปลี่ยน ‘แรด’ เป็น ‘เริ่ด’
    ใช้ “แรด” เป็นสัญลักษณ์ แต่จริงๆแล้วแรดในความหมายของ ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) เท่ากับเริ่ด!! ซึ่งก็หมายถึงการทำอะไรแล้วต้องทำให้สุด เช่น เต้นให้สุด แต่งตัวเปรี้ยวสุดๆ จะคิดจะพูดอะไรก็ต้องเป็นตัวของเราให้มากที่สุด ในมิวสิกวีดิโอเพลง “ติดหนึบ” ใบเตย สวมบทเป็นกูรูตัวแม่สั้นเสมอหู คอยสอนน้องสาวสุดแบ๊ว โยชิ ชญาดา เน็ตไอดอล ให้เริ่ด พร้อมท่าเต้นที่ดีไซน์ออกมาได้เก๋ไก๋สุดฤทธิ์ แบบท่าติดหนึบยกขบวนแซ่บ รับรองว่ามีแต่คำว่าเริ่ด รอชมพร้อมกัน วันที่ 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง สบายดี ทีวี.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »